PDA

View Full Version : các chiếc điện thoại tầm trung đáng sắm nhất hiện nay


saigonso2007
27-11-2017, 04:06 PM
thay mặt kính samsung a5 (https://goo.gl/ETwNyg) Thời điểm cuối năm luôn là thời điểm vàng để các hãng điện thoại cho ra mắt những sản phẩm có sức hút nhất. Và phân khúc tầm trung luôn là phân khúc có sức mua lớn bởi lượng quý khách dồi dào. Nhưng giữa phần lớn smartphone từ phần lớn hãng khác nhau thì việc chọn lựa cũng không hề dễ. Vậy hãy cộng xem những chiếc samrtphone có giá tầm trung cũng như chất lượng tốt ngay nhé.

Oppo F5
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-chiec-dien-thoai-tam-trung-dang-mua-nhat-hien-nay-1.jpg
Oppo F5 là thế hệ camera phone mới nhất vừa gia nhập thị trường ở phân khúc tầm trung, thế nên điểm nổi bật nhất của sản phẩm vẫn là khả năng chụp ảnh. Oppo F5 có ngoại hình sang trọng với kim loại nguyên khối và màn hình viền mỏng ấn tượng ở mặt trước. Kích thước của màn hình là 6 inch với tỉ lệ 18:9 thời thượng. Cấu hình máy được thứ vi xử lý MediaTek Helio P23, dung lượng RAM 4GB và ROM 64GB để lưu trữ dữ liệu. Về camera, nổi bật chính là camera selfie cực chất 20 MP, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với những phân tích, nhận dạng gương mượt để tạo ra những bức ảnh đẹp.

Vivo V7 Plus

Vivo V7 Plus có thiết kế vươn lên là thời trang, đẳng cấp hơn với màn hình có kích thước lớn vừa đủ 5.99 inch, được trang bị tấm nền IPS màu sắc trung thực, độ sáng cao Về thiết kế, Vivo V7 Plus sở hữu diện mạo chắc chắc, sang trọng bằng kim loại nguyên khối, nhỏ gọn và vừa tay cầm cho dù có màn hình to. Và hệ thống camera có độ phân giải tốt với camera sau 16 MP, camera selfie 24 MP với chế độ HDR tự động tạo nên bức ảnh hài hòa về độ sáng, màu sắc đẹp hơn, tương phản tốt.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-chiec-dien-thoai-tam-trung-dang-mua-nhat-hien-nay-2.png
Vivo V7 Plus sử dụng con chip Snapdragon 450 cộng 4 GB RAM - 64 GB ROM, đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản của khách hàng, sử dụng giao diện FuntouchOS 3.2 trên nền Android 7.1.2, và tư vấn âm thanh HIFI.

>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8 (https://goo.gl/Gbyto1)

Samsung Galaxy J7 Pro

Samsung Galaxy J7 Pro là bản nâng cấp với diện mạo hoàn toàn mới của thế hệ J7 Prime trước đấy. Samsung Galaxy J7 Pro có thiết kế tiên tiến, mới mẻ hơn bởi màn hình được bo tròn hơn, dải camera được đặt ở giữa, dùng mẫu mã kim loại nguyên khối cao cấp cùng mặt kính cong 2.5D bóng bẩy ở phía trước. Đặc biệt ngoài các màu sắc như đen, vàng, thì phiên bản này còn có sự xuất hiện của màu xanh rất tươi mát và trẻ trung.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-chiec-dien-thoai-tam-trung-dang-mua-nhat-hien-nay-3.jpg
Camera cũng là điểm vượt trội của Samsung Galaxy J7 Pro, với khả năng chụp ảnh thách thức bóng tối. Camera trước và sau có độ phân giải 13MP với ống kính khẩu độ lớn f/1.9 và f/1.7. ko chỉ vậy, điểm nhấn của Samsung Galaxy J7 Pro còn được đồ vật chip xử lý Exynos 7870, 8 nhân xung nhịp 1.6 GHz, dung lượng RAM 3GB và ROM 16GB hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm mượt mà, thoả thích cho quý khách.

>>>Xem thêm: thay màn hình samsung a7

HTC 10 Evo

HTC 10 Evo là chiếc điện thoại tầm trung có tính năng của chiếc điện thoại cao cấp. Vẻ kiểu dáng sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với các đường cắt mạnh mẽ. Màn hình 5.5 inch có độ phân giải Quad-HD (2,560x1,440 pixels) siêu sắc nét ít được dùng cho điện thoại tầm trung. Hiệu năng của HTC 10 Evo cũng không hề thua sút với chip xử lý Snapdragon 810, xung nhịp 2.0GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và tư vấn thẻ nhớ ngoài.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-chiec-dien-thoai-tam-trung-dang-mua-nhat-hien-nay-4.jpg
Ngoài ra, HTC 10 Evo còn được đồ vật camera 16 MP và 8 MP chống rung quang học. khoa học âm thanh HTC BoomSound Adaptive giúp âm thanh trung thực và sống động hơn. Dung lượng pin 3,200 mAh hỗ trợ sạc nhanh phù hợp với cấu hình máy.

Với giá tiền chỉ từ 6-8 triệu đồng, 4 smartphone trên xứng đáng là những cái điện thoại tầm trung đáng mua nhất hiện nay bởi thiết kế, camera và cả cấu hình.

thay mặt kính samsung a9 (https://goo.gl/B9o7cp)