PDA

View Full Version : những hiểu lầm cố hữu về Android bị lãng quên


nangmui287
25-11-2017, 11:26 AM
thay mặt kính samsung a5 (https://goo.gl/ETwNyg) Là 1 vào hai hệ điều hành di động rộng rãi nhất tất cả các nước gần đây, Android Những ý do số người dùng khổng lồ khắp thế giới, nhưng song song nền tảng này cũng vướng phải nhiều hiểu lầm vào suốt rất nhiều năm đã.

Android là nền tảng dễ lây lan mã độc

nhiều người vẫn nuôi dưỡng quan điểm rằng sử dụng những trang bị Android sẽ dễ dàng bị nhiễm phải mã độc. không ít người thậm chí còn cho rằng: “iPhone của tôi ko thể bị nhiễm mã độc được”, “nhưng smartphone Android of quý khách lại dễ dàng lây truyền virus.”

thực tiễn, đúng là Android có tỉ lệ nhiễm mã độc cao hơn iOS, nhưng điều đấy không có nghĩa iOS là hệ điều hành bảo mật hoàn toàn. Đáng nói hơn là những khách hàng phổ thông of cả hai nền tảng nay đều vô cùng khó nhiễm cần mã độc.

những thống kê thực tế của thấy, sở hữu 99% áp dụng phổ biến trên hệ thống Play Store là hiệu quả. Dù số ứng dụng bị phát hiện nhiễm mã độc là rất nhiều, nhưng với số lượng vận dụng quá khổng lồ trên Play Store thì thời cơ nhằm bạn tải trúng một ứng dụng như vậy là chắc chắn là thấp.




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-hieu-lam-co-huu-ve-android-ma-ban-nen-lang-quen-1.jpg

Việc gặp phải mã độc của Android ko đơn giản như quý khách suy nghĩ



thông số công nghệ nói lên tất cả điều về chiếc đt



Đây là khái niệm chỉ đúng trong nhiều năm về trước, giai đoạn điện thoại Android chỉ thu hút nỗ lực lẫm chẫm. khi đấy tham số khoa học đóng vai trò cực kì quan trọng vào công đoạn Đánh giá máy, lúc đó Android chưa được Google tối ưu hóa rẻ như gần đây.

gần đây, những tham số như tốc độ of chip, RAM, số MP của camera khó có khả năng lột tả hết được ưu thế of một chiếc smartphone. người dùng smartphone Android sở hữu quá rất nhiều Những lựa chọn của thị trường, và họ sở hữu xu thế kiếm tìm tới với sản phẩm hợp túi tiền song song đáp ứng được sở thích of gia tộc.

chi tiết, bạn có khả năng lựa chọn tậu một cái đt giá rẻ tiền nếu không có rất nhiều Một số tài chính, hoặc cũng có khả năng tìm mua 1 đt đắt đỏ nếu hà bao rủng rẻng. bạn là người bất cẩn? Hãy lựa chọn 1 sp bền và không thấm nước, còn nếu ưa thích Những tiện lợi, hãy sắm đt có cổng USB-C cộng cảm biến vân tay. nói chung, người mua Android lâu năm biết kiếm tìm tới sở hữu cái đt có khả năng cung cấp được thị hiếu và nhu cầu đặc biệt của gia tộc.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-hieu-lam-co-huu-ve-android-ma-ban-nen-lang-quen-2.jpeg

tham số kĩ thuật giờ không còn là yếu tố quan trọng nữa



tất cả các smartphone Android đều giống nhau



1 người từng gặp cần Nhân xét xấu có một chiếc smartphone Android cũ thường sở hữu xu thế Phân tích không thấp về toàn bộ các sp thuộc nền tảng Android nói chung. tuy nhiên, cần phải chú ý rằng điểm mạnh nổi bật nhất of Android đấy là năng lực tùy biến.

Đây là khía cạnh làm cho một cái đt do Samsung cung cấp mang đến Nhân xét tuyệt đối khác mang một sản phẩm tới trong khoảng LG thích thú HTC trong đa số khía cạnh, từ hệ thống icon, cách xếp đặt mục, sắp xếp phần cài đặt cho đến những tùy biến đặc trưng của từng hãng.

đó là chưa kể tới việc Android bị phân mảnh mạnh mẽ khiến cho các sản phẩm đời cũ và đời thu hút từ cùng 1 nhà sản xuất cũng đem tới Nhân xét khác biệt nhau rất nhiều.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/5-hieu-lam-co-huu-ve-android-ma-ban-nen-lang-quen-3.jpg

khá khó nhằm tìm kiếm thấy Đánh giá giống nhau trên hai cái điện thoại Android khác nhau



Trình quản lý vận dụng sở hữu thực sự quan trọng?



sở hữu 1 sự thực mà bạn Có nên biết, đấy là các trình quản lý vận dụng (task killer) ko chỉ vô ích mà còn gây tác động xấu tới vật dụng của bạn.

Dù Android không đem đến tài năng đa nhiệm thật sự hợp lý như iOS, nhưng phiên bản thân hệ điều hành này cũng đã được thiết bị một tiến trình quản lý tác vụ thật sự chắc chắn là tốt. Việc lạm dụng trình quản lý nhằm xóa áp dụng chạy ngầm làm cho điện thoại phải tiêu tốn phần lớn tài nguyên hơn nhằm khởi động lại ứng dụng lúc cần, trong khoảng ấy làm cho máy không còn giữ được độ ổn định và chạy chậm hơn trước. Đáng nói hơn, dùng những task killer này phải nói là hao pin Nên khách hàng phải nhanh nhạy gỡ bỏ chúng.

quan tâm là hành động gạt áp dụng sang hai bên trong menu đa nhiệm để tắt chúng cũng ảnh hưởng na ná như việc cài đặt các trình quản lý ứng dụng bên trang bị ba. menu đa nhiệm là dụng cụ được Google trang bị sẵn để bạn thay đổi những áp dụng của thuận tiện hơn mà thôi.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)