PDA

View Full Version : một tuần Đánh giá iPhone X: Càng sử dụng càng thích!


nangmui287
23-11-2017, 08:12 PM
thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) Sau trên dưới một tuần sử dụng iPhone X, mình qua cảm thấy yêu thích nó và có cực kỳ ít thứ để phàn nàn. ấy là một chiếc smartphone hoàn hảo của những Trải nghiệm thu hút.

nhằm bắt đầu, ta hãy cộng đến sở hữu những cảm nhận về bên ngoài iPhone X. ấy là 1 chiếc đt mới, thi công bằng thủy tinh và sản xuất cảm giác xúc giác thật sự tuyệt vời trong tay. Đối có cá nhân mình, kích tấc to là 1 cái gì đấy chắc chắn là quan trọng nhằm lựa chọn mua sản phẩm. iPhone X Bí mật điều mà mình cần. Nó chỉ lớn hơn iPhone SE một chút nhưng sở hữu màn hình đủ to nhằm thao tác vô tư. mới, mình thích phương pháp iPhone X nằm gọn trong túi quần và dễ dàng dùng bằng 1 tay.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Essential-phone-chiec-dien-thoai-la-giua-rung-smartphone-818x479w.jpg

iPhone X là vô tư nhằm cầm nắm, đơn giản nằm gọn vào túi quần

Trước đây, mình vẫn cho biết Một vài khác biệt về danh tiếng mặt hình giữa iPhone LCD IPS of Apple và màn hình OLED của iPhone X là ko to, nhưng ko phải vậy. những khách hàng phải Review mới thấy rõ ràng Sự dị biệt. các tấm nền OLED sản xuất độ sâu màu đen vô cùng mãn nhãn. Mình thường thiết thiết lập các hình nền Homescreen để bình nguyên màu đen, và bây giờ nó tương tự Apple Watch. tất cả thiết bị ở mặt trước là đ bộ, trông tương tự một màn hình vô cực quả thực.

Dù vậy nào thì mặt hình OLED cũng có nhiều lợi thế một mực so mang màn hình LCD IPS

khi xem video của iPhone X, bạn sẽ cần mong muốn xem Có nên xem ở kích tấc mặc định nhỏ hơn, hoặc nhấn lưu ban nhằm lấp đầy mặt hình mang một dải đen nằm bên trong khung Hình hữu ích ko. có từng người mình thì thường thích nhằm lấp đầy màn hình. các dải đen đó thiệt sự khá phiền một chút nhưng sau một thời gian, mình hình như bớt để ý hơn về nó.

Sẽ mất một chút góc lúc xem video ở chế độ toàn mặt hình trên iPhone X

của iPhone X, Apple đã loại bỏ nút Home truyền thống. lúc đầu mình qua lo lắng về vấn đề 2017 nhưng thật sự những cử chỉ mà điện thoại có mang lại Đánh giá thậm chí còn tự nhiên hơn. Và mình đã dần quên đi Sự không đủ vắng of 1 nút Home.

ko sở hữu nút Home, nhưng iPhone X lại sử dụng rất nhiều cử chỉ thân thuộc

quý khách chỉ cần 1 tay là đã đơn giản điều hướng tất cả đồ vật trên iPhone X.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

trong thực tại, một tuần, mình ko dùng nút Home và Touch ID trên iPhone X qua cung cấp của đổi thay khá rất nhiều cách sử dụng. Đôi lúc, nó lắp đặt mình thấy xa lạ mang cái iPad từng người. không thất vọng rằng, Apple sẽ có tới một iPad có Face ID vào năm tới để đồng bộ Trải nghiệm of người dùng.

Face ID qua chứng minh nó hết sức đáng tin cậy, mặc dù có khả năng nó chưa tuyệt vời.

tất cả thời gian, mình tiết lộ khóa nhanh nhẩu iPhone X bằng kỹ thuật Face ID. Càng về sau, tốc độ càng duy trì hơn. tuy vậy, Face ID cũng thất bại trong 1 vài lần ra mắt khóa và đề nghị mình phải sử dụng mật mã. các khi ấy, mình thường ấn hủy bỏ và cuốn trở lại lockscreen và iPhone X đã Sony Xperia X 2017 lộ khóa lại bằng mặt mũi.

https://s.aolcdn.com/hss/storage/midas/24bb45065c198794d7ece25951b72c18/205829945/faceidsetup-compressor.gif

Face ID là nhanh nhẹn và tiện dụng dù vào bóng tối thú vị ánh sáng mạnh.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

1 số người dùng lo lắng rằng Face ID là ít đáng tin cẩn dưới ánh sáng mặt trời hoặc Điều kiện không đủ sáng. Nhưng mình đã thí nghiệm và nhận thấy rằng Face ID đều làm việc phải chăng, ko có sự cố gì nhằm tiết lộ khóa iPhone X. Cuối cùng, khoa học này là đáng tin cẩn như Touch ID nhưng với đến một phương pháp mở khóa luôn luôn khi không "Nhìn và Sony Xperia X 2017 lộ khóa".

lúc quý khách ra mắt khóa thông tin thì các thông báo mới xuất hiện ra

ình là một tín đồ ái mộ của Một số riêng tư và iPhone X sở hữu điều đó. Nó chỉ trình làng các nội dung thông báo khi khách hàng nhìn vào màn hình. những hành động dùng trên iPhone X là khá thân mật. Nó nhận ra khách hàng đang ở đó và kiểm định nhằm mở khóa đồ vật lúc phải.

Đây là thời gian dùng pin của iPhone X của mình và 1 người quý khách

Như đa số cái iPhone khác, mình Review cao bí quyết thức khai thác pin của Apple của iPhone X. có khả năng, nhiều người lo lắng rằng việc liên tục quét mặt mày sẽ thi công của smartphone mau hết pin? Nhưng ko, Apple quản lý hết sức tiện ích việc tiêu tốn năng lượng of mỗi vận dụng và bằng chứng là các Ảnh Hình thực tế về việc dùng pin trên iPhone X of mình cũng như một người bạn khác. đấy là một Một số tương đ về các kết thúc, cực kỳ thấp.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC/TINTUC04/trai-nghiem-iphone-x-1-tuan-fptshop-16.jpg

iPhone X cung ứng thời lượng pin rất chi là phải chăng, đủ của 1 ngày dài sử dụng

Thời gian được tính trong khoảng khi rút sạc pin ở mức 100% để dùng xuống 1%, iPhone X sản xuất 1 ngày Đánh giá gần như và mình chưa bao giờ phải lo âu về pin of nó. Thường thì mình sẽ sử dụng điện thoại để gọi điện rất nhiều, FaceTime, chụp Ảnh và lướt web.

Và sạc không dây đem lại Những tiện lợi hơn cho người dùng

Sạc không dây tạo ra được phần lớn Một vài khác biệt trong thực tế hơn mình mong đợi. rất đơn giản, mình có khả năng sạc iPhone X ở bất kì chỗ nào trong phòng mang sạc ko dây. Nó luôn luôn thuận tiện nhằm nhấc điện thoại lên, đi lang bạt xung quanh nhà và sau đó chỉ phải đặt nó xuống của pad Thay vì phải cắm vào 1 cáp Lightning. sở hữu rất nhiều người nó chẳng phải là một điều gì quá mới nhưng mang ai sử dụng iPhone thì lại là một lợi ích thiết thực.

cá nhân mình thì thích những pad sạc ko dây đứng Thay vì 1 miếng đệm. sở hữu phụ kiện đấy, mình có khả năng tận dụng việc vừa sạc iPhone X vào lúc xem phim.

Camera của iPhone X được Đánh giá phải nói là cao

trong đa số trên dưới thời gian dùng iPhone X, mình không sở hữu rất nhiều cơ hội để Review camera. Nhưng mình qua thử dùng nó để lưu giữ 1 kỉ niệm vào Một vài chưa đủ sáng, như của. Bức Ảnh nay không bị hiệu chỉnh và mình chỉ đổi thay kích tấc của các trang web.

1 bức Ảnh chụp trong khoảng iPhone X

nghiêm chỉnh mà nói thì thương hiệu Hình Ảnh được thực hiện bởi iPhone X là đầy ấn tượng. Đây là trong buổi đêm, chỉ có vài ánh đèn chùm nhẹ nhàng nhưng quý khách có thể thấy rõ rệt hơi rất nhiều trang bị vào bức Hình.

Mình thật sự choáng váng vì 1 máy Hình điện thoại sáng suốt có khả năng chụp Ảnh rẻ như vậy. Vài năm trước, bạn chỉ có thể có được điều đấy lúc sử dụng máy Ảnh DSLR. Mình sẽ lắp đặt 1 số thử nghiệm nhiều hơn vào cuối tuần và trong tuần tới, và sẽ chia sẻ của những khách hàng vào các bài viết đến.

iPhone X thật tuyệt vời

lúc đầu, mình cũng đã than phiền về góc màn hình cắt đi những nội dung, trọng lượng, camera lồi lúc đặt trên bàn cung cấp việc... Rồi hầu hết thứ dần bị quên lãng bởi những vật dụng hoàn hảo trên iPhone X đem đến và lúc mình dần quen với nó. Và ngày nay, sau một tuần, mình qua thiệt sự thấy yêu chiếc smartphone 2017. Mình thích design,cảm giác cầm nắm, những cử chỉ sử dụng và kỹ thuật Face ID.

Nếu bạn cũng sở hữu 1 chiếc iPhone X, hãy san sớt ấn tượng của riêng bạn trong phần bình luận ở cuối bài viết.

Ngọc Bình
Theo 9to5mac

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)