PDA

View Full Version : Đánh giá nhanh trình độ chơi game của Huawei Nova 2i


nangmui287
22-11-2017, 10:24 PM
trong bài viết này hãy cộng FPTShop Review nhanh tài năng Review game của Huawei Nova 2i, smartphone đang được rất nhiều quý khách ưa chuộng vào tâm giá dưới 6 tr đồng.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Điểm qua về vi xử lý của Nova 2i và điểm tính năng đo bằng phần mềm:

Huawei Nova 2i vật dụng vi xử lý Kirin 659, sở hữu 8 nhân dịp, con chip này được sản xuất của quá trình 16nm tiên tiến, điều 2017 giúp đỡ máy sở hữu hiệu suất cao nhưng lại không tiêu hao rất nhiều năng lượng đi tất nhiên đó thì nhiệt lượng tỏa ra cũng ít hơn, giảm thiểu hiện tượng nóng gây khó chịu trong quá trinh sử dụng. GPU điển tích hợp trên máy là Mali-T830 MP2, đây là dòng GPU trung cấp, ko sở hữu quá phần lớn đặc điểm nổi bật và nó được tích hợp của khá phần lớn mẫu máy tầm trung gần đây.

có phần mềm Antutu Benchmark, Nova 2i cộng vi xử lý Kirin 659 đạt được khoảng 60,000 điểm trong đó điểm 3D chỉ dừng ở mức khoảng các,000. Về điểm số thì mức điểm mà máy đạt được không quá ấn tượng, chỉ dừng ở mức tương đối. tất nhiên, điểm số thì vẫn chưa biểu lộ được hết sức mạnh của phần cứng, vì nó còn tùy thuộc vào việc tối ưu của nhà cung cấp.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Review nhanh khả năng chơi game Huawei Nova 2i:

nhằm khách hàng đọc đơn giản nghĩ đến về hiệu xuất xử lý game của Nova 2i, phần mềm Game Bench được sử dụng của mục tiêu theo dõi số khung Hình trên giây khi Trải nghiệm game. Số khung Hình của giây (fps) sẽ được bộc lộ ở góc cần, phía của of mặt hình.

- Đối mang những tựa game không nhiều số khung Ảnh trên giây được xem là tốt nằm từ 60 fps.

- Đối sở hữu những tựa game njặng, số khung Hình của giây được định ở mức 30 fps.

Temple Run 2:

Tựa game thứ 1 được lựa chọn là một game ofline, sở hữu đồ họa nhẹ nhàng và hơi rộng rãi, đó chính là Temple Run 2. Tựa game này không đòi hỏi phần cứng quá nhiều. Số khung Ảnh của giây (fps) ổn thỏa ở mức 60, điều nay đảm bảo của việc Nhân xét game ổn thỏa. Và với các game không nhiều khác, Huawei Nova 2i của được phong thái xử lý rẻ tương tự.

Asphalt 8:

Là một đại diện ở hạng mục game sở hữu đồ họa khủng, Asphalt 8 luôn là thử thách khó mang nhiều dòng máy ở rất nhiều bài test hiệu năng khác nhau. Ở tựa game nay, Huawei Nova 2i sẽ cần trải đã 2 lần đo số khung Hình trên giây.

- Lần 1: sở hữu mức đồ họa game vừa cần, tức là chấp nhận băng hà 1 trong hiệu ứng vào game, thì Nova 2i đạt được số fps là khoảng 22, ở mức trung bình và đủ để giúp Nhân xét mượt, ko có hiện tuợng giật lag.

- Lần 2: Vớii mức đồ họa game cao (High), các hiệu ứng vào game như mưa, gió, bão,.. được biểu hiện hầu hết. Thì cái Nova 2i gặp hiện tượng tụt khung Ảnh đáng kể, fps chỉ còn ở mức 15, vào 1 số ảnh nền đường đua nhiều vật thể fps tụt xuống dưới 15. Điều 2017 khiến Nhân xét game kém phần mượt mà, và hiện tượng giật lag, đứng khung Ảnh diễn ra thói quen, khá khó chịu.

Liên Quân Mobile

Tựa game trang bị Một vài là một game online, ở game trực tuyến thì chi tiết đồ họa ko được quá nặng nề, nhưng đổi lại thì yêu cầu khả năng di chuyển mạng ổn thỏa. Số fps mà máy đạt được có tựa game này nằm dao động từ trong khoảng 27 tới 31, ngưỡng fps tốt nhằm trợ giúp việc chơi game diễn ra ổn thỏa.

Vainglory

Tựa game cuối cùng, và cũng là 1 game online, hơi bất thần khi với Vainglory cái Huawei Nova 2i đạt được trên dưới sắp 56 fps, sắp gấp rút đôi con số khi Nhân xét Liên Quân Mobile.

Nhiệt độ lúc chơi game:

Về nhiệt độ, dù là game trực tuyến hữu ích ngoại tuyến thì Nova 2i vẫn không tỏa nhiệt quá phần lớn. dù rằng ko có vật dụng đo chính xác, nhưng đã cảm thấy lòng bàn tay thì nhiệt độ máy tỏa ra ko khiến quý khách cảm thấy khó chịu. Nhiệt khởi thủy chính yếu từ phía cụm camera, vì là vỏ kim khí Nên sau đấy nhiệt lan nhanh xuống địa điểm tại Địa điểm mặt lưng. Nhưng nếu ngưng cầm máy khoảng 3 phút, thì nhiệt độ of máy cuốn quay về bình thường, điều nay nhờ trong phần vỏ kim khí, giúp đỡ tản nhiệt tốt hơn.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/co-dieu-gi-dang-cho-doi-tu-sieu-pham-Huawei-Mate-10-818x479w.jpg

tạm kết:

nói chung, con chip Kirin 659 của Nova 2i ko quá mạnh mẽ, sở hữu các tựa game online thì số khung Hình trên giây được chắc chắn ở mức Trải nghiệm rẻ. tuy thế, fps không ổn thỏa ở những game, có game là khoảng 30 fps và có game lên đến gần 60 fps.

có các tựa game offline, nếu là game cấu tạo tốt, Huawei Nova 2i bộc lộ vô cùng rẻ, mức fps luôn đạt tầm 60. Nhưng với game đồ họa nặng trĩu, vật dụng của bạn không của được “phong độ” thấp, nếu quý khách muốn Trải nghiệm các tựa game offline đồ họa nặng được ổn thỏa trên chiếc máy 2017, thì thấp số 1 Có nên chủ động giảm cấu tạo game xuống.

Nói đi thì cũng nói lại, mang mức giá 5.9 triệu, Nova 2i là 1 chọn lựa phải chăng để có được Review “toàn năng” từ camera kép, cảm mật vân tay, market, màn hình FullView. do đó không thể đòi hỏi quá nhiều ở hiệu năng của máy.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

BN