PDA

View Full Version : những cái smartphone sẽ bùng nổ giới kỹ thuật trong năm 2018


nangmui287
27-11-2017, 09:57 PM
thay mặt kính samsung a3 (https://goo.gl/YGXtqS) Vậy là công đoạn cuối năm năm nay qua đến cực kỳ sắp, và trong năm gần đây, giới công nghệ qua được ấn tượng mang những cái đt đình đám có khả năng kể đến như điện thoại S8 và S8 plus, Samsung Note 8, Iphone 8, Iphone X và rất nhiều những chiếc điện thoại danh tiếng khác. đầy đủ các nhãn hàng qua nêu ra những sản phẩm chủ lực nhằm đẩy mạnh sức mua vào thời cơ cuối năm. tuy thế, những “ông lớn” vào ngành cũng qua chính thức rục rịch cho những sp của năm mới, sở hữu những dự đoán nhiều cải tiến và thú vị lạ ko kém những sp vừa thu hút trình làng vào năm nay. Hãy cộng điểm qua một số điện thoại sẽ được trình làng vào khoảng đầu năm sau nhé.

điện thoại S9


http://saigonso.com/image/data/tin-tuc/nhung-chiec-dien-thoai-bung-no-gioi-cong-nghe-2.jpg

mẫu Galaxy S là nhãn hàng chiến lược của Samsung của thị trường đt sang trọng, sánh vai mang người anh em Galaxy Note. các sp thuộc mẫu Galaxy S trong khoảng phần lớn năm nay qua xâm chiếm được thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng khắp chỗ trên tất cả các nước và luôn nhận được Những đón nhận ưu ái nhờ vào việc Samsung qua đồ vật cho mẫu nay những tinh hoa công nghệ bậc nhất, cộng sở hữu design sang trọng tương xứng với sang trọng.

thay mặt kính samsung a7 (https://goo.gl/bouxgb)

xê ri những tin nóng về Galaxy S9 ện của thấy máy sẽ là sản phẩm đầu tiên có trong mình chip xử lý Snapdragon 845 thế hệ mới của Qualcomm, song song dùng mặt hình Vô cực gần như mặt trước từ thế hệ S8 và có camera kép ở mặt sau. đồng thời, giới kỹ thuật cũng đang đồn đoán về việc liệu Galaxy S9 sẽ dùng khoa học nhận dạng mày mặt, mống mắt thú vị 1 loại nhận dạng thú vị chả hạn

>>>Xem thêm: Sửa mặt hình oppo f1s

HTC U12




http://saigonso.com/image/data/tin-tuc/nhung-chiec-dien-thoai-bung-no-gioi-cong-nghe-3.jpg

nhãn hiệu smartphone xứ Đài HTC đã đột nhiên của ra đời sp HTC U11, khiến quý khách bất ngờ về những xem xét nỗ lực và chuyển đổi nhiều. Ngay lúc lộ diện trong ngày 31/5, U11 liền leo lên dẫn đầu một số điện thoại sở hữu camera xuất sắc nhất do hệ thống đạt chuẩn DxOMark bầu chọn. Hiện HTC đang được dự báo của công bố 1 phiên bản khác của U11 là U11 Plus, bởi thế, và có khả năng sở hữu cả U12 của năm sau sở hữu các kế thừa nét vượt trội của U11 cũng như phát huy các điều chưa tốt như kiểu dáng mặt lưng quá bám vân tay, dung lượng pin chưa được vượt trội.

LG G7




http://saigonso.com/image/data/tin-tuc/nhung-chiec-dien-thoai-bung-no-gioi-cong-nghe-4.jpg

mặc dầu tên tuổi của LG vào 2017 có vẻ chưa thiệt sự nổi bật kế bên Apple và Samsung nhưng LG sẽ ko hề bỏ lỡ thị trường đt đẳng cấp. phần lớn dấu hiệu của thấy LG G7 sẽ có nhiều cải tiến mạnh mẽ, sớm đi đầu vào thế hệ màn hình 18:9, hệ thống camera kép. Và điều được để ý rất nhiều hơn cả là LG sẽ sử dụng bộ vi xử lý nào cho G7, liệu có phải là Snapdragon 845 thu hút số 1 thích thú ko. Và các tin nóng sẽ dần được hé lộ sớm trước khi được công bố vào đầu năm 2018.

>>>Xem thêm: Sửa màn hình samsung a7

Sony Xperia XZ1 Premium

Như một biểu hiện riêng, Sony vẫn đang cải thiện ngôn ngữ thiết kế Omnibalance lúc vẫn giữ nguyên các đường nét cứng cáp, vuông vắn toát lên vẻ quý phái và lôi kéo. Điều đó vẫn còn hiện diện trên đt cao cấp nhất của gia tộc - Xperia XZ Premium, được nhà sản xuất Nhật phiên bản tung ra tại Một vài kiện MWC năm nay.




http://saigonso.com/image/data/tin-tuc/nhung-chiec-dien-thoai-bung-no-gioi-cong-nghe-5.jpg

Nếu không sở hữu gì đổi thay, người kế nhiệm of XZ Premium với tên gọi là XZ1 Premium và sẽ Những ý do của Sự kiện MWC 2018. Hiện tin đồn về sản phẩm 2017 vẫn còn khan hiếm. Và càng ít tin nóng thì khiến người mua và ham mê khoa học và tín đồ of Sony ngày dần tò mò, liệu họ có thể thay đổi rất nhiều điều thu hút mẻ hơn để khó khăn mang những “chiến binh” khác trên phân khúc đẳng cấp hay không?

có các bước ngoặt vào smartphone khiến khách hàng cần bất ngờ trong năm năm nay, và những sp kế nhiệm trong năm 2018 sẽ khiến mọi người không khỏi việc tò mò và háo hức nhằm xem rằng hãng nào sẽ chiếm thế thượng phong và còn các công nghệ nào sẽ chủ yếu.

thay mặt kính samsung a9 (https://goo.gl/B9o7cp)