PDA

View Full Version : nhiều điểm mạnh của Smarphone OPPO F5 so với đối thủ


nangmui287
24-11-2017, 02:16 PM
thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) Smarphone OPPO F5 đã có rất nhiều điểm mạnh đánh rất đúng vào tư tưởng khách hàng, đó là Nguyên Nhân nó đặc biệt được ưa chuộng vào thời điểm hiện tại.

OPPO F5 tức thì làm nên 1 cơn sốt sau khi tung hàng. chiếc Smartphone này trở thành sự lựa chọn dãy đầu của người dùng Tại phân khúc 7 triệu đồng. Với việc phân khúc tầm trung đang cạnh tranh rất dữ dội thì Smarphone OPPO F5 phải sở hữu những lợi thế so với rất nhiều đối thủ khác. quý khách có biết đâu là nhiều điểm mạnh để Smarphone OPPO F5 Rất có thể thống trị trong tầm giá thành 7 triệu đồng?

Ngày đầu mở bán Smarphone OPPO F5, quý khách hàng tấp nập đến nhận máy Tại FPTShop

phong cách Designer đẹp xuất sắc

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/122016/SmartphoneFRT/HASP-OPPO-F5-00408153-14.jpg

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm) Khi mà tính năng trên điện thoại đang dần bão hòa thì phong cách Designer càng ngày càng đóng vai trò trọng tâm hơn trong nhiều tiêu chuẩn để người dùng lựa chọn mua điện thoại. Nắm bắt đc tâm lý ấy, Điện thoại Oppo đã mang lại phong cách Designer vô ngần tân tiến và đẳng cấp trên Điện thoại Oppo F5. Thật khó tin khi Smarphone OPPO F5 có viền màn hình siêu mỏng & tỉ lệ màn hình mới 18:9, nhiều điều chỉ thấy Ở phân khúc sang trọng. mặt kính xâm chiếm phần nhiều toàn bộ mặt trước của Điện thoại Oppo dễ thường đã sớm “đốn tim” người dùng vì nó quá đẹp and mãn nhãn.

Mỏng không nhiều, vừa vặn và gọn gàng

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/MoBanF5/HASP-OPPO-F5-00408153-03(1).jpg



Smarphone OPPO F5 có màn hình 6.0 inch, một màn hình không hề nhỏ, do đó cảm xúc cầm trên tay máy chỉ như những mẫu smartphone 5.5 inch mà thôi vì F5 vừa gọn lại vừa mỏng không nhiều đến khó tin. Nhờ viền màn hình siêu mỏng, Smarphone OPPO F5 gọn gàng và hoàn toàn vừa khít trong lòng bàn tay Bạn. không dừng lại ở đó, cảm giác đầu tiên lúc Bạn cầm trên tay OPPO F5 là máy rất nhẹ. trọng lượng 152 gram không nhiều hơn toàn bộ các điện thoại 6 inch khác trên Thị phần. cuối cùng là độ mỏng tuyệt vời 7,5mm, mỏng hơn cả các điện thoại thuộc phân khúc cấp cao như điện thoại Apple iPhone X hay Samsung Galaxy Note8.

Dùng thử mặt kính cực “đã”

mặt kính là nguyên tố rất quan trọng trên điện thoại Lúc nó là thứ gặp mặt trực tiếp và trực giác với nhiều người mỗi khi dùng. OPPO đã nhanh chóng theo đuổi xu thế với màn hình tỉ lệ mới 18:9. màn hình này có kích thước lớn 6.0 inch, phân bố điểm ảnh Full HD+ sắc nét. Như đã nói Tại trên, điểm mãn nhãn nhất trên màn hình này là viền siêu mỏng, khiến nó xâm chiếm rất đông tất tần tật mặt trước, để những Dùng thử xem của quý khách “sướng” hơn so với rất nhiều điện thoại phong cách Designer cũ.

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/0310/Giai-ma-con-sot-oppo-f5-tai-viet-nam%20hien-nay-4.jpg



Tỉ lệ màn hình mới 18:9 có vô số lợi thế khi đặt cạnh chuẩn cũ 16:9. thứ nhất là rất nhiều Dùng thử đọc hay cuộn trang thông thường, màn hình 18:9 “dài” hơn, giúp đỡ mọi người ít phải vuốt cuộn trang hơn, thông tin đc hiển thị những dòng hơn. Còn về Trải Nghiệm xem phim thì khỏi phải bàn Lúc 18:9 gần hơn với tỉ lệ phim chiếu rạp 21:9. Nó giúp đỡ cho các bộ phim hiển thị rộng hơn, ít phần dải đen hơn và tận dụng tối ưu hơn ko gian mặt kính.

Camera selfie AI 20MP cấp cao

Nếu đã mua sắm Smarphone OPPO, chắc hẳn bạn cần phải biết ưu điểm của hãng này là camera selfie. Với mẫu điện thoại tiên tiến nhất Smarphone OPPO F5, camera selfie đã nâng lên một tầm mới Lúc ngoài thông số kỹ thuật độ phân giải “khủng” 20MP, camera này còn có bổ trợ làm đẹp mặt mày bằng A.I – trí sáng suốt nhân tạo hết sức sáng suốt.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/0310/Giai-ma-con-sot-oppo-f5-tai-viet-nam%20hien-nay-2.png



Sau Lúc chụp 1 bức hình với chất lượng cao cho quý khách hàng, camera selfie của Smarphone OPPO F5 sẽ phân tích 200 điểm định vị trên mặt mũi để loại bỏ đi nhiều khuyết điểm and nổi bật các đường nét đẹp nhất của Quý khách hàng. qui trình xử lý chóng vánh mang đến kết quả cuối cùng là mặt mày Quý Khách đẹp hài hòa hơn, sống động hơn nhưng vẫn đầy đủ tự nhiên. hơn thế nữa, camera selfie Điện thoại Oppo F5 còn xóa phông rất xuất sắc lúc làm mờ hậu cảnh, để chủ thể nổi bật rạng rỡ giữa khung hình.

khám phá cách thức tạo ra những bức Hình ảnh selfie tuyệt đẹp từ A.I camera của Điện thoại Oppo F5

Giao diện mượt mà and dễ dàng sử dụng

Giao diện ColorOS của Smarphone OPPO từ lâu đã đc đánh giá cao về sự trực quan và dễ dàng dùng. Điện thoại Oppo F5 chạy giao diện ColorOS 3.2 tiên tiến nhất dựa trên nền móng Android 7.1 Nougat. Giao diện này đc đổi thay toàn diện với rất nhiều icon mới tiên tiến hơn, sáng tỏ hơn, bảo mật cao hơn, rất nhiều tính năng & cũng chạy mượt hơn. Dù chưa sử dụng Điện thoại Oppo hay Android khi nào quý khách cũng Có thể làm quen lập tức với Điện thoại Oppo F5 & thích rất nhiều hiệu năng của giao diện này.

nhận mặt mày mặt

OPPO F5 vừa có tính năng nhận diện mày mặt sáng suốt, lại vừa vẫn giữ lại cảm ứng vân tay để người mua Rất có thể chọn phương thức bảo mật mà mình yêu thích. nhận mặt mày mặt trên Điện thoại Oppo F5 rất Nhanh, nhạy & xác thực. Quý khách hàng Chỉ Cần đưa máy lên là mặt kính tự động Bẻ khóa, rất thiên nhiên và chuyên nghiệp.

những điểm mà chúng tôi vừa nhắc đến Ở trên là rất nhiều điểm mạnh của Điện thoại Oppo F5 lúc đặt cạnh những mặt hàng khác trong tầm chi phí. Đây đều là rất nhiều lợi thế ưu trội làm cho OPPO F5 trở nên đặc trưng rất được quan tâm & chóng vánh lọt vào top điện thoại bán chạy dãy đầu Thị phần. Trong tầm giá cả 7 triệu, Điện thoại Oppo F5 quả thực rất đáng nên mua sắm vào thời khắc này.

Đặt mua OPPO F5

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/122016/SmartphoneFRT/HASP-OPPO-F5-00408153-08.jpg

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)