PDA

View Full Version : phải mua iPhone thế hệ thú vị, Có nên lựa chọn iPhone 8 Plus bổ ích iPhone 7 Plus


nangmui287
27-11-2017, 03:16 PM
thay mặt kính samsung a3 (https://goo.gl/YGXtqS) iPhone là một trong những cái smartphone luôn là chọn lựa hàng đầu of những người mua smartphone. tuy vậy, giá thành của iPhone không tốt và đều luôn có thế hệ mới thường xuyên Nên việc cân đề cập chọn lựa cũng gặp khó khăn. với hai dòng iPhone 7 Plus 128GB và iPhone 8 Plus 64GB có giá thành chênh lệch không phần lớn thì mọi người Nên lựa chọn sắm sp nào, cộng so đo thử nhé.

các ưu điểm of iPhone 8 Plus 64 GB so sở hữu iPhone 7 Plus 128 GB
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/can-mua-iphone-doi-moi-nen-chon-iphone-8-plus-hay-iphone-7-plus-1.jpg
trước tiên, iPhone 8 Plus Những ý do qui hoạch sang chảnh hơn. Mặt sau đã được phủ kính cường lực đẳng cấp mà theo Apple đây là loại kính dai sức nhất từng được dùng, tạo vẻ bóng bẩy và đảm bảo hơn. hơn tất cả, concept của iPhone 8 Plus 64 GB còn có Một số liền mạch, kết hợp hơn do Sự biến mất of viền atena ở mặt lưng.

>>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung a7

trang bị hai, iPhone 8 Plus 64 GB có tính năng ưu trội hơn mẫu iPhone 7 Plus. Bởi máy được thiết bị bộ nhớ RAM Các GB, chip Apple A11 Bionic được chấm điểm cao số 1 hiện nay, đạt xấp xỉ 230 ngàn điểm, vượt xa sức mạnh of iPhone 7 Plus. Theo Apple, chip A11 Bionic 6 lõi có hiệu quả xử lý nhanh hơn đến 70% so có chip Fusion A10, mạnh số 1 và thông minh nhất vào các dòng trong khoảng trước tới giờ, đảm bảo có khả năng xử lý các áp dụng và game thực tiễn ảo nặng nề nhất, qua đấy tăng Nhân xét sử dụng của bạn.

thay mặt kính samsung a8 (https://goo.gl/Gbyto1)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/can-mua-iphone-doi-moi-nen-chon-iphone-8-plus-hay-iphone-7-plus-2.JPG
thứ ba là ưu điểm về camera. Bộ camera kép of iPhone 8 Plus được chuyên trang uy tín DxOMark chấm điểm lên đến 94/100 điểm, vào khi iPhone 7 Plus chỉ đạt 88 điểm. chi tiết cụm camera kép trên iPhone 8 Plus có 1 ống kính góc bát ngát mang khẩu độ f/1.8, ổn định ảnh Ảnh quang quẻ học hài hòa mang độ phân giải 12 MP lớn hơn và nhanh hơn. Ống kính còn lại là ống tele có công năng chụp thu phóng. ưu điểm của Ảnh Ảnh chụp trong khoảng iPhone 8 Plus là xóa phông tự dưng, nhận dạng rẻ giữ 2 vùng xóa phông và lấy nét, sắc da mịn và tươi hơn, Hình Ảnh ít bị nhiễu. bên cạnh đó lúc chụp Hình selfie trên iPhone 8 Plus, bạn có khả năng tùy lựa chọn các kiểu ảnh nền khác nhau, từ ấy tạo ra dược những tấm Ảnh tuyệt hảo hơn.

Ngoài những điểm cộng của thì iPhone 8 Plus còn vật dụng khả năng sạc không dây, sạc nhanh mà những mẫu iPhone trước ko sở hữu.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính samsung a5

Vậy so có iPhone 7 Plus 128 GB, iPhone 8 Plus 64 GB thua thiệt gì?

Điều đó hoàn toàn đơn giản nhận thấy, iPhone 8 Plus 64GB chỉ thua thiệt ở nơi dung lượng lưu trữ mà thôi. Bộ nhớ 128 GB sẽ có khả năng lưu trữ thoải mái rất nhiều hơn mà không phải phải cân nhắc phần lớn. tuy nhiên dung lượng lưu trữ của iPhone 8 Plus 64GB cũng không phải là ít oi. khách hàng có thể vô tư cài khoảng 8 game dung lượng to, Hình Ảnh và video tầm trên dưới 20 GB, và trên dưới những GB cho hệ thống thì dung lượng trống cũng còn khá ổn mà.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/can-mua-iphone-doi-moi-nen-chon-iphone-8-plus-hay-iphone-7-plus-3.jpg
đồng thời iPhone 8 Plus dùng mặt lưng kính Nên việc bảo quản cũng phải được chăm chút hơn so có mặt nhôm của iPhone 7 Plus.

Nếu so đo giữa điểm mạnh và khuyết điểm của iPhone 8 Plus 64 GB và iPhone 7 Plus 128 GB, thì sở hữu mức giá như thế, để lựa chọn mua một chiếc iPhone thế hệ thú vị thì iPhone 8 Plus 64 GB thì đáng tậu hơn, vì thế mạnh của nó hơi vượt trội hơn phần lớn. không vô vọng bài viết sẽ có ích của quý khách trong việc lựa chọn sắm chiếc iPhone thích hợp mang mong muốn và kinh tế of mình.

thay mặt kính samsung a9 (https://goo.gl/B9o7cp)