PDA

View Full Version : 5 Lý Do khiến Wiko view XL mặt kính Full


nangmui287
24-11-2017, 01:58 PM
thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) bạn trẻ đang phát sốt với Wiko hướng view XL màn hình Full hướng nhìn, chụp Ảnh đẹp & nhất là hoàn toàn đáp ứng nhu cầu quan điểm "ngon bổ rẻ" mà người mua đang khát khao.

Thời thượng, giá tốt và hiệu năng ổn thỏa là những quan điểm căn bản ai cũng muốn lúc kiếm tìm một mặt hàng cầm tay Tại thời điểm hiện tại. Cả Wiko hướng nhìn Prime and Wiko hướng view XL là 2 anh em song sinh dù vừa trình làng, nhưng lại tạo nên cơn sốt bởi có được màn hình Full hướng nhìn, tính năng thú vị and khiến Thị Trường sắm mua cuối năm thêm phần sôi động

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-chiec-dien-thoai-co-vien-man-hinh-cuc-mong-dep-nhat-hien-nay-5-818x479w.jpg

Trong bài viết đợt này, nhiều người sẽ tập phân tích and lí giải về Wiko hướng view XL - cái smartphone giá cả chỉ 5 triệu đồng nhưng có được xê ri tính năng cực cao cấp.

kim khí nguyên khối, hoàn thiện cực danh tiếng.

Wiko hướng nhìn XL đc gia công nguyên khối với lớp vỏ làm bằng kim khí, tổng quan của máy vô cùng chắc chắn, đầm tay & Có thể tránh tối đa những lực ảnh hưởng bên ngoài trong giai đoạn khách hàng sơ ý.

Lưng kim loại đc hoàn thành nguyên khối cực san trọng

Vỏ của Wiko view XL sơn mờ, mục đích chính giúp tăng tài năng cầm nắm, đồng thười giảm thiểu việc bị tuột khỏi tay Ngoài ra còn khiển bề ngoài máy thêm phần thanh lịch. Phần bo viền trái, phải Ở mặt lưng & bốn góc được thi công cong, nhằm tránh các yếu tố thừa & trợ giúp người mua sử dụng trong thời gian dài mà ko gặp cần bất kì vấn đề nào gây khó chịu đựng, cũng như tổn thương lòng bàn tay.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

không những dùng kiểu dáng chất lượng, máy còn đc thi công cong nhẹ, giúp cầm nắm uy tín & hạn chế trơn

mặt kính Full hướng nhìn tỉ lệ 18:9 thời thượng.

Đi theo xu hướng màn hình tràn cạnh, Wiko hướng view XL cũng được thứ màn hình cảm biến với kích cỡ lên tới 5,99 inch, Xác Suất 18:9 và viền trái, cần tiêu giảm tối đa.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Wiko-View-Prime-smartphone-cao-cap-gia-tam-trung-818x479w.jpg

không phải bỏ ra quá nhiều tiền, Wiko view XL vẫn sở hữu mặt kính Full hướng view thời thượng

So với các sản phẩm 16:9 khác có cộng kích cỡ 6 inch, Wiko hướng view XL trông thon gọn hơn và Có thể nằm trọn trong lòng bàn tay kể cả với nàng công sở con gái. Ngoài ra so với chuẩn cũ, 18:9 giúp hợp lý cho việc hiển thị phần lớn nội dung hơn, cũng như luận điểm đặt phím ảo trong mặt kính cảm biến hiện tại đã ko còn gây khó Chịu cho người dùng như trước kia

Với độ phân giải HD+, dù không quá cao, nhưng màu sắc hiển thị tươi, xác thực, góc trông không bị chuyển biến màu và việc này còn giúp Wiko view XL tiết kiệm Pin Sạc hơn hơi nhiều các đối thủ khác có cộng kích thước mặt kính cảm ứng

HD+ vẫn cho Dùng thử cực danh tiếng trên mặt kính 5,99 inch

Phần cứng danh tiếng, chắc chắn những tác vụ hoạt động ổn thỏa.

Đi kèm theo bên trong, nhiều người sẽ có Chip xử lí Snapdragon 425 và 3 GB Bộ nhớ đệm. Với con CPU 4 nhân dịp, xung nhịp 1,4 GHz, máy cho tốc độ tải game và đa nhiệm rất nhiều áp dụng Tại mức hơi, cộng với ấy là nhân đồ họa Adreno 308 mạnh mẽ, việc Trải Nghiệm các tựa game đồ họa cao hoàn toàn không hề giật, lag.

Mức đồ họa cao nhất trong Liên Quân vẫn Rất có thể ổn thỏa Ở tốc độ 30 fps, kể cả trong những pha combat mà không hề gặp chướng ngại

Nhờ HĐH Android 7.0, hệ thống được tối ưu cả về giao diện lẫn tốc độ, thậm chí gần đây chúng ta còn Có thể mở cùng khi 2 ứng dụng với chế độ chia đôi mặt kính. CMOS 32 GB hỗ trợ tải hàng chục game, cũng như lưu trữ đến 10.000 Hình ảnh chụp, nhưng nếu không đủ cho mong đợi, khe thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 128 GB Rất có thể giúp bạn mở rộng không gian lưu trữ nhiều hơn nữa.

Bảo mật tối đa với cảm ứng vân tay, camera cho thương hiệu thương hiệu

Bảo mật dữ liệu bằng vân tay là một chuẩn hiệu quả nhất Ở thời điểm hiện nay. Theo xem xét, dấu vân tay của mỗi người là duy nhất, độc nhất & ko thể thường gặp trường hợp đồ vật hai trên thế giới - vì vậy lúc sở hữu Wiko hướng nhìn XL, chỉ có chính bạn mới Có thể Bẻ khóa trang bị một lúc chúng ta đã cấu hình thiết lập.

cảm ứng vân tay 1 chạm đặt Ở mặt lưng, việc này mang đến sự tiện lợi rất nhiều hơn so với nằm phía dưới mặt kính cảm ứng Ở mặt trước

cảm biến vân tay còn là loại một chạm, tốc độ nhận mặt gần như tức khắc và rất xác thực. Ngoài khóa mặt kính, nhà cung cấp còn đặc trưng ưu tiên bổ sung tính năng bảo vệ ứng dụng cũng bằng cảm biến vân tay, giúp chúng ta ko phải cần cài thêm áp dụng từ phía đồ vật 3 như những smartphone khác.

ko những khóa Facebook, mà còn phần lớn vận dụng khác với cảm biến vân tay

Cụm camera chính của Wiko view XL có phân bố điểm ảnh 16 MP, còn camera selfie 13 MP đều có khoa học tự động lấy nét cực Nhanh & chính xác. Trong điều kiện ánh ánh sáng thương hiệu, sắc màu lên ổn thỏa, còn hỗ trợ thi công đẹp sáng suốt, chủ động xóa phông, "cà mụn", "bóp mặt", làm to mắt và còn đồng loạt tùy chọn khác giúp đỡ quý khách ko phải cần chính Thay bằng những công cụ phức tạp.

Hình ảnh chụp Ở chế độ xóa phông trong hoàn cảnh đủ sáng

Wiko hướng nhìn XL được điển tích hợp hàng loạt chế độ hiệu chỉnh ngay trong hệ thống

Chưa hết, đặt sắm hiện nay còn được tặng kèm phần lớn quà giá cả

tầm giá tốt và còn đi kèm theo các công nghệ "không thể chê vào đâu", người dùng lúc tậu Wiko hướng nhìn XL sẽ còn đc tặng kèm 800 bộ nồi chảo chống dính Elmich trị mức giá 420.000đ, nhưng chỉ dành cho 800 quý khách kí cược trước tiên Ở hệ thống FPT shop trên cả nước thôi nhé.

Thời gian diễn ra dự kiến là từ ngày 4 tháng 11 cho đến hết ngày 18 tháng 11. mọi thông tin về mặt hàng quý quý khách Rất có thể tham khảo trực tiếp Ở đường link: WIko hướng view - cặp đôi smartphone thời thượng.

sắm ngay Wiko view XL

Xem thêm:

- Đoạn video 4K này cho thấy tài năng quay video của iPhone X trên cả tuyệt vời

- Trên tay HTC U11 + Plus, chiếc smartphone chất lượng nhất HTC từ thi công ra.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)