PDA

View Full Version : Nhìn thấy công nghệ vào tương lai từ iPhone X


nangmui287
27-11-2017, 05:55 PM
thay mặt kính samsung a9 (https://goo.gl/B9o7cp) vào năm năm nay, các nhãn hàng hàng đầu trong giới khoa học qua Trên tay những sản phẩm đt mang các sáng tạo bất ngờ trong khoảng thiết xung quanh ngoài tới khoa học bên vào. Điều đấy như một Một vài hứa hẹn sẽ còn nhiều những đổi thay, sáng tạo đặc biệt khác trong mai sau gần tới. Và siêu phẩm hiện nay được giới kỹ thuật chờ đợi đã được trình làng, chính là iPhone X. iPhone X qua tạo ra các bước ngoặt, không chỉ so có iPhone đời trước mà còn so có các đt đến từ thương hiệu khác.

màn hình theo xu hướng thu hút nhất
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhin-thay-cong-nghe-trong-tuong-lai-tu-iphone-x-1.jpg
iPhone X cũng không hề thua kém trong việc chạy đua sở hữu xu thế màn hình thu hút nhất ấy là màn hình tràn, xâm chiếm dung tích lớn rất đông hầu hết mặt trước và sở hữu tỉ lệ dị biệt. iPhone X là iPhone thứ nhất dùng 1 mặt hình OLED, sau rất nhiều năm là màn hình LCD. màn hình OLED cho phép smartphone mỏng hơn, màu sắc tươi sáng, rạng rỡ, sắc nét khi Review. Hệ thống True Tone của Apple sẽ chỉnh sửa nhiệt độ màu so mang ánh sáng môi trường xung quanh Có nên Ảnh Ảnh được hiển thị sinh động hơn.

>>>Xem thêm:thay mặt kính samsung a7 (https://goo.gl/bouxgb)

qui hoạch mang diện mạo thu hút
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhin-thay-cong-nghe-trong-tuong-lai-tu-iphone-x-2.jpg
qui hoạch iPhone X là vô cùng khác so sở hữu iPhone trước đây. một cái iPhone sở hữu khung kim loại sáng bóng, mặt sau được thi công bằng kính. Những biến mất hoàn toàn of nút Home và viền của of sản phẩm được thu hẹp tối đa làm cho mặt trước sản phẩm chắc chắn là bao la và khiến cho nó vươn lên là luôn luôn thu hút.

1 thiếu sót nhẹ của iPhone X là camera là khá lồi ở phía sau, tạo Sự ko xứng sở hữu mặt sau nhưng chắc chắn Apple còn sở hữu ý đồ vào kiến trúc như vậy.

Camera kép
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhin-thay-cong-nghe-trong-tuong-lai-tu-iphone-x-3.jpg
Camera kép qua bắt đầu thịnh hành và là tiêu điểm vào quá trình nay. nói chung, tuy qui hoạch có phần không được nice mắt bởi cụm camera kép nhưng theo Đánh giá, khả năng chụp Ảnh của iPhone X hết sức lung linh. khách hàng có thể chụp Hình đẹp và rạng rỡ ngay cả khi ánh sáng yếu với chế độ Portrait Lightning, ổn định hình Ảnh quang học OIS ở cả 2 cảm biến phía sau.

Và một điểm thích thú nữa là tính năng Animoji, sẽ ghi nhận thoe đúng cử chỉ, hành đ, giọng nói của quý khách nhằm tạo ra ký tự emoji hoạt Hình of riêng quý khách, mang được cá tính và bắt mắt của quý khách số 1.

>>Xem thêm: thay màn hình iphone 7 plus

kỹ thuật bảo mật hiện đại nhất

Đây chính là tính năng được để ý nhất của iPhone X. giả dụ trước giờ bạn qua quen có việc nhận diện bằng dấu vân tay, hữu ích thú vị hơn là nhận diện mống mắt thì Face ID (nhận diện bằng khuôn mặt) là 1 bước tiến thú vị. Face ID được sử dụng để tiết lộ khóa, xác nhận thanh toán và Animoji. mặc dầu đây là khoa học thu hút nhưng năng lực nhận diện của iPhone X phải nói là thấp, và theo thời gian, đảm bảo khoa học 2017 sẽ được hoàn thiện nhiều hơn. trên dưới phương pháp lý tưởng nhằm Face ID làm việc phải chăng, nhanh chính là 25 tới 50 cm.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhin-thay-cong-nghe-trong-tuong-lai-tu-iphone-x-4.jpg
iPhone X có thể nói là chiếc iPhone nổi bật nhất của Apple trên thị trường. Nó là đại diện of bước đầu của Một vài phát triển mạnh mẽ của khoa học trong mai sau, với thiết kế có ý tưởng mới lạ, những bước tiến trong kỹ thuật. Và chắc rằng các cái đt thu hút sau nay sẽ sở hữu mặt hình tràn cạnh, tỉ lệ mới, camera kép, nhận diện khuôn mặt… là các điểm chính, hoặc biết đâu sẽ sở hữu phần lớn sáng tạo đáng trông mong hơn. Và những ai đang và sẽ Sở hữu iPhone X sẽ ko cảm thấy hối hận về mức giá cũng như Một số kỳ vọng mà mình qua bỏ ra. iPhone X thật sự quá quyến rũ đúng không nào.

thay mặt kính samsung a5 (https://goo.gl/ETwNyg)