PDA

View Full Version : Dịch vụ vận chuyển hàng tết nhanh chóng giá rẻ


achautai
27-11-2017, 01:25 PM
Cuối năm là giai đoạn nhu cầu vận chuyển đẩy cao độ nhất. Đây là lúc hàng hóa trao đổi mua bán rất nhiều giữa các doanh nghiệp, giữa các công ty và giữa các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Để có thể trao đổi hàng hóa giữa các tỉnh dọc theo tuyến Bắc Nam. Hầu hết ai cũng phải nhờ đến Dịch vụ vận chuyển hàng tết nhanh chóng giá rẻ để vận chuyển hàng hóa cho mình. Công ty vận chuyển Á Châu chúng tôi là một trong số những công ty cung cấp dịch vụ này trong mỗi dịp tết đến xuân về.

Dịch vụ vận chuyển hàng tết nhanh chóng giá rẻ (http://vanchuyenhanghoavn.com/dich-vu-van-chuyen-hang-tet-nhanh-chong-gia-re/) của Á Châu có thể đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng vào dịp cuối năm này. Không những đảm bảo về chất lượng vận chuyển. Chúng tôi còn đảm bảo thời gian vận chuyển đúng với sự mong muốn của quý khách hàng. Tuyến đường vận chuyển chính của Á Châu là tuyến Bắc Nam và ngược lại. Với hai chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng để hỗ trợ thêm cho việc hàng hóa vận chuyển từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội.


Qúy khách có nhu cầu vận chuyển hàng tết nhanh chóng giá rẻ hãy gọi ngay HOTLINE: 19001733 (Nhấn phím 1) – 0914.857.068. Để được tư vấn báo giá hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu


• VP + kho bãi: Bãi xe Miền Nam, Số 13 Quốc lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TPHCM
• Chi nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
• Chi nhánh Hà Nội: 79 Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


Email: info@vanchuyenachau.com.vn
Website: vanchuyenachau.com.vn
https://www.facebook.com/vt.bacnam