PDA

View Full Version : sở hữu 3 triệu đồng, tậu đt nào thú vị, phải chăng mà chất?


nangmui287
27-11-2017, 06:17 PM
thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) sở hữu số tiền chỉ Những triệu đ, bạn có suy nghĩ mình sẽ Mua được 1 em đt vừa mới bán, lại chất mang design và thông số công nghệ ổn và dai sức không? Vừa được bày bán chính thức của VN, chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 5A sẽ đáp cho quý khách câu hỏi ấy, vậy hãy cùng xem chiếc đt giá phù hợp này có gì đáng quan tâm.

kiến trúc dễ dàng, hiện đại
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/voi-3-trieu-dong-mua-smartphone-nao-moi-re-ma%20chat-1.jpg
Xiaomi Redmi Note 5A có qui hoạch không sở hữu gì là dị biệt so sở hữu dòng Redmi Note. Nhìn sở hữu vẻ đơn giản, phổ thông suốt, nhưng cũng không cung cấp mất đi giá trị sản phẩm thú vị khuyết điểm thời.Vỏ đt được thiết kế nguyên khối bằng nhựa, mang góc và các cạnh được bo không nhiều, trợ giúp cho máy ôm tay, dễ chịu cầm, có dáng hơn.

Ở mặt lưng có camera 13MP, đèn flash, dải ăng ten bắt sóng và logo MI, được xếp đặt gọn ghẽ, có thẩm mỹ. Và lớp sơn ở mặt sau thoạt nhìn trông sở hữu vẻ tương tự kim loại, tạo cảm giác đảm bảo và quý phái hơn. Còn về mặt trước Xiaomi Redmi Note 5A có màn hình 5.5 inch, camera trước và những phím điều hướng ko đèn.

Ở bên hông là những phím âm thanh, nút nguồn được kiểu dáng tinh tế, có cả khay sim sở hữu 2 sim và thẻ nhớ riêng biệt, đem đến Một số tiện lợi hơn lúc sử dụng.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8 (https://goo.gl/Gbyto1)

màn hình bao la, mức độ hiển thị rẻ
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/voi-3-trieu-dong-mua-smartphone-nao-moi-re-ma%20chat-2.jpg
mặt hình của Redmi Note 5A có kích thước 5.5 inch, một kích thước đủ mênh mông của bạn có khả năng sở hữu Đánh giá phải chăng và thao tác đơn giản. Xiaomi sử dụng tấm nền IPS LCD sở hữu độ phân giải chỉ ở mức HD cho sp 2017, nhưng trình độ hiển thị vẫn rẻ, có giá tiền như vậy thì ko thể đòi hỏi thêm.

tuy thế lại có thế mạnh, đó chính là mặt hình of Xiaomi Redmi Note 5A có khả năng hiển thị ở Điều kiện sáng ngoài trời thấp sở hữu góc nhìn bát ngát và độ tương phản cao. màu sắc hiển thị cũng lung linh, tươi tắn, sinh động chứ ko lợt lạt như chủ yếu ở những máy giá rẻ.

Camera chụp Ảnh rất nhiều tính năng
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/voi-3-trieu-dong-mua-smartphone-nao-moi-re-ma%20chat-3.jpg
Tuy là máy giá hợp lý nhưng Xiaomi Redmi Note 5A có camera không tệ bạc chút nào, mang camera chính là 13MP và camera trước 5MP. Camera of máy còn sở hữu rất nhiều chế độ chụp Ảnh khác nhau giúp đỡ mang đến những bức Hình nghệ thuật, đa dạng hơn như những cấp độ cung cấp đẹp, tài năng nhận mặt tuổi tác. Ảnh Hình được chụp cũng có uy tín rẻ, sắc màu rõ rệt, sinh động.

>>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung s7 edge

thông số kỹ thuật ổn
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/voi-3-trieu-dong-mua-smartphone-nao-moi-re-ma%20chat-4.jpg
sở hữu các mong muốn cơ bản phổ biến khi sử dụng điện thoại thì Xiaomi Redmi Note 5A có thể cung cấp rẻ và xử lý suôn sẻ mang chip Snapdragon 425 kèm RAM 2GB và ROM 16GB. Về hệ điều hành và giao diện, cái smartphone nay sử dụng phiên bản MIUI 8.5 tùy biến dựa trên Android 7.1.2. cấu tạo nay tuy không sở hữu gì vượt trội nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được và có thể làm tin tưởng người tiêu sử dụng. Và có khả năng vào thời gian tới, phần mềm của máy sẽ được cập nhật lên bản 9.0 có phần lớn hiệu năng thú vị.

Và Xiaomi Redmi Note 5A sở hữu dung lượng pin hơi nhiều, ấy là 3080 mAh, trợ giúp người dùng sở hữu thời gian sử dụng được trì hoãn mà không phải lo sợ máy nhanh hết pin.

có những thông số vừa được trình bày thì Xiaomi Redmi Note 5A có thể đáp ứng được công năng của một chiếc đt, mới là sở hữu 1 chi phí ra mắt rẻ tiền, ưng ý sở hữu các bạn học sinh sinh viên, người lao động. Vậy nếu bạn có ý muốn chọn sắm một chiếc điện thoại có giá phải đi nữa thì đừng quên cho Xiaomi Redmi Note 5A vào một số chọn lựa nhé.

thay mặt kính samsung a5 (https://goo.gl/ETwNyg)