PDA

View Full Version : các điểm mà quý khách ko thể bỏ quá Oppo F5


nangmui287
27-11-2017, 03:47 PM
thay mặt kính samsung a9 (https://goo.gl/B9o7cp) Oppo hiện nay đã trở nên những hãng smartphone phổ biến ở Việt Nam và trên tất cả các nước. hiện tại số 1, cái điện thoại Oppo F5 thu hút bán đã tạo Nên tuyệt hảo phải chăng với cấu trúc ko viền lần đầu của nhà Oppo. Hãy cùng tham khảo các tin đồn cơ bản về cái smartphone thú vị nay nhé.

cấu trúc quý phái sở hữu mặt hình tràn viền

Điểm nhấn thứ 1 mà người dùng dễ dàng nhận thấy Oppo F5 chính là concept. Vẫn giữ nguyên design vỏ kim khí nguyên khối và mặt kính, nhưng chính tỉ lệ 18:9 qua cung cấp Có nên Một số khác biệt. có tỉ lệ này, mặt hình có kích thước 6 inch sẽ được trông nhỏ gọn như những cái điện thoại 5.5 inch thường gặp. Thân máy mỏng nhẹ, những đường viền xung quanh màn hình được thu gọn cực kì có thể và cân nặng trĩu và độ mỏng của máy hầu hết khó tin – 152g và 7,5mm. diện mạo of Oppo F5 quý phái và sáng giá, quyến rũ khó cưỡng.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-diem-ma-ban-khong-the-bo-qua-oppo-f5-1.jpg
Sở hữu màn hình FullView, Oppo F5 của phép quý khách cảm thấy tiện dụng và thỏa thích hơn lúc xem phim, chơi game… Và độ sắc nét cũng như sắc màu cũng không thể chê trong đâu lúc độ phân giải hết sức mãn nhãn lên tới Full-HD+ (2,160x1,080 pixels), tựa như những cái điện thoại cấp cao.

thay mặt kính samsung a7 (https://goo.gl/bouxgb)

Oppo F5 có thiết kế thanh lịch và mới mẻ, tạo ấn tượng ngay trong khoảng chiếc nhìn trước tiên, mọi đường nét, sắp xếp đều khá kết hợp, chăm nom. Hai sắc màu cơ bản là đen, đỏ và vàng gold càng nâng cao lên nhan sắc của sp.

>>Xem thêm: tthích thú màn hình iphone 7 plus

Camera hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-diem-ma-ban-khong-the-bo-qua-oppo-f5-3.jpg
Oppo luôn định hướng của các smartphone of mình là camera Đt Nên camera của từng sản phẩm luôn được chú trọng đầu tư. Camera sau 16 MP và camera trước mạnh hơn mang 20 MP là thông số of Oppo F5. ko chỉ vậy, hệ thống camera được trang bị trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến, điều mà ít đt gần đây đang có với trình độ tăng chất lượng Hình Hình sao cho phù hợp số 1 sở hữu từng người mua trong khoảng việc Đánh giá các bức Ảnh đã chụp, có thể nhận diện mặt mũi theo những điểm, màu da, số tuổi… để cho có mặt trên thị trường các bức Ảnh đẹp tự dưng.

Camera sau Oppo F5 còn có khẩu độ lớn f/1.8 cho trình độ thu sáng tuyệt vời, mang lại tài năng chụp đêm tuyệt hảo, song song còn sở hữu kỹ thuật lấy nét theo pha, tốc độ cực nhanh, giảm nhiễu giúp quý khách có thể chụp Ảnh vào tất cả Một vài. có Oppo F5 chụp Ảnh qua được nâng lên tầm cao mới, nó sẽ trở thành thấu hiểu người mua rất nhiều hơn, để tạo ra các gì ưng ý số 1 bởi tài năng lắp đặt nice cực sáng suốt.

>>>Xem thêm: Thay mặt hình samsung a7

thông số về cấu hình

cấu tạo của Oppo F5 cũng có mãn nhãn ko kém. Oppo F5 sẽ sử dụng CPU 8 nhân, chip set Helio P23 có thể xử lý mượt mà cả game hạng nặng nề mà vẫn tiết kiệm năng lượng. năng lực xử lý mượt mà tất cả thao tác, lưu trữ rẻ mang RAM 4GB và bộ nhớ sơ cấp 64 GB. hiệu năng nhận mặt ra mắt khóa của Oppo F5 sở hữu phần được cải tiến bởi khách hàng có khả năng Sony Xperia X 2017 lộ khóa bằng vân tay và cả mặt mày of mình. Dung lượng pin of Oppo F5 là 3200 mAh, tuy ko quá lớn nhưng vẫn đáp ứng tốt.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-diem-ma-ban-khong-the-bo-qua-oppo-f5-2.jpg
có khả năng nói Oppo F5 là một vào các điện thoại sở hữu sức khó khăn to vào dịp cuối 2017. với những điểm nhấn đặc biệt, cao cấp nhưng chi phí công bố ra của Oppo F5 chỉ ở mức mức trung là 6,990,000 đồng, quả thực phải nói là đáng nhằm Bí mật. Và nếu bạn chọn sắm ngay thời khắc mới ra mắt, quý khách còn có cơ hội nhận được quà tặng và ưu đãi quyến rũ.

thay mặt kính samsung a3 (https://goo.gl/YGXtqS)