PDA

View Full Version : Thiết kế văn phòng làm việc cho doanh nghiệp hiện đại


thuysportjsc
28-11-2017, 04:28 PM
Thiết kế văn phòng làm việc là một trong các yếu tố quyết định thành công của một doanh nghiệp. Đây là nơi tạo cảm hứng phấn khởi, giúp cho nhân viên thỏa sức sáng tạo với các ý tưởng mới, độc đáo, giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Do đó, việc thiết kế và xây dựng một văn phòng làm việc chuyên nghiệp cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm khi bắt đầu xây dựng doanh nghiệp cho mình.

>> Thiết kế văn phòng làm việc tạo cảm hứng làm việc: http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-noi-that-phong-lam-viec-plv01-90-ab.aspx (http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-noi-that-phong-lam-viec-plv01-90-ab.aspx)


http://thietkevanphongmienbac.vn/Uploaded_products/img_any/thiet-ke-noi-that-van-phong-cong-ty-Orient%20Europharma7.jpg


Đối với các phòng làm việc nhỏ, việc tận dụng tối đa chức năng và không gian căn phòng được ưu tiên lên hàng đầu. Sắp xếp nội thất trong phòng làm việc sẽ được các nhà tư vấn thiết kế văn phòng (http://thietkenoithatpro.net.vn/) tạo được sự tiện lợi trong sử dụng và độ thông thoáng nhất định cho căn phòng. Với các phòng làm việc có kích thước trung bình và lớn hơn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong thiết kế.

Bàn làm việc chung phản ánh sự tương tác trong công việc, hay được xem như biểu tượng của sự liên kết và là một phần quan trọng của môi trường làm việc văn phòng. Với xu hướng chú trọng đến team building như hiện nay thì sử dụng bàn làm việc chung cho mọi người cùng đội tạo ra sự hợp tác chặt chẽ. Đó không chỉ còn mang tính kiến trúc, thẩm mỹ mà hơn cả thế, còn là yếu tố tâm lý và tăng cường sự kết nối. Tham khảo những mẫu bàn làm việc veneer (http://chauaoffice.vn/ban-van-phong-137-b.aspx) giúp không gian văn phòng có tính thẩm mỹ cao hơn.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925