PDA

View Full Version : Vì sao cấm kỵ mua nhà cuối hẻm xem ngay để tránh.


booadw
23-11-2017, 03:58 PM
Chuyển nhà Kiến Vàng (https://twitter.com/kienvangadw) - Một căn nhà cuối hẻm dù đẹp và rẻ hơn nhiều so với các căn phía trước, nhưng luôn có những bất lợi cho gia chủ.


Theo quan niệm “nhất vị, nhị hướng”, vị trí của ngôi nhà chiếm vai trò quan yếu nhất rồi mới đến các yếu tố khác. Bởi theo một chuyên gia phong thuỷ, dù nhiều người không tin, nhưng những ngôi nhà cuối hẻm thường có phong thuỷ xấu nhất so với hướng nhà.
https://media.baotintuc.vn/2017/11/22/20/19/nha-cuoi-hemw%20(2).jpg

Theo đó, nhà cuối hẻm dễ xảy ra tình trạng bế khí khi dòng khí dẫn từ ngoài vào kém hơn các nhà khác; hẻm càng dài, càng nói quanh nói quẩn thì khí càng bị thất thoát nhiều. ngoại giả, nhà cuối hẻm không có sự thảo luận khí bộc trực dễ xảy ra tình trạng bế khí, không tốt cho những người sinh sống trong nhà.



Bên cạnh đó, vị trí trong cùng của hẻm thường mang lại vận khí xấu do con đường cụt, làm nhựa sống trong mảnh đất không được tương thông. Chính nên, những người thông thuộc về phong thủy họ sẽ không chọn mua những ngôi nhà ở vị trí này.

Nếu “lỡ” mua nhà cuối hẻm, gia chủ nên dành một phần diện tích phía trước làm sân để tích khí tốt, giúp khí lưu thông và lấy ánh sáng cho ngôi nhà. Nếu ngôi nhà có chiều dài, gia chủ cũng nên chừa khoảng sân phía sau để khí lưu thông tốt hơn nữa.

M.T/Báo Tin Tức