PDA

View Full Version : khám phá các tính năng hữu ích của S Pen Samsung Galaxy Note 8


nangmui287
27-11-2017, 09:01 PM
thay mặt kính samsung a5 (https://goo.gl/ETwNyg) Galaxy Note 8 là hàng mới nhất của dòng Galaxy S cao cấp từ Samsung, với phong cách Designer mới nhã nhặn, tiên tiến, tạo nên 1 hàng gây bão vào thời điểm gần cuối Năm 2015. Nói đến Galaxy Note không thể nào không đề cập tới linh phụ kiện đặc trưng, ấy là cái bút S Pen, 1 chiếc bút sáng suốt đi kèm sẽ giúp đỡ cải tiến vượt bậc sử dụng cũng như trình bày cao cấp của mẫu smartphone cao cấp này. Vậy S Pen của Samsung Galaxy Note 8 có những hiệu năng nâng cấp nào. Hãy cộng khám phá ngay bên sau đây nhé.

Mở vận dụng, làm việc Nhanh bằng bút S Pen
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-tinh-nang-huu-ich-cua-s-pen-samsung-galaxy-note-8-4.jpg
chiếc bút sáng suốt S Pen sẽ trợ giúp bạn mở nhanh các vận dụng hay làm việc chỉ với 1 lần chạm. tính năng này sẽ giúp đỡ quý khách điện thoại tiết kiệm thời gian hay làm việc cấp tốc nổi bật hơn.

Nhưng để sử dụng tính năng này, quý khách cần phải cài đặt các phím tắt bao gồm những vận dụng mà bạn đều đặn sử dụng. bạn sẽ vào phần cài đặt, chọn phần tính năng tăng và lựa chọn S Pen, chọn Phím tắt để thêm hoặc biến hóa những vận dụng được lựa chọn tùy ý.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8 (https://goo.gl/Gbyto1)

tra khảo, dịch từ với S Pen
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-tinh-nang-huu-ich-cua-s-pen-samsung-galaxy-note-8-2.jpg
khách hàng sẽ Có thể hiểu nhanh hơn những đoạn hay từ tiếng nói ngoại quốc lúc quý khách lướt web hay đọc báo, cung cấp việc. S Pen sẽ giúp đỡ quý khách trong việc đổi thay tiếng ngoại quốc thành tiếng Việt thật nhanh gọn. khách hàng Rất có thể dịch các từ đơn lẻ bằng cách chấm vào những từ & chọn lựa dịch. Hoặc bạn Rất có thể đọc gần như tiếng ngoại quốc với hiệu năng dịch cả đoạn văn. Với việc lúc dịch cả đoạn văn, quý khách phải mở menu của S Pen, quét lựa chọn vùng văn bản cần dịch, lựa chọn tiếng nói and chờ trong giây lát để đoạn văn đc dịch. Vậy là khách hàng Rất có thể đọc hiểu nhiều hơn mà không cần cần mất thời gian dịch và ghép nghĩa lại.

>>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung s7 edge

tính năng ghi chú Nhanh

quý khách đang gấp gáp cần lưu lại một số thông báo quan trọng. Thế thì hiệu năng chú giải nhanh kể cả lúc màn hình tắt sẽ có ích cho quý khách rất nhiều đấy. S Pen cho phép khách hàng chú giải trực tiếp ngay trên màn hình điện thoại lúc nó đang tắt mà ko cần phải mở máy hay thao tác trên vận dụng chú giải. không chỉ thế, khách hàng còn Rất có thể đặt những chú thích quan trọng, phải nhớ ra ngoài màn hình khóa.

năng lực sáng tạo khác biệt

Với chiếc bút thần kỳ S Pen, khách hàng Có thể tự do sáng tạo các hình vẽ một phương pháp dễ dàng và sinh động bằng chính nét vẽ của mình, như tạo hình động, trang hoàng Ảnh, gửi thông suốt điệp mang dấu ấn của quý khách đến các người bên cạnh. tính năng này cực kỳ hấp dẫn and vui nhộn. bạn vào thực đơn S Pen, lựa chọn phần Tin nhắn trực tiếp, sau đó vẽ các gì quý khách muốn, chỉnh sửa & lưu lại, rồi chọn người mà bạn muốn san sớt Ảnh đấy. và quý khách còn Rất có thể xem lại những Ảnh vẽ động trong thư viện của bạn. bạn còn Có thể thực hành nó ngay cả lúc đang chat hay nhắn tin nữa.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-tinh-nang-huu-ich-cua-s-pen-samsung-galaxy-note-8-4.jpg
S Pen trên Samsung Galaxy Note 8 ko chỉ có thiết kế tinh tế, Gọn gàng, lịch sự mà còn mang lại nhiều tiện dụng, cân xứng đáng là phụ kiện điện thoại đặc biệt mà những smartphone khác khó lòng có được. bạn sẽ thấy chiếc bút này tiện lợi trên smartphone ra sao lúc việc làm việc bằng ngón tay ko thể khéo léo and cẩn thận như vậy. Nếu quý khách Rất có thể khám phá thêm hiệu năng hay ho nào của hàng thì hãy san sớt nhé.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)