PDA

View Full Version : Cách thông tắc bồn cầu bằng băng dính cực nhanh


booadw
25-11-2017, 09:54 PM
Chuyển nhà Kiến Vàng (https://vanchuyenkienvang.vn/) – Không cần hóa chất, không cần công cụ phức tạp chỉ cần một cuộn băng dính bạn hoàn toàn có thể thông bồn cầu bị tắc trong một nốt nhạc với mẹo nhỏ sau đây.

Nếu một này bồn cầu nhà bạn bị tắc hãy thử một đôi cách thông tắc bồn cầu cực nhanh và hiệu quả như thông tắc bồn cầu dùng coca, đá lạnh, nước rửa bát, dùng giấm và baking soda… và đặc biệt cách thông tắc bồn cầu bằng băng dính (https://vanchuyenkienvang.vn/kinh-nghiem/meo-thong-tac-bon-cau-bang-bang-dinh-cuc-nhanh/) cực nhanh được áp dụng rộng rãi.

Khi giật nước lượng nước xả vào bồn cầu sẽ làm tăng áp suất bên trong áp suất đủ lớn sẽ làm thông bồn cầu, chỉ với một cuộn băng dính bạn hoàn toàn có thể làm điều này ngay tại nhà mà không cần gọi thợ.
https://vanchuyenkienvang.vn/wp-content/uploads/2017/11/meo-thong-tac-bon-cau-cuc-nhanh-chi-dung-bang-dinh.jpg
Việc trước tiên bạn cần phải làm là đeo khẩu trang và găng trước khi thực hành để bảo đảm vệ sinh sau đó dùng băng dính dán kín miệng bồn cầu như hình, chú ý dán chồng lên nhau không để một kẽ hở nào.
https://vanchuyenkienvang.vn/wp-content/uploads/2017/11/meo-thong-tac-bon-cau-cuc-nhanh-chi-dung-bang-dinh-2.jpg
Sau đó giật nước, khi giật nước tay giữ miệng bồn cồn như hình để tránh băng dính bị rách ấn vào để tăng thêm áp xuất sẽ giúp bồn cầu thông nhanh hơn.
https://vanchuyenkienvang.vn/wp-content/uploads/2017/11/meo-thong-tac-bon-cau-cuc-nhanh-chi-dung-bang-dinh-3.jpg
vững chắc với mẹo đơn giản như thế này bạn sẽ không còn phải lo lắng khi bồn cầu nhà mình bị tắc nữa hãy lưu lại để dùng khi nào cấp thiết.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hãy gọi tổng đài (024)38.111.222 kiến lửa – chăm như Kiến, chất lượng như Vàng.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN VÀNG VIỆT NAM

KIEN VANG VIET NAM CO.,LTD – Mã số thuế: 0106942699

Địa chỉ: Số 48, Ngõ 132, Đường Cầu Diễn, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

Điện thoại: (024)38.111.222

Email: kienvangvietnam2005@gmail.com

Website: https://vanchuyenkienvang.vn (https://www.youtube.com/redirect?event=video_description&v=9RXKN80WrQM&q=https%3A%2F%2Fvanchuyenkienvang.vn&redir_token=2BpiaS17aL_W-tDEIEceujFNHJx8MTUxMTY4Njc1MUAxNTExNjAwMzUx)