PDA

View Full Version : các điện thoại danh tiếng nhất không thấm nước trên Thị phần


nangmui287
23-11-2017, 08:34 PM
thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5) 7 điện thoại chống nước lý tưởng trong bài viết này đều đc bán chính hãng Tại VN and đến từ các nhãn hàng tăm tiếng.

hiện tại, điện thoại ko chỉ tư vấn việc contact mà còn là dụng cụ đắc lực để tiêu khiển, học tập và lắp đặt việc. Nhưng, sẽ như thế nào nếu 1 ngày kia bạn lắp đặt rơi chiếc điện thoại thân mật xuống nước và khiến máy bị lỗi hại khó lòng Thay chữa? Để phòng tránh các nguy cơ tai họa với nước trong giai đoạn dùng, hãy tìm kiếm mua những smartphone chống thấm nước trong bài viết này, đây là xê ri điện thoại cao cấp mới trình làng trong Năm nay and đều đến từ các nhãn hiệu nổi danh.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Asus-Zenfone-4-Max-Pro-smartphone-tam-trung-co-camera-cuc-chat-818x479w.png

Galaxy Note FE

Là hàng đc tung ra nhằm tri ân những quý khách ưa chuộng and tin dùng mẫu smartphone Galaxy Note bấy lâu nay, Galaxy Note FE hội tụ đủ những khía cạnh để trở thành điện thoại trôi nổi đám xá trên Thị Phần Việt trong thời gian tới: phong cách Designer hai mặt kính sang trọng, màn hình cong hai cạnh, thông số kỹ thuật lý tưởng và có được đồng loạt hiệu năng ưu việt. được biết, Galaxy Note FE có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP68, giúp đỡ máy tồn Tại đc Ở mực nước sâu một.5 mét trong vòng 30 phút. Máy vừa ra mắt thị phần Việt với tầm giá thú vị chỉ 14 triệu đ.

Galaxy Note FE vượt trội với tài năng không thấm nước IP68

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

Galaxy Note 8, Galaxy S8, Galaxy S8 Plus

Có thể nói, Samsung là đang là thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất các smartphone cấp cao chống nước. Từ chi phí 18 đến hơn 22 triệu VND, thương hiệu đưa ra các sự chọn lựa xuất sắc như Galaxy S8, Galaxy S8 + Plus và Galaxy Note 8. Cả 3 hàng này đều có thể chống thấm nước đạt chuẩn IP68 cho phép thứ “sống tốt” Tại mực nước sâu 1.5 mét trong 30 phút. do vậy, Galaxy Note 8 vượt trội hơn 2 người anh em của mình Ở bộ RAM 6GB cộng chiếc bút S-Pen đem đến phần lớn Dùng thử thú vị.

truy tìm tậu smartphone chống thấm sang trọng, đừng quên bộ 3 lý tưởng của Samsung

điện thoại iPhone 8, Apple iPhone 8 + Plus

cặp đôi Apple iPhone lừng lẫy của Apple hiện nay: điện thoại iPhone 8 và Apple iPhone 8 + Plus cũng là hai sự lựa chọn hàng đầu nếu quý khách đang kiếm mua cho mình 1 cái điện thoại không thấm nước. lúc mà Apple iPhone X chính hãng vẫn chưa hẹn ngày về thì Apple iPhone 8/8 + Plus đang là hai sản phẩm đáng sắm nhất của Apple. không chỉ trình bày mình với mặt lưng kính bóng bẩy, bộ xử lý A11 Bionic mạnh mẽ, Apple iPhone 8 cùng điện thoại Apple iPhone 8 + Plus còn giúp đỡ bạn tin tưởng hơn phần lớn trong quá trình dùng do tài năng chống nước đạt chuẩn IP67, chứng thực này đảm bảo cho việc 2 anh em song sinh điện thoại Apple iPhone mới tung ra Có thể tồn Tại tốt Tại mực nước sâu 1 mét trong 30 phút.

điện thoại iPhone 8 & Apple iPhone 8 + Plus cũng ghi điểm nhờ trình độ không thấm nước IP67

Xperia XZ Premium

Sony là một trong những nhãn hiệu điện thoại đem hiệu năng chống nước lên điện thoại cảm ứng sớm nhất. các mặt hàng của nhà cung cấp Nhật Bản luôn vượt trội Tại thiết kế mạnh mẽ, sắc sảo cộng năng lực kháng nước hoàn hảo, Xperia XZ Premium cũng ko phải ngoại lệ. hình ảnh bên ngoài cá tính giông giống 1 tấm gương phản chiếu ánh sáng của trang bị chẳng hề lắp đặt tác động đến công năng không thấm nước của máy. Xperia XZ đạt chuẩn chống thấm IP68.

Với việc uy tín IP68, Xperia XZ Premium có điểm mạnh rõ rệt Tại năng lực chống nước

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)