PDA

View Full Version : Lợi thế tuyệt vời mà mặt hình 18:9 của OPPO F5


nangmui287
25-11-2017, 11:31 AM
thay mặt kính samsung a7 (https://goo.gl/bouxgb) mặt hình 6 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+ of OPPO F5 là điều mà bất kì smartphone nào dưới 7 tr cũng phải thèm muốn.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/oppo-f5-man-hinh-6.jpg
OPPO F5



1 trong những điểm mới nhất của OPPO F5 là kiến trúc mặt hình tràn viền kiểu thu hút, điều thường chỉ xuất hiện ở một số đt sang trọng. OPPO đã cần nỗ lực phần lớn để thứ của OPPO F5 mặt hình sở hữu tỉ lệ thu hút 18:9 và phần viền màn hình siêu mỏng trong khi vẫn chắc chắn giá thành phải chăng. Vậy sở hữu mặt hình kiểu mới này, liệu OPPO F5 có những lợi thế nào lúc đặt cạnh những đối thủ? chúng ta sẽ cộng Nhận định ngay sau đây.

những ưu thế of OPPO F5 so với các đối phương ở giá tiền 7 tr đồng

thay mặt kính samsung a3 (https://goo.gl/YGXtqS)

mặt hình lớn nhưng kích tấc nhẹ nhàng gọn



một cái đt màn hình to là điều mà ai cũng muốn, tuy nhiên màn hình to thường gặp sẽ kéo theo việc kích tấc tổng thể of smartphone to “quá khổ”, khiến cho cảm giác cầm Trình làng cực kỳ bất tiện. tuy nhiên có OPPO F5, dù có trên mình màn hình đến 6,0 inch nhưng nhờ tỉ lệ 18:9 và viền siêu mỏng Nên máy chỉ nhỏ gọn tương đương những điện thoại màn hình 5,5 inch khác.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/oppo-f5-man-hinh-5.jpgOPPO F5 vẫn hết sức gọn ghẽ trong lòng bàn tay


sở hữu viền màn hình mỏng, OPPO qua xóa bỏ tối đa phần không gian thừa ở mặt trước OPPO F5, để màn hình chiếm hầu hết gần như diện tích phía trước, vì thế kích tấc tổng thể of máy vẫn đảm bảo gọn ghẽ. hơn tất cả, tỉ lệ 18:9 là 1 tỉ lệ “dài” hơn chuẩn 16:9 thường gặp, nó trợ giúp mẫu mã máy thon dài hơn, tức là phần lộ giới sẽ nhẹ nhàng gọn để vừa vặn hơn trong lòng bàn tay khách hàng.



Nhân xét xem phim bổ ích chơi game hoàn hảo



Tỉ lệ 18:9 là một tỉ lệ mặt hình mênh mông, hài hòa thêm kích tấc mặt hình to 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét và viền mặt hình siêu mỏng lịch lãm giúp OPPO F5 vươn lên là một sp tuyệt vời của những Nhân xét xem. khi quý khách xem 1 bộ phim, hầu hết Hình Ảnh sẽ hiện lên hết sức to, sắc nét và “cực đã” lúc Ảnh Ảnh xâm chiếm gần như đầy đủ ngôi nhà mặt trước. mới, chuẩn phim chiếu rạp hiện tại là 21:9, do đó khi xem bằng mặt hình 18:9 của OPPO F5, Ảnh Ảnh sẽ hiển thị được phần lớn hơn, dải đen ở trên và nhỏ hơn ít hơn so mang chuẩn 16:9 thông thường. nghĩa là dù quý khách xem phim, video ca nhạc bổ ích bất kì điều gì ở khung Ảnh nằm ngang thì OPPO F5 đều bộc lộ rất tuyệt vời.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/oppo-f5-man-hinh-7(1).jpgChơi game trên OPPO F5 rất chi là tuyệt vời


cảm nhận na ná cũng phổ biến khi khách hàng chơi game. Ảnh Hình hiện ra nhiều hơn, ngôi nhà thao tác lớn hơn sẽ trợ giúp cho khách hàng Trải nghiệm các tựa game yêu thích như Liên quân Mobile, Asphalt 8 một phương pháp đầy thú vị.



Lướt web và Facebook ít phải cuộn trang hơn



Như qua nói ở của, tỉ lệ mặt hình 18:9 của OPPO F5 “dài” hơn lúc so mang tỉ lệ 16:9 hiện nay. Điều nay giúp cho lúc quý khách đọc báo, lướt Facebook hữu ích nhưng thao tác cuộn trang theo chiều dọc thì nội dung sẽ hiển thị được rất nhiều hơn, ít phải thao tác cuộn trang hơn. Đây là một lợi thế tuy nhẹ nhưng nó luôn luôn bổ ích vào giai đoạn các bạn dùng hàng ngày.



Đa nhiệm đa cửa sổ trực giác hơn



Kể từ Android 7.0 thì quý khách đã có khả năng chia đôi mặt hình nhằm mở hai vận dụng chạy cộng khi hiển thị. sở hữu màn hình 18:9, quý khách sẽ chia được màn hình OPPO F5 thành đúng hai Hình vuông bằng nhau, mang lại Một vài trực quan số 1 vào việc hiển thị áp dụng. quý khách có thể vừa tiết lộ Youtube nghe nhạc, vừa lướt Facebook bổ ích các tác vụ mà mình yêu thích 1 phương pháp dễ dàng.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/oppo-f5-man-hinh-3.jpgmở hai áp dụng cùng khi của OPPO F5 chắc chắn là đơn giản và trực giác


quả tình, màn hình 6,0 inch Full HD+ tỉ lệ mới 18:9 of OPPO F5 cùng mang cấu trúc viền mặt hình siêu mỏng là 1 lợi thế khó khăn cực to khi đặt cạnh các smartphone khác cùng phân khúc. Nếu quý khách muốn đi theo xu thế mới, Đánh giá một màn hình hoàn hảo và một cấu trúc dị biệt thì OPPO F5 sẽ là lựa chọn không Có nên bỏ qua.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)