PDA

View Full Version : có gì mãn nhãn ở smartphone Galaxy J7 Plus của Samsung


nangmui287
27-11-2017, 06:05 PM
thay mặt kính samsung a5 (https://goo.gl/ETwNyg) vào những năm hiện tại, Samsung càng ngày càng khẳng định danh tiếng of mình của thị trường smartphone. Hãng luôn của xây dựng thương hiệu các sp thi công tin tưởng người tiêu dùng ở bất kỳ phân khúc nào, từ rẻ tiền đến đẳng cấp. 1 vào các dòng vượt trội of Samsung vào năm nay chính là J7, có thể nói đây là dòng sở hữu phần lớn phiên bản được cập nhật liên tục, từ J7, J7 Prime, đến J7 Pro và gần đây nhất là J7 Plus. Vậy hãy xem sở hữu gì mãn nhãn từ điện thoại J7 Plus.

thiết kế hiện đại, thanh cao
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-gi-an-tuong-o-smartphone-galaxy-j7-plus-cua-samsung-1.jpg
Samsung Galaxy J7 Plus đã sở hữu cấu trúc hết sức đẳng cấp hơn so với các bản trước đó hay các dòng Galaxy J khác. Phần vỏ chế tạo từ bộ khung kim khí nguyên khối, rất ngay lập tức lạc trong khoảng mặt trước, viền cạnh kiểm kê mặt sau, không lộ các đường nối ghép, tạo cảm giác chắc chắn, dễ cầm và thanh cao sáng giá. những chi tiết như đường viền, camera cũng được bố trí sở hữu thẩm mỹ. sắc màu cũng rất chi là thời thượng, ưng ý sở hữu rất nhiều đối tượng quý khách. Mặt trước điện thoại J7 Plus được sử dụng kính sang trọng, sáng bóng, được cung cấp cong 2,5D thanh cao và sành điệu.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a7 (https://goo.gl/bouxgb)

tham số kỹ thuật thấp cho Trải nghiệm hoàn hảo
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-gi-an-tuong-o-smartphone-galaxy-j7-plus-cua-samsung-2.jpg
Samsung Galaxy J7 Plus được thứ mặt hình 5.5 inch Full HD Super Amoled sắc nét, đem lại Ảnh Ảnh tươi sáng, trung thực. hiệu năng of máy mượt mà do được xử lý bằng bộ vi xử lý 8 nhân trong đó 4 nhân dịp xung nhịp cao 2,4GHz và 4 nhân xung nhịp trung bình 1,7GHz, cũng như RAM 4GB và 32GB bộ nhớ trong. sở hữu cấu tạo này, điện thoại J7 Plus dư sức làm việc tốt ở hệ điều hành Android 7 Nougat.

1 ưu thế của Samsung Galaxy J7 Plus còn là dung lượng pin tương đối ổn, mang dung lượng 3000 mAh trên đủ sức để khách hàng dùng trong hai ngày, hoặc thời gian ngắn hơn nếu khách hàng dùng liên tục, chẳng còn lo bị đứt quãng hữu ích phiền phức vì pin mau hết nữa rồi.

>>>Xem thêm: sửa chữa mặt hình samsung a7

Camera kép trong khoảng siêu phẩm Note 8

có khả năng nói đây là ưu ái đặc biệt và may mắn của những ai sẽ Bí mật smartphone này. Bộ đôi camera kép của điện thoại J7 Plus.bao gồm hai độ phân giải 13MP và 5MP. Camera 13MP sẽ là camera chính lúc chụp Hình sở hữu khẩu độ cực to f/1.7, cho phép máy chụp đêm rất phải chăng. Còn camera phụ 5MP khẩu độ f/1.9 sẽ hỗ trợ chụp những bức Ảnh xóa phông nhiệt tình.

Điểm mới of điện thoại J7 Plus là tính năng Live Focus (lấy nét túc trực tiếp). quý khách có thể xem trước và điều chỉnh về độ mờ of xóa phông khi chụp. Thậm chí nếu chưa hài lòng thì kể cả sau khi chụp, bạn vẫn có thể chỉnh sửa lại được.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-gi-an-tuong-o-smartphone-galaxy-j7-plus-cua-samsung-3.jpg
Camera trước cũng không hề kém cạnh mang độ phân giải cao 16MP và khẩu độ to f/1.9, phải nói là rộng rãi so có đến camera trước của những điện thoại khác, mang đến lợi thế chụp Hình hầu hết Một số ánh sáng. các tính năng khác cũng sẽ phải nói là chiều lòng quý khách với hiệu ứng xóa phông, nhiều bộ Sticker vui nhộn có sẵn mà không phải cần tải thêm áp dụng nào. khách hàng sẽ nhanh chóng có được các bức Ảnh nhiệt tình và lạ kỳ hơn. Điểm nhấn Samsung Galaxy J7 Plus chính là các cải thiện đáng kể về camera so có những phiên bản trước đó.

gần đây, đt J7 Plus qua được tung ra tại các Nơi và Trung tâm điện thoại có mức giá sắp 9 tr. nhìn chung, Samsung Galaxy J7 Plus không sở hữu gì đáng phải phàn nàn, trong khoảng hiệu suất cho tới concept, và đặc biệt là hệ thống camera luôn luôn được ưu ái. có khả năng nói đây là một năm kết quả tốt đối có dòng smartphone Galaxy J7 of Samsung.

thay mặt kính samsung a9 (https://goo.gl/B9o7cp)