PDA

View Full Version : Review khía cạnh Vivo V7: lựa chọn giải trí tuyệt vời


nangmui287
25-11-2017, 10:35 AM
thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge) Vivo V7 là chiếc smartphone nằm ở phân khúc khoảng trung tiên tiến nhất của nhà Vivo tung ra Thị Trường việt nam hôm 22/11. bây giờ, mình xin gửi tới các khách hàng bài Review khía cạnh hàng đến từ thương hiệu cung ứng China này.



phong cách Designer nguyên khối kém chất lượng kim sang trọng


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/danh-gia-chi-tiet-vivo-v7-chon-lua-giai-tri-hoan-hao-3.jpgVivo V7 thiết kế nguyên khốithay mặt kính samsung a9 (https://goo.gl/B9o7cp)
Là bản dạng giá rẻ của Vivo V7+ theo đó V7 lại có cộng thiết kế nguyên khối nhái kim quý phái như người đàn anh mình. những góc máy đc bo cong 1 phương pháp kĩ càng mang đến sự thoả thích cho người sử dụng. chất lượng hoàn thành của hàng này Rất có thể nói nằm trong mức uy tín cho 1 sườn máy mỏng chỉ 7.9 mm.

Vivo đã tinh giản “nhẹ” mặt kính từ 5.99 inch trên V7+ xuống 5.7 inch trên V7 vì thế sản phẩm này lại không nhiều hơn nhiều so với V7+. bên cạnh đấy, do dùng mặt kính tràn viền tỉ lệ 18:9 nên V7 rất Gọn gàng tuy vậy màn hình có kích cỡ to hơn những máy khác cộng phân khúc. bởi thế, V7 tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm and đơn giản sử dụng 1 tay, nhất là đối với các khách hàng nữ. màn hình cong 2.5D tương đối nhô lên so với thân máy giúp đỡ cho các làm việc kéo vuốt vô tư và “sướng tay” hơn.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/danh-gia-chi-tiet-vivo-v7-chon-lua-giai-tri-hoan-hao-2.jpgmặt kính FullView thời thượng
Vì toàn bộ mặt trước đc sử dụng cho màn hình nên cảm ứng vân tay đã đc Vivo đem ra mặt sau, thuận tiên cho việc Bẻ khóa máy. Mặt trước là camera 24MP kèm đèn flash, mặt sau là camera 16MP đc phong cách Designer lồi. Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng and nút Power nguồn, cạnh cần là khe sim. Cổng Pin USB, jack cắm headphone 3.5 mm cùng mic thoại & loa ngoài nằm tại đuôi máy.



hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tuyệt đối mong đợi của khách hàng

Vivo V7 đc đồ vật con CPU Snapdragon 450 8 nhân dịp, tốc độ 1,8GHz, bộ nhớ RAM 4GB, bởi thế V7 chạy rất mượt mà các vận dụng giờ đây. khi chấm điểm benmark AnTuTu, V7 đạt đc 57 ngàn điểm, 1 con số vừa đủ cho một chiếc máy Ở phân khúc khoảng trung.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/danh-gia-chi-tiet-vivo-v7-chon-lua-giai-tri-hoan-hao-5%5B1%5D.JPGcấu hình V7 tin tưởng nhu cầu người dùng


thực tế sử dụng cho thấy tốc độ mở áp dụng & tốc độ tải trang của V7 khá cấp tốc. kế bên đấy, V7 chơi hơi tốt các tựa game hiện nay do bộ nhớ RAM to. Hơn nữa, vật dụng còn hỗ trợ tính năng Chế độ trò chơi, đem lại cho khách hàng Dùng thử chơi game ổn thỏa nhất.

Bộ nhớ Bộ nhớ đệm lớn cũng trợ giúp cho V7 đa nhiệm mượt hơn, tư vấn chia đôi màn hình, nhân văn vận dụng hay tương tác nhiều mặt kính, trợ giúp bạn chạy song song nhiều ứng dụng cộng lúc mà ko bị giật lag.



mặt kính hiển thị sắc nét

V7 sử dụng tấm nền màn hình LCD IPS với độ phân giải HD+ (1440 x 720), với kích thước 5.7 inch, cùng tỉ lệ 18:9, bốn góc mặt kính được bo cong. năng lực hiển thị của V7 hơi tốt, góc trông rộng rãi, độ sáng cao nên trông rất rõ ràng kể cả khi khách hàng dùng ngoài trời. sắc màu hiển thị trên màn hình của Vivo V7 Ở mức khá ổn. kế bên đấy V7 còn có tính năng bảo vệ mắt, loại bỏ ánh sáng xanh giúp bạn an tâm dùng vào buổi đêm mà ko lo hại mắt.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/danh-gia-chi-tiet-vivo-v7-chon-lua-giai-tri-hoan-hao-1.jpgmặt kính 18:9 hiển thị sắc nét, rực rỡ
Vì dùng tỉ lệ hiển thị mới nên một số vận dụng cũng được V7 tối ưu hóa với tỉ lệ này mang lại Trải Nghiệm tốt hơn lúc Dùng thử ứng dụng. vì thế, khi xem phim hay chơi một số 1 hay những ứng dụng chưa tương xứng với tỉ lệ này thì thường gặp hai vạch black Ở 2 đầu màn hình gây cảm xúc khó Chịu đựng khi sử dụng.



nhận mặt khuân mặt cực đỉnh, bảo mật vân tay siêu nhạy


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/danh-gia-chi-tiet-vivo-v7-chon-lua-giai-tri-hoan-hao-4.jpgFaceID Vivo V7 siêu nhạy, bảo mật tuyệt đối
Vân tay trên V7 là loại vân tay 1 chạm siêu nhạy, sau lúc đăng ký vân tay việc Bẻ khóa điện thoại của bạn vô cùng đơn giản, chỉ cần chạm tay là Unlock.

năng lực bảo mật trên Vivo V7 tăng lên gấp đôi bởi nhà sản xuất còn mang đến thứ này hiệu năng nhận mặt gương mặt (FaceID), đây Có thể xem như là tính năng hay hớm nhất trên thứ này.

Cũng giông giống bảo mật vân tay, tính năng nhận diện khuân mặt trên V7 làm việc vô cùng danh tiếng. Sau lúc thiết bị ghi nhớ gương mặt bạn, việc Unlock của quý khách chỉ đơn giản là nhấc máy lên và đưa ngang mặt, máy sẽ tự động nhận dạng gương mặt quý khách and Bẻ khóa trong điển tích tắc. thực chất công đoạn sử dụng cho thấy, FaceID trên V7 còn Rất có thể nhận dạng đc nhiều góc mặt khác nhau của quý khách cả khi khách hàng nằm hay vuốt tóc lên. một điều nữa, FaceID vẫn Có thể dùng được trong hoàn cảnh thiếu sáng, vì thế khi này quý khách phải bấm phím Power nguồn cho màn hình sáng để đem đến hiệu quả cao nhất.



Kết: Với các tính năng kể trên trên cùng tầm giá đc cho là chấp thuận được trong phân khúc. Nếu quý khách thích Vivo V7+ nhưng không đủ kinh phí để chi trả thì V7 sẽ là 1 chọn lựa tiêu khiển sáng láng cho khách hàng. Hiện V7 được bán Ở FPT shop với chi phí 6,99 triệu VND kèm theo rất nhiều quà Tặng Kèm mê hoặc.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)