PDA

View Full Version : Top Một vài đối thủ cạnh tranh của iPhone X trên thị trường gần đây


nangmui287
22-11-2017, 10:08 PM
iPhone X dù thấp và đắt nhưng ko hề thiếu đi các đối phương cân xứng tầm. Bài viết sẽ mang đến Những đt Android cũng chất lượng và hấp dẫn ko hề thua kém.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

iPhone X là cuối cùng đã được ra mắt chính thức ra thị trường. Nó là Một số thay đổi lớn thứ nhất trên iPhone trong vài năm trở lại đây và được coi là vật dụng thấp số 1 của Apple từng ra mắt. Mặc Dù vậy, iPhone X không hề thiếu đi những đối phương khó khăn ác liệt và sau đây sẽ Một số đt sáng suốt Android đáng để ý nhất.

Các. Google Pixel 2 XL

Google qua Mua thế hệ đồ vật hai của đt thông minh of gia tộc là Pixel 2 XL. Nó có giá tiền của thị trường lên tới 849 USD, là lựa chọn quyến rũ cho những ai say mê những tính năng hàng đầu. smartphone được trang bị chip xử lý mạnh mẽ Snapdragon 835 và mặt hình 6-inch edge-to-edge sở hữu độ phân giải QHD, công nghệ hiển thị OLED. Google cũng có lên tính năng kháng nước cho Pixel 2 XL và một jack cắm Một số.5mm là một lợi thế. 1 tính năng khác cũng đáng quan tâm của điện thoại chính là hệ thống camera lý tưởng ghi được số điểm cao số 1 vào bảng xếp hạng DXO cho “render màu sắc” và “dải động ấn tượng”.

nhược điểm là Google Pixel 2 XL chính là chỉ sở hữu 1 camera phía sau so có những đối phương to của thị trường giờ đây. đồng thời, iPhone X sở hữu thêm hệ thống camera TrueDepth mang laser tiên tiến và những bộ cảm biến nhằm nhận dạng khuôn mặt of bạn, ra mắt khóa smartphone of quý khách...

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

2. LG V30

LG cũng qua nhảy vào cuộc chơi màn hình viền bezels siêu mỏng có LG V30. họ cũng bắt đầu tham gia dùng những tấm nền OLED (P-OLED), kích tấc 6 inch tuyệt lung linh có độ phân giải cao ở mức 537 ppi cho chiếc đt nay. chi phí of LG V30 của thị trường khá hấp dẫn, khoảng 750 USD. tương tự rất nhiều dòng Android hàng đầu khác, điện thoại được trang bị chip xử lý Snapdragon 835, nhưng tụt hậu so mang Note 8 về RAM (4GB). LG V30 có thể không thấm nước, camera kép phía sau (16MP và 13MP), một camera phía trước 5MP, cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng thêm 256GB dung lượng lưu trữ. đặc biệt iPhone X sẽ không thể mở mang bộ nhớ thêm từ bên ngoài.

của thực tiễn, LG V30 thật khó nhằm đánh bại chip A11 Bionic của iPhone X mặc dù nó có hơn 1 GB RAM. iPhone X vượt trội cho mang module TrueDepth hiện đại và kỹ thuật FaceID. chuyên gia Đánh giá KGI Securities Ming-Chi Kuo tuyên bố rằng khoa học đấy là đi trước những đối thủ khác 2 năm về mặt an ninh và Một số sáng giá. ngoài ra, Kuo cho rằng camera TrueDepth phân biệt quét đặc tính mày mặt vào không gian 3D, mà ra mắt đường của Animoji thực tiễn hơn và thỏa mãn hơn. Về mặt công nghệ thuần túy và công nghệ, iPhone X nổi bật hơn LG V30 ở nhiều mặt. tuy nhiên, cái đt với nhãn hàng Hàn Quốc lại sở hữu tầm giá tiết kiệm hơn khá nhiều.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/chao-don-phien-ban-moi-cua-Samsung-Galaxy-Note-818x479w.jpg

một. Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 là 1 vào các ứng cử viên tinh tế của danh hiệu đt thông minh tốt số 1 of năm 2017. giống như iPhone X, nó có khả năng chống thấm và sở hữu 1 thiết lập máy Hình kép phía sau với hai camera 12 MP. Ở mặt trước, nó có một camera selfie 8 MP là cao hơn về độ phân giải so sở hữu 7 MP của iPhone X. Note 8 cũng sản xuất 1 dung lượng RAM khổng lồ 6 GB so với Một số GB mà iPhone X Sở hữu và Những ý do 1 khe cắm microSD lưu trữ mở rộng. chiếc phablet cao cấp of Samsung chạy của Snapdragon 835 / Exynos 8895 (tùy thị trường), sở hữu sức mạnh ko hề thua sút so sở hữu vi xử lý Bionic A11.

tuy thế, hiệu năng nổi bật của nó đảm bảo là mặt hình OLED mênh mông 6.3 inch, tràn ra 2 quanh đó, vượt xa về cả vẻ đẹp lẫn tốt so sở hữu những đối phương cạnh tranh. Được mệnh danh là "Infinity Display", trình độ hiển thị của Note 8 quả thực xếp hàng đầu về uy tín của thị trường gần đây.

để so đo, iPhone X cũng có màn hình Samsung OLED “Super Retina” nhưng kích thước là nhỏ hơn (5,8-inch) và sở hữu 1 notch cắt ra phần đầu để nhường chỗ của hệ thống camera TrueDepth. với HDR nhiều, Dolby Vision, và khoa học True Tone, mặt hình OLED của iPhone mới nhất là hoàn hảo cho các Review đa công cụ. Khác một chút so với Note 8, Apple chọn bí quyết giảm độ bão hòa màu sắc đi một chút để những Hình Hình có màu trùng hợp hơn. Và với 458 ppi, mặt hình iPhone X là sắc nét số 1 so với bất cứ mẫu iPhone nào khác.

Và khi khách hàng đang định chi dụng trên dưới 1000 USD của một chiếc điện thoại thông minh thú vị thì iPhone X thích thú Samsung Galaxy Note 8 đều rất đáng để chọn lựa.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Ngọc Bình
Theo idropnews