PDA

View Full Version : Thủ thuật trợ giúp pin iPhone kéo dài tuổi thọ


nangmui287
27-11-2017, 10:40 PM
thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge) Thời gian trì hoãn của pin là một vào những vấn đề được nhiều người sử dụng smartphone sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Ai cũng muốn chọn lựa 1 cái smartphone với gần như các vận dụng nhưng đt càng nhiều công năng thì lại càng nhanh hao pin. Vậy làm thế nào để trì hoãn tuổi thọ của pin iPhone?

Tắt những ứng dụng định vị GPS

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/Thu-thuat-giup-pin-iphone-keo-dai-tuoi-tho-2.jpg

vận dụng GPS thường tiêu tốn hơi phần lớn điện năng của điện thoại, tắt chúng đi ngẫu nhiên nhu yếu là phương pháp thấp số 1 mà quý khách phát huy tuổi thọ of pin. trong mục Setting => Location Services và nhấp trong thanh On/Off cạnh đấy để tắt tất cả các dịch vụ định vị.

>>>Xem thêm: Sửa màn hình oppo f1s

giảm thiểu những nhận thông báo trong khoảng các áp dụng

thông tin trong khoảng những ứng dụng khiến màn hình đt luôn bật sáng là nguyên nhân gây tốn pin nhất of iPhone. quý khách có khả năng quan tâm lúc thông báo trong khoảng những ứng dụng được tắt bạn có khả năng kéo dài thời gian chờ của điện thoại được lâu hơn rất nhiều ngay cả lúc bạn bật những di chuyển Wifi, Bluetooth thích thú GPS.

để chấp hành chức năng 2017, quý khách chọn Setting > Notification, rồi chọn một mục cho trước (Phone, Message, Reminders) hoặc 1 ứng dụng sau đấy kéo thanh “trung tâm thông suốt báo” (Notification Center) ở của cộng sang trạng thái tắt/Off.

những thông tin càng ít thời gian của pin điện thoại sẽ kéo dài lâu hơn chính bởi thế hãy đặt các thông báo quan trọng và Nên được hiển thị ở cửa sổ cảnh báo ở giữa mặt hình.

kiểm tra bản cập nhật của phần mềm

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/Thu-thuat-giup-pin-iphone-keo-dai-tuoi-tho-3.jpg

từ phiên bản iOS 5, người dùng có khả năng kiếm tra những cập nhật của hệ điều hành trong khoảng iPhone, hãy trong Settings > General > Software Update.

các phiên bản cập nhật thú vị được nâng cấp sẽ giúp đỡ tiết kiệm pin hơn rất nhiều so có những bản cũ.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

dùng vỏ sở hữu chức năng dự trữ pin

Vỏ pin dự trữ of các hãng như Kensington, Mophie,… sở hữu tác dụng giúp giữ gìn và có khả năng trì hoãn tuổi thọ pin của iPhone 4 hoặc iPhone 4S lên cấp tốc đôi. một cái vỏ dự trữ pin đắt giá khoảng 70 USD. bên cạnh đó, quý khách cũng có khả năng dùng trang bị bổ sung nguồn pin từ các nhà sản xuất như Iogear, Energizer, Sanyo bổ ích Mophie.

kiểm tra email thủ công

các tin nhắn push thường tốn khá phần lớn pin, hãy tạo một tài khoản nhằm nhận các cập nhật thủ công sửa chữa cho việc cài đặt một chế độ tần suất một mực hoặc qua push. các ứng dụng làm việc và thi công mới liên tục sẽ tiêu tốn nhiều điện năng of pin, ngay cả khi chúng ta ko sử dụng đến chúng. vào Setting > Mail, Contacts, Calendars > Fetch New Data, sau đó kéo thanh Push ở của cộng sang trạng thái Off và cài đặt mục Fetch về trạng thái Manually.

>>>Xem thêm: Sửa màn hình samsung a7

chú ý tới vạch sóng tín hiệu

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/Thu-thuat-giup-pin-iphone-keo-dai-tuoi-tho-4.jpg

không Nên để iPhone trong môi trường sóng yếu vào dài hạn. Nếu iPhone ở vào khu vực sóng yếu trong thời gian dài, iPhone sẽ tốn nhiều pin để bắt tín hiệu sóng rất nhiều hơn. bởi thế, pin của iPhone sẽ tốn rất nhiều pin hơn. rõ ràng, nếu để iPhone ở nơi sở hữu sóng yếu mà không dùng tới thì nguồn pin sẽ bị lãng phí quá nửa chỉ trong vòng 8 tiếng. do đó, khách hàng Nên tắt nguồn smartphone nhằm đảm bảo nguồn pin đề phòng của mình.

dùng chế độ tiết kiệm pin

Hãy giảm độ sáng màn hình, tắt ứng dụng Wifi, Bluetooth,… vào đó, hãy tăng/giảm độ sáng màn hình lúc thiết yếu để tiết kiệm được nguồn dung lượng pin.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)