PDA

View Full Version : vô vàn các “tính năng ẩn thú vị” trên iPhone X bạn chưa biết


nangmui287
25-11-2017, 11:20 AM
thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge) iPhone X có nhiều hiệu năng ẩn hết sức thỏa thuê mà Apple ko ra mắt. quý khách đã khám phá được bao nhiêu tính năng?



Xem thêm: 7 tính năng thiết yếu mà Apple phải cập nhật của iOS 12


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/PSPVu/Th%C3%A1ng%2011/Th%E1%BB%A7%20thu%E1%BA%ADt/Tinh-nang-an-tren-iPhone-X-1.jpg


iPhone X có mặt trên thị trường có phần lớn tính năng tính năng và công nghệ thu hút được tích hợp. có thể nói là thứ sáng tạo và tiên tiến nhất gần đây. không chỉ được nâng cấp mạnh về phần cứng, những tính năng nâng cao Nhân xét khách hàng cũng được điển tích hợp rất nhiều. Liệu khách hàng đã biết hết được các tính năng đấy of iPhone X chưa? Hãy cùng bài viết Nhận định rõ rệt hơn các tính năng mà Apple ẩn dấu vào cái iPhone X.



thông bảo chỉ hiện thị lúc iPhone X nhận mặt được khuôn mặt chủ nhân



thông báo trên màn hình của iPhone X sẽ được ẩn ở ngoài mặt hình khóa nếu người tiết lộ khóa mặt hình không phải là chủ của chiếc smartphone. mục tiêu of chức năng thông minh 2017 là tăng tính bảo mật của quý khách iPhone.

Trước đây tính năng 2017 qua từng hiện diện trên iPhone. tuy vậy, khi tung ra iPhone X, Apple đã quyết định cải tiến nó nhờ trong cảm biến Face ID. bởi vậy chỉ lúc nào hệ thống cảm biến Face ID nhận diện được khuân mặt chủ nhân iPhone , thì thiết bị thu hút hiển thị nội dung của mặt hình khóa.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/PSPVu/Th%C3%A1ng%2011/Th%E1%BB%A7%20thu%E1%BA%ADt/Tinh-nang-an-tren-iPhone-X-2.jpg


Sáng màn hình sáng suốt



Trước đây khi bạn đọc tin tức thú vị lắp đặt việc của đt iPhone, nếu quá thời gian chờ iPhone sẽ tự khóa. bạn cần liên tiếp chạm trong mặt hình để giữ màn hình không khóa. tuy thế với iPhone X, điều nay sẽ ko còn nữa khi cảm biến trên iPhone X sẽ kiểm tra xem khách hàng có nhìn vào màn hình thích thú ko, nếu có thì mặt hình sẽ sáng liên tục mà ko tự tắt như trước đây.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/PSPVu/Th%C3%A1ng%2011/Th%E1%BB%A7%20thu%E1%BA%ADt/Tinh-nang-an-tren-iPhone-X-3.jpg


hiệu chỉnh âm lượng thông minh



1 hiệu năng na ná nữa được dùng chuẩn y cảm biến phía trước of iPhone X. lúc sở hữu người gọi smartphone của khách hàng hoặc có chuông báo thức reo lên, quý khách cầm smartphone lên và cảm biến phía trước of iPhone X nhận thấy được khách hàng đang nhìn trong đt. âm thanh sẽ tự động được giảm thiểu. Đây là một hiệu năng nhỏ nhưng đem đến Nhân xét thu hút lạ cho khách hàng iPhone.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/PSPVu/Th%C3%A1ng%2011/Th%E1%BB%A7%20thu%E1%BA%ADt/Tinh-nang-an-tren-iPhone-X-4.jpg


nhận mặt khuân mặt sở hữu 2 lớp bảo mật



Face ID là hiệu năng nhận diện mở khóa mới số 1 của iPhone. Nó rất nhanh chóng và tiện lợi, tuy thế so có tốc độ từ Touch ID thì nó còn khá tránh.

lúc bạn muốn Sony Xperia X 2017 lộ khóa iPhone X, cảm biến Face ID sẽ quét 2 lần để công nhận. Lần 1 sẽ quét thử khách hàng sở hữu thiệt sự tỉnh ngộ và nhìn trong smartphone thích thú không. Lần 2 sẽ quét hầu hết khuân mặt bạn nhằm xác nhận. Chính 2 lần quét 2017 khiến cho tốc độ truy cập iPhone X bị chậm đi đôi chút.

mặc dầu điều nay sẽ tăng tính bảo mật của iPhone và chắc chắn iPhone sẽ ko bị mở khóa khi bạn ngủ. Nhưng nếu tắt tính năng này thì sẽ nâng cao tốc độ đáng kể cho việc tiết lộ khóa bằng Face ID. khách hàng có khả năng tắt tính năng nay ở bài viết dưới.

Thủ thuật tăng tốc độ tiết lộ khóa Face ID của iPhone X



Double tap to open - Chạm hai lần nhằm ra mắt máy



nhằm ra mắt sáng màn hình iPhone, thao tác quen thuộc of khách hàng là sử dụng phím Home vật lý. mang iPhone X, thao tác nay ko thể thi hành tự dưng còn nút Home vậy lý, nhưng nhiệm vụ 2017 đơn giản hơn khi khách hàng chỉ cần chạm 2 lần trong bất cứ nơi nào trên màn hình để mặt hình iPhone X sáng lên. đảm bảo thao tác 2017 sẽ đơn giản và tiện dụng hơn nhiều.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/PSPVu/Th%C3%A1ng%2011/Th%E1%BB%A7%20thu%E1%BA%ADt/Tinh-nang-an-tren-iPhone-X-5.jpg


Nâng cấp thao tác đa nhiệm



với iPhone X, Thay vì phải ấn nút Home 2 lần nhằm truy cập trong đa nhiệm của iPhone, thao tác này dễ dàng hơn nhiều trên iPhone X chỉ cần vuốt trong khoảng nhỏ hơn cùng mặt hình và giữ ngón tay of khách hàng hoặc vuốt từ dưới lên phía phải màn hình.

tuy nhiên, tính năng chuyển vận dụng chỉ bằng 1 cử chỉ thu hút là hiệu năng thỏa mãn. khách hàng chỉ phải vuốt trong khoảng trái sang cần của thanh ngang nhỏ hơn cùng mặt hình. Điều này của phép bạn thay đổi tương hỗ giữa những áp dụng một phương pháp nhanh nhẹn.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/PSPVu/Th%C3%A1ng%2011/Th%E1%BB%A7%20thu%E1%BA%ADt/Tinh-nang-an-tren-iPhone-X-6.jpg


có thể thời gian đầu bạn chưa quen, nhưng quen rồi thì nó sẽ giúp việc làm of quý khách của iPhone X diễn ra chắc chắn là nhanh và tiện dụng.



tính năng Reachability nhằm dùng một tay



Reachability là tính năng giúp khách hàng có thể dùng iPhone bằng 1 tay. tuy vậy trước đây tính năng 2017 được kích hoạt bằng nút Home, với iPhone X thì nút Home qua biến mất. để kích hoạt lại Reachability, khách hàng hãy bật nó ở vào trình Settings General Accessibility Bật mục Reachability lên.

Sau ấy để sử dụng 1 tay, chỉ dễ dàng là quý khách hãy đặt tay tại thanh Gesture Bar ở cuối mặt hình (Thanh nằm ngang nhỏ hơn cộng màn hình) và vuốt không nhiều xuống là hoàn tất. khá đơn giản!

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)