PDA

View Full Version : một vài các chiếc smartphone phiên bản đặc biệt dành của tín đồ


nangmui287
27-11-2017, 11:24 PM
thay mặt kính samsung a5 (https://goo.gl/ETwNyg) các nhà cung ứng điện thoại luôn biết phương pháp làm thu hút sản phẩm of mình và chiều lòng người mua, mới là những fan hâm mộ trong khoảng khắp nơi, có thể là tín đồ của 1 đội bóng, ca sĩ, nhân vật phim truyện hay 1 dòng dành cho fan trung thành của hãng… bữa nay chúng ta hãy cùng lướt qua những chiếc smartphone bản đặc biệt dành của tín đồ thỏa thích nhất nhé.

đt Note FE



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-smartphonw-phien-ban-dac-biet-danh-cho-fan-1.jpg

Samsung Galaxy Note FE (viết tắt của fan Edition) là phiên bản dành của các ai ưa chuộng dòng Galaxy Note của Samsung vào suốt thời gian đã. ko chỉ sở hữu của Hàn Quốc, đt Note FE còn được tung ra tại Việt Nam và nhận được phần lớn đơn hàng đặt trước. nhìn chung, đt Note FE vẫn sở hữu thiết kế cực kỳ và thanh lịch và bắt mắt, giá cả lại cần đi nữa hơn dòng Note 8 hiện nay mà hiệu năng cũng có phần ngang ngửa.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính samsung A9 Pro

Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng MTP

thay mặt kính samsung a8 (https://goo.gl/Gbyto1)

Đây là bản đặc biệt được cung cấp ra của người đại diện của hãng – Sơn Tùng MTP, và là món quà dành của lượng tín đồ Sky đông đúc của nam ca sĩ trẻ đầy khả năng 2017. bản ngừng 2017 có ngoại Ảnh không dị biệt rất nhiều so với bản Oppo F3 thường, chỉ khác mặt lưng phía nhỏ hơn xuất hiện logo MTP và chữ ký of Sơn Tùng.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-smartphonw-phien-ban-dac-biet-danh-cho-fan-2.jpg

Oppo F3 bản Sơn Tùng MTP sở hữu một màu đen sang trọng và thanh cao, và thích thú hơn là bối cảnh mặc định chính là of Sơn Tùng, khá ý nghĩa đối với fan of anh chàng.

Redmi Note 4X phiên bản mới Hatsune Miku



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-smartphonw-phien-ban-dac-biet-danh-cho-fan-3.jpg

Redmi Note 4X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku trên cơ bản vẫn là vóc dáng và tính năng of cái Redmi Note 4X thân thuộc, nhưng bản mới 2017 lại có lớp áo thú vị màu xanh ngọc và đi kèm theo phần lớn phụ kiện hay ho. Hatsune Miku là một ca sĩ ảo do hãng Crypton Future Media thi công và phát triển, sở hữu lượng fan cực đông đảo của toàn tất cả các nước.

Samsung Galaxy S6 Edge Iron Man



chắc chắn những tín đồ của siêu anh hùng Marvel không ai là không biết tới nhân vật Iron Man – nhân vật anh hùng người sắt mạnh mẽ. Và mang các ai là tín đồ công nghệ thì Samsung Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man sẽ là 1 vào những mẫu smartphone đáng quan tâm. Samsung qua hợp tác với Marvel cung ứng dành cho thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-smartphonw-phien-ban-dac-biet-danh-cho-fan-4.jpg

đt S6 Edge Iron Man sở hữu thiết kế chủ đạo theo tông đỏ sẫm và vàng đ, theo phong cách of Iron Man nhưng ko kém phần tinh tế. Phần vỏ màu đỏ sẫm, cùng những phần viền vàng rất đẹp mắt, mặt sau còn sở hữu logo of nhân dịp vật. ko chỉ vậy, phần hộp chứa và phụ kiện đi kèm theo cũng đậm chất Iron Man. Giao diện của sp cũng được kiến trúc mang sắc màu na ná, hoàn toàn đồng điệu và kết hợp.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính samsung a9

Meitu 8 phiên bản Thủy thủ mặt trăng



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-smartphonw-phien-ban-dac-biet-danh-cho-fan-5.png

Thủy thủ mặt trăng chính là bộ truyện tranh và phim hoạt Ảnh nổi danh of Nhật phiên bản gắn ngay tắp lự sở hữu tuổi thơ ấu của rất nhiều thanh niên. Meitu 8 bản Thủy thủ mặt trăng xây dựng thương hiệu dành cho fan of những cô nàng thủy thủ này. smartphone sử dụng tông màu hồng nhạt nữ tính, kèm theo cái nơ đỏ phía sau, mang các đường viền màu vàng. kiểu dáng of máy thon dài, kết hợp mang các đường nhô cong mượt mà, tạo vẻ mới chắc chắn là tuyệt vời và nữ tính. Phụ kiện đi kèm như chiếc gậy selfie cũng được làm theo cái gậy Moon Stick, chiếc chìa khóa biến Ảnh của Meitu 8 bản Thủy thủ mặt trăng với tông màu và thiết kế luôn luôn đơn giản yêu thương.

các khách hàng cảm nhận thế nào? những bản mới nay trông thật thú vị và thời trang, lại càng thu hút hơn bởi số lượng giới hạn.

thay mặt kính samsung a9 (https://goo.gl/B9o7cp)