PDA

View Full Version : So đo màn hình iPhone X, iPhone 7 và iPhone 7 Plus


nangmui287
22-11-2017, 09:54 PM
những cải tiến trên màn hình iPhone X sẽ mang lại của quý khách Review khác biệt có gì thú vị so có các đời iPhone khác?

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

mặt hình là điểm có thể nói quan trọng số 1 của đt, khi nó khăng khít với từng Đánh giá of ta. màn hình mới của iPhone X cũng là lý do to nhất nhằm nó hấp dẫn người mua hơn hẳn iPhone 8 và iPhone 8 Plus. bữa nay bạn sẽ thử so sánh màn hình iPhone X sở hữu iPhone 7 và iPhone 7 Plus. kết thúc 2017 cũng có thể sử dụng được khi so sánh mang iPhone 8 thích thú iPhone 8 Plus vì trên thực tiễn, toàn bộ không sở hữu Sự dị biệt nào of màn hình hai đời iPhone 7 và iPhone 8.

iPhone X so dáng sở hữu iPhone 8 Plus: máy nào lung linh hơn?

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

kích tấc và độ phân giải

mặt hình iPhone 7 có kích thước 4,7 inch, độ phân giải 750 x 1334 pixels, cho mật độ điểm Ảnh 326 ppi. iPhone 7 Plus là mặt hình 5,5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixels (Full HD), tỷ lệ điểm Hình 401 ppi. Cuối cộng là iPhone X mặt hình 5,8 inch, độ phân giải 1125 x 2436 pixels (tỉ lệ 19,5:9) cho mật độ điểm Ảnh 458 ppi.

Theo lý thuyết giáo, mật độ điểm Hình càng cao thì Ảnh Ảnh hiển thị càng sắc nét. tuy nhiên khi của 400 ppi thì mắt thường khó mà phân biệt được. dẫu sao chăng nữa, tham số phần cứng của iPhone X vẫn là tuyệt hảo hơn so sở hữu iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/can-mua-iphone-doi-moi-nen-chon-iphone-8-plus-hay-iphone-7-plus-818x479w.jpg

Độ phân giải hiển thị

Ngoài độ phân giải of màn hình thì độ phân giải hiển thị cũng là thông số rất trọng điểm của đt. Độ phân giải hiển thị là kích tấc of nội dung hiển thị của mặt hình, nó không phụ thuộc trong độ phân giải màn hình mà do những hãng cài đặt có gì mới. khách hàng thấy chữ lớn thú vị nhẹ nhàng, nội dung hiển thị phần lớn hữu ích ít là do độ phân giải hiển thị nay.

Như các quý khách qua thấy, độ phân giải hiển thị của iPhone X giống có iPhone 7 về bề ngang, nhưng lại dài hơn phần lớn về bề dọc, thậm chí còn dài hơn cả iPhone 7 Plus. Như vậy thì iPhone X sẽ hiển thị được rất nhiều thông tin theo chiều dọc, trong lúc đó iPhone 7 Plus sẽ hiển thị được nhiều thông tin chiều ngang hơn.

Thử tiết lộ 1 trang web khách hàng sẽ thấy Một số dị biệt. iPhone 7 hiển thị được luôn luôn ít tin đồn còn iPhone X và iPhone 7 Plus hiển thị được nhiều thông tin hơn. tuy nhiên bí quyết hiển thị là khác nhau khi iPhone X hiển thị nhiều theo chiều dọc còn iPhone 7 Plus hiển thị rất nhiều theo chiều ngang.

lúc đọc đầy đủ 1 bài báo thì iPhone 7 Plus tỏ ra điểm mạnh rõ rệt so sở hữu iPhone X. Số nội dung hiển thị of iPhone 7 Plus rất nhiều hơn hẳn cái iPhone đời mới nhất. iPhone 7 tất nhiên là thua thiệt nhiều vì mặt hình quá bé.

Thử sang trình cài đặt và những ứng dụng khác thì màn hình iPhone X qua cải thiện tác dụng lúc hiển thị được nhiều nội dung hơn. Ở trình cài đặt iPhone X hiển thị được nhiều hơn iPhone 7 Plus 1 hàng. Youtube bổ ích Google Maps cũng vậy, iPhone X sản xuất của quý khách phần lớn tin nóng hơn, trực giác hơn.

Ở trình keyboard, iPhone X có đôi chút dị biệt khi bàn phím được đẩy lên một chút, để sở hữu tọa lạc ở cao ngang bằng iPhone 7 bổ ích iPhone 7 Plus, trợ giúp người dùng ko phải làm quen với cảm giác gõ thu hút. Điều hay hơn ở đây là phần đổi tiếng nói và giọng nói được vận động xuống nhỏ hơn, thi công khuôn khổ dấu cách to hơn, gõ chữ đơn giản hơn.

thể nghiệm sở hữu một số vận dụng khác như Facebook, trình xem Ảnh, Instagram, iPhone X tiếp tục tỏ ra lợi thế về nội dung lúc hiển thị được rất nhiều hơn hẳn iPhone 7 và iPhone 7 Plus. rõ ràng Apple qua sở hữu lý lúc chuyển sang tỉ lệ mặt hình thu hút này.

Kết luận

iPhone X không chỉ có mặt hình viền mặt hình siêu mỏng hấp dẫn, nice tuyệt vời mà mặt hình thú vị nay còn mang đến cho bạn phần lớn nội dung hơn các đời iPhone khác. Điều tuyệt vời hơn là khách hàng vẫn sở hữu vào tay 1 chiếc smartphone phải nói là nhỏ gọn lúc iPhone X kích tấc tổng quan nhỏ hơn iPhone 8 Plus (hay iPhone 7 Plus) rất nhiều và chỉ nhỉnh hơn iPhone 8 một chút. Sẽ sở hữu những Review luôn luôn khác mà màn hình iPhone X dành cho người dùng.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Quân LNH

(theo Tinh Tế)