PDA

View Full Version : Thư giãn mang những tựa game trên Facebook Messenger


saigonso2007
27-11-2017, 09:54 PM
thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) Facebook Messenger đã quá thân thuộc có những khách hàng đt cần ko nào. những tính năng khác of Messenger cũng hơi rộng rãi và hiệu quả như chụp Ảnh, thi hành cuộc gọi thường gặp và cuộc gọi video call. Và mới đây, Facebook Messenger cũng đã cập nhật thêm tính năng mới đấy chính là chơi game. những tựa game cũng hơi phong phú, nhiều chủng loại của quý khách có khả năng chọn lựa và thư giãn trong khi rảnh rỗi hoặc giải tỏa các mỏi mệt, ức chế.

hướng dẫn chơi game của Facebook Messenger

trước tiên bạn phải sở hữu ứng dụng Messenger, khách hàng có thể tải ngay trong khoảng ứng dụng Store, Google Play thích thú CH Play. Sau đấy hãy khởi động chương trình và trong khoảng góc bên phải mặt hình bạn sẽ nhận thấy một biểu trưng như máy chơi game. khách hàng lựa chọn vào tượng trưng và lựa chọn trò chơi mà mình say mê. sở hữu trên dưới 50 game trong đấy, và quý khách có thể gửi lời mời chơi của phần lớn người quý khách của mình thông qua Messenger.

>>Xem thêm: tthú vị mặt hình iphone 7 plus

Và dưới đây là một số tựa game gợi ý cho bạn:

Everwing
http://saigonso.com/image/data/tin-tuc/thu-gian-voi-nhung-tua-game-tren-Facebook-Messenger-2.jpg
có khả năng nói đây là trò chơi nổi bật số 1, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và hơi là hot của Facebook vào thời gian đã. Game thuộc loại thể game đương đầu và khá đơn giản chơi, nói cho dễ dàng mường tượng thì bạn sẽ thấy nó tương đối giống với trò bắn máy bay. Đồ họa game cũng khá là sống động, phong cách, dễ mến. quý khách sẽ trong vai những chiến binh cung cấp nhiệm vụ trừ diệt những thần thế xấu để bảo vệ thế giới. những mức level khác nhau sẽ khiến bạn muốn chinh phục mãi không thôi. khách hàng cũng có thể gạ gẫm và so tài với quý khách bè phê duyệt lời mời của Messenger. cùng lập team và chơi thử trò chơi 2017 nhé.

thay mặt kính samsung a7 (https://goo.gl/bouxgb)

Endless Lake
http://saigonso.com/image/data/tin-tuc/thu-gian-voi-nhung-tua-game-tren-Facebook-Messenger-3.jpg
Nếu là fan đam mê of Temple Run thì hẳn khách hàng cũng Nên thử trò chơi này. phương pháp chơi cũng hơi đơn giản, nhưng đòi hỏi quý khách cần nhanh tay và nhanh mắt vì trò chơi tương đối nhanh. bạn sẽ chỉ huy nhằm vượt qua các cầu nối sao của quãng đường càng dài càng phải chăng. khung cảnh đồ họa sẽ thay đổi linh động theo các chặng đường khác nhau, tạo vẻ mới mẻ hơn.

Pacman
http://saigonso.com/image/data/tin-tuc/thu-gian-voi-nhung-tua-game-tren-Facebook-Messenger-4.jpg
Đây là trò chơi kinh điển được phần lớn người yêu thích trong khoảng khá lâu rồi. Đồ họa dễ dàng, mộc mạc. quý khách chỉ việc lãnh đạo cho nhân dịp vật vận động khắp mê cung nhằm nhặt thức ăn và giảm thiểu khỏi Một số bắt giữ of đối phương. Nhìn thì dễ dàng nhưng khách hàng phải thực sự khéo léo và sáng suốt để có thể nhanh chóng di chuyển trong mê cung mà chẳng phải bí đường.

>>>Xem thêm: Sửa màn hình samsung a7

Jigsaw Puzzle

Trò chơi này cũng rất chi là dễ dàng. quý khách không phải phải quá nhanh tay hay tập trung nhằm đương đầu vượt qua các màn mà trò chơi nay có tính nhẹ nhàng thư giãn hơn. khách hàng sẽ ghép những miếng ghép thành 1 Ảnh đầy đủ. Và Hình Hình sẽ được sản xuất trùng hợp mỗi ngày. Và khách hàng có khả năng chọn lựa cấp độ khó dễ phụ thuộc vào số lượng mảnh ghép. Càng phần lớn mảnh ghép thì quý khách sẽ sở hữu nhiều tiền, khách hàng có khả năng sử dụng tiền nay để mua thêm rất nhiều Hình hơn. quý khách có khả năng mở rộng thư viện Hình bằng phương pháp mời quý khách bè mình cùng tham gia nhé.

Ngoài những tựa game trên, bạn có khả năng tham dự các game có tính trí tuệ hơn như ghép chữ, cờ vua, game thể dục như chạy đua, bóng rổ, bowling thích thú các game dành cho khách hàng gái như kim cương, bán hàng…

Vậy là giờ đây khách hàng có khả năng tiện lợi và nhanh chóng chơi một vài game nho nhẹ của điện thoại of mình để thư giãn hơn.

thay mặt kính samsung a5 (https://goo.gl/ETwNyg)