PDA

View Full Version : Võng xếp chất lượng cao


tungbeous86
30-11-2017, 10:03 PM
Nhằm tránh mua phải hàng kém chất lượng, không đúng với giá thành cũng như quảng cáo niêm yết, khách hàng nên tìm đến những đơn vị lâu năm hoặc đơn giản hơn bạn có thể liên hệ đến chúng tôi.
Đơn vị chúng tôi nhiều năm qua chỉ chuyên cung cấp các loại võng có xuất xứ rõ ràng, cung cấp đến khách hàng có tem chống hàng giả, sản phẩm có thông số, đặc tính rõ ràng và luôn kèm theo chế độ bảo hàng chính hãng.
Võng xếp từ lâu không còn là vật dụng xa lạ mà đây đã trở thành một trong những vật dụng quen thuộc và hầu như nhà nào cũng có sử dụng. Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng và yêu cầu về đặc điểm cũng như độ bền của sản phẩm cũng tăng nên võng xếp chất lượng cao cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua hơn hẳn.
Nhận định được yêu cầu thị trường như trên nên đơn vị Phúc An chúng tôi không ngừng tìm kiếm và cập nhật những dòng võng xếp chất lượng cao, mẫu mã đẹp để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


https://1.bp.blogspot.com/-fY44a2vD-yU/WLaeYOjZCFI/AAAAAAAAArk/xqC5EVdfvxgoVaxjlylTrVYOYJ0RCGOegCPcB/s320/vong-xep.jpg (https://1.bp.blogspot.com/-fY44a2vD-yU/WLaeYOjZCFI/AAAAAAAAArk/xqC5EVdfvxgoVaxjlylTrVYOYJ0RCGOegCPcB/s1600/vong-xep.jpg)
Đặc điểm của võng xếp có chất lượng cao (http://giuongghevongxep.blogspot.com/2017/03/vong-xep-chat-luong-cao.html) phải đáp ứng như điều như:
- Xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lâu năm và có uy tín trên thị trường.
- Khung võng thường được lựa chọn từ những vật liệu như: inox, khung mạ inox, inox pha crom,... đảm bảo tính chịu lực cao, bền chắc và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
- Thiết kế hình dáng võng gọn, tiện lợi sử dụng và xếp gọn.
- Tuổi thọ của võng thường lên đến hơn 10 năm.
- Có chế độ bảo hành tốt và được cung cấp từ đơn vị phân phối uy tín.

Mua võng xếp chất lượng cao hãy liên hệ đến số 096.175.0129.

NGUỒN: http://giuongghevongxep.blogspot.com/2017/03/vong-xep-chat-luong-cao.html