PDA

View Full Version : Căn hộ Kingdom ở vị trí sang trọng tuyệt vời


bonbon2014
28-11-2017, 09:19 AM
Căn hộ KingDom (https://canhotphcm.vn/can-ho-king-dom-101/) Dưới đây là những thông tin cần thiết cung cấp riêng cho khách hàng có mối quan tâm đến nhà ở và đầu tư tại dự án căn hộ KingDom 101 Quận 1



Đội ngũ phát triển dự án

Đối với một dự án lớn đội ngũ phát triển dự án luôn là điều mà tất cả các nhà đầu tư quan tâm Là dự án lớn tại quận 10, được xây dựng qui mô của một khu phức hợp hiện đại KingDom lấy việc tuyển chọn những đơn vị phát triển dự án danh tiếng, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và truyền thông, bởi đây là dự án mang đến sự hy vọng cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư đất vàng tại trung tâm.



Các căn 2 phòng ngủ cũng được bố trí thiết kế khoa học đảm bảo sự tiện dụng linh hoạt cho cuộc sống của hai thế hệ, thuận lợi trong việc cho thuê nhanh,giá khá hấp dẫn. Với lối thiết kế mới luôn để 1 khoảng trống giữ các tháp, giữa mặt bằng các căn giúp cho việc lấy gió và anh sáng tự nhiên trở nên được dễ dàng, tạo cảm giác thực sự thoáng mát cho người ở.



Lý do chọn mua dự án KingDom 101

Dự án Kingdom 101 như những thông tin trên đã nêu các nhà đầu tư phần nào thấy được bức tranh tổng thể trong việc mạnh tay đầu tư đất và các điểm trung tâm thì dưới đây là lý do tại sao các nhà đầu tư nên tham khảo kĩ.


https://canhotphcm.vn/wp-content/uploads/2017/10/ban-do-vi-tri-king-dom-101.jpg

Dự án simcity (https://canhotphcm.vn/sim-city-quan-9/)có vị trí chiến lược trong tương lai Vị trí căn hộ Sài gòn Riverside city quận Thủ Đức

– Ngoài ra, khi trung tâm thành phố hiện nay đã quá tải về mật độ dân số cũng như lưu lượng xe giao thông hằng ngày đã góp phần thúc đẩy cho sự phát triển khu Đông ngày càng vượt trội. Cũng từ đó hàng loạt các dự án lớn nhỏ được hình thành đã làm cho thị trường bất động sản nơi đây trở nên sôi động.

Với dự án Căn hộ Sài Gòn Riverside nằm trên vùng đất đẹp với 3 mặt giáp sông, chỉ cách sông Sài Gòn chưa đầy 200m, đã tạo cho nơi đây một không gian sống khá trong lành và yên tĩnh. Đây được xem là một trong những xu hướng lựa chọn căn hộ để ở của người dân thành phố trong thời gian vừa qua.



Với sự hợp tác với ngân hàng uy tín Vietinban, chính sách cho vay để tạo cơ hội sở hữu nhà từ phía người mua sẽ dễ dàng thuận lợi bởi sự ổn định uy tín từ đơn vị cung cấp các gói vay tín dụng mua nhà. Dự kiến sẽ có từ 3 đên 5 lịch thanh toán phù hợp đáp ứng với nhiều nhất số lượng khách hàng đầu tư cũng như mua ở.



Công ty APAVE Châu Á – Thái Bình Dương giám sát xây dựng từ những năm 1993 được chủ đầu tư lựa chọn là nhà thầu chính cho dự án Sài Gòn Riverside City, đây là nhà thầu số 1 hiện nay tại Việt Nam với nhiều công trình xây dựng tiêu biểu với tầm nhìn chiến lươc, lấy uy tín chất lượng làm triết lý kinh doanh. Công ty APAVE cũng là tập đoàn có trình độ cao nhất là đối với các công trình lớn có khối lượng công việc khổng lồ nhiều khu phức hợp tòa nhà tầng tại khu dân cư Tân cảng. Đây cũng là nhà thầu được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực xây dựng, và quản lý dự án



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Hotline: 0979915371 Hoặc 0898514950 (24/7)