PDA

View Full Version : Có điều gì đáng chờ đợi từ tuyệt tác Huawei Mate 10


nangmui287
27-11-2017, 04:34 PM
thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) hình như cuối năm 2017 là thời gian để các hãng điện thoại tung ra những “chiến binh” của mình từ dòng đẳng cấp đến khoảng trung. những chiến binh mạnh mẽ Rất có thể kể tới iPhone 8, điện thoại iPhone X, Samsung Galaxy S8, Samsung Note 8…và hãng điện thoại Huawei cũng đã trình làng Huawei Mate 10. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp Huawei có tên tuổi hơn trong phân khúc sang trọng với giá bán khó khăn.

phong cách Designer đẳng cấp
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-dieu-gi-dang-cho-doi-tu-sieu-pham-Huawei-Mate-10-1.jpg
Huawei Mate 10 có được thiết kế sang trọng đẹp mắt với màn hình sáng bóng Tại phía trước, & mặt sau đầy đủ bằng kim khí. hình trạng vuông vức tạo cảm giác sang trọng, lịch sự hơn nhưng không quá thô cứng bởi các góc có độ bo không nhiều. phong cách Designer siêu mỏng càng tăng thêm vẻ cuốn hút. Camera phía sau được xếp thành dải dọc & nằm giữa tạo sự xứng & thanh thoát hơn. các Phần bên cũng được phong cách Designer tối giản để tăng diện tích cho màn hình.

Về mặt kính, Huawei Mate 10 có màn hình tràn cạnh theo xu hướng mới nhưng vẫn Tại tỉ lệ thường thì. Tấm nền theo kỹ thuật IPS với kích cỡ dao động 5.8 inch. and điểm nhấn nổi trội chính là mặt kính có phân bố điểm ảnh lên tới 2K (2.560x1.440 pixels) cực sắc nét. Điều này sẽ giúp đỡ cho hiển thị của mặt hàng trở thành hoàn hảo với sắc màu sống động, rõ ràng nét and khách quan, tăng Trải Nghiệm thị giác cho người mua.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8 (https://goo.gl/Gbyto1)

Camera kép thứ ống kính Leica
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-dieu-gi-dang-cho-doi-tu-sieu-pham-Huawei-Mate-10-2.jpg
Với phần lớn thông báo vọng gác đoán cho rằng Huawei Mate 10 sẽ có tới 4 camera, tức là camera kép sẽ có Ở cả mặt trước & mặt sau. và hệ thống camera kép trên Huawei Mate 10 vẫn sử dụng ống kính cấp cao của Leica để đem lại chất lượng chụp Hình ảnh thương hiệu nhất đi kèm với trình độ xóa phông lạ kỳ. công nghệ lấy nét chính xác và nhanh chóng bằng laser trong đa số điều kiện.

Camera Huawei Mate 10 có khẩu độ f/1.6 nên tư vấn chụp ánh sáng tối uy tín trong đa số trường hợp. and Hình ảnh hay video ghi lại sẽ đc sắc nét hơn nhờ chế độ chống rung quang quẻ học OIS và độ phân giải video 4K.

>>Xem thêm: Sửa mặt kính samsung note 5

những thông báo kỹ thuật khác

Huawei Mate 10 đc cho là sẽ dùng RAM 4 GB, CMOS 64 GB, vi xử lý độc quyền của thương hiệu là Kirin 970 với quá trình 10nm cộng GPU kiến trúc mới ARM Heimdallr trợ giúp tính năng không thua sút so với con Chip sang trọng nhất Snapdragon 835. Rất có thể sản phẩm sẽ đc Huawei tích hợp rất nhiều hiệu năng & kỹ thuật mới như trí óc nhân tạo AI, cảm biến 3D, quét mống mắt & hỗ trợ AR, hỗ trợ 2 đi đến 4G cùng khi.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-dieu-gi-dang-cho-doi-tu-sieu-pham-Huawei-Mate-10-3.jpg
Huawei sẽ không sử dụng giao diện default từ Google mà họ có 1 giao diện tùy biến đầy đủ EMUI 8.0. thế mạnh chính là giao diện mới mẻ, độc đáo, and hơn hết là tốc độ mượt mà hơn so với những đối thủ chạy Android khác đến 60% và được bảo vệ dai sức trong thời gian dài.

Đi kèm với cấu hình xịn thì phải có dung tích Sạc Pin tương xứng, Huawei Mate 10 có dung tích Pin Sạc cực lớn 4000 mAh cho thời gian dùng trung bình trong 2 ngày. & càng tiện lợi hơn khi công nghệ Pin Cấp Tốc Super Charge mẫu 4.5A cho tốc độ Pin cực kì ấn tượng, Có thể nạp đc phân nửa dung tích chỉ trong 30 phút.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-dieu-gi-dang-cho-doi-tu-sieu-pham-Huawei-Mate-10-5.jpg
Tuy các thông báo bắt đầu về Huawei Mate 10 chưa được ra mắt nhưng các dự đoán về sản phẩm này sẽ không lệch lạc nhiều. Nếu như vậy thì Huawei Mate 10 Rất có thể là 1 đối thủ khiến những mặt hàng từ các nhãn hàng khác phải coi chừng bởi vừa tốt mà giá thành lại khó khăn hơn.

thay mặt kính samsung a3 (https://goo.gl/YGXtqS)

hkqn12341234
27-11-2017, 06:39 PM
Giải pháp truyền hình không dây cho chung cư có ở MobiTv

Truyền hình kỹ thuật số An Viên (MobiTV) có thể lắp đặt ở mọi nơi chung cư, tập thể, nhà trọ, Tàu thuyền, trên ô tô, thật tiện lợi, chất lượng cao lại còn tiết kiệm

Những hộ gia đình là chung cư, tập thể, nhà trọ nếu muốn lắp đặt dịch vụ truyền hình cũng phải đắn đo vì không thể kéo dây trong nhà hay khoảng không gian phía trên sân thượng, nóc nhà bị che phủ không phù hợp khi dùng chảo để thu sóng. Hiểu nhu cầu của các hộ gia đình như thế này và hạn chế của dịch vụ truyền hình hiện tại, truyền hình An Viên (MobiTV) (http://truyenhinhanvien.info/truyen-hinh-mobitv-toan-quoc.html)ra đời với mong muốn có thể khắc phục được phần nào nhược điểm truyền hình hiện tại và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Truyền hình An Viên (MobiTV) (http://truyenhinhanvien.info/truyen-hinh-mobitv-toan-quoc.html) được xem là dịch vụ truyền hình không dây, giá rẻ hiện nay. Công nghệ đầu thu của An Viên là DVB-T2 & DVB-S2 MPEG 4 AVC H264 tích hợp các ưu điểm như: Đầu thu gọn nhẹ, chiều rộng khoảng 15cm, chiều dài khoảng 20cm; Có thể giải mã được tất cả các chuẩn hình ảnh và âm thanh số áp dụng cho truyền hình như MPEG-2, MPEG-4… do đó có thể đưa tới khách hàng số lượng kênh nhiều hơn, chất lượng cao hơn; Tiết kiệm điện năng (công suất tiêu thu lớn nhất là 8W). Kết hợp với chiếc ăng ten nhỏ gọn do truyền hình An Viên sản xuất có thể để gần của sổ ban công hoặc đặt ngay cạnh đầu thu mà vẫn bắt sóng được tốt, sắc nét. Với ưu điểm của đầu thu và của chiếc ăng ten nhỏ không cần đi dây, khách hàng ở khu chung cư, tập thể hay nhà trọ hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ truyền hình vừa gọn, dễ dàng di chuyển, vừa nét, không lo vỡ hình, mất sóng cả những lúc trời mưa.



Số lượng kênh đối với dịch vụ này là gần 100 kênh trong đó có 30 kênh HD, những kênh HD siêu nét, nội dung đặc sắc như HBO HD, Starmovie HD, AXN HD, Starsport HD…, những kênh SD chất lượng cũng không thua kém HD, hầu hết kênh nội dung hay, phục vụ đa dạng nhu cầu của khán giả như phim truyện, thể thao, đạo đức, lối sống, nhạc cho giới trẻ, nhạc cho người lớn, kênh thiếu nhi, kênh giới trẻ, kênh người cao tuổi… Ngoài ra, Truyền hình An Viên là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được quyền thuyết minh, lồng tiếng Việt trên 2 kênh phim truyện HBO (SD và HD) và Star Movies (SD và HD).

Liên hệ lắp đặt truyền hình An Viên - MobiTV

–HOTLINE: 0902.485.444 (http://truyenhinhanvien.info/truyen-hinh-mobitv-toan-quoc.html)