PDA

View Full Version : Animoji trên điện thoại iPhone X: Ý tưởng phi thường của Apple, ngày mai cho những thông suốt điệp


nangmui287
22-11-2017, 09:18 PM
thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5) hiệu năng mà phần lớn người nghĩ là phù phiếm nhất của điện thoại iPhone X là Animoji sự thật lại là ý tưởng phi thường từ Apple nhằm biến hóa mai sau cho emoji.

Tính từ lúc thời khắc Animoji đc chào làng Ở sự kiện tung ra iPhone X của Apple, phản ứng của tương đối rất nhiều người là ngạc nhiên vì những gì bọn chúng chứng kiến. Đây Có thể là 1 biểu hiện của sự tiến hóa avatar hoạt hình khi mà điện thoại Có thể lập bản đồ 1 cách chính xác nét mặt của quý khách. thực sự rất hấp dẫn and ly kỳ. kèm theo có phần lớn người sẽ chỉ quan tâm đến Pin Sạc điện thoại iPhone X ra sao, lưu trữ có đổi thay ko hay camera tốt như thế nào... và bọn chúng cho rằng Animoji thật là phù phiếm. Nhưng khoan hãy nghĩ như vậy vì đấy là một ý tưởng cực kỳ dễ dàng yêu mến and phi thường của Apple.

Để lý giải cho nhận định này, chuyên trang công nghệ the verge đã có bài phân tích về Animoji trên iPhone X and phương pháp mà nó sẽ thay đổi emoji trong mai sau.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-diem-sang-ma-smartphone-2018-se-huong-den-818x479w.jpg

Tưởng là phù phiếm nhưng Animoji thiệt sự là những thông suốt điệp của tương lai



Trước ấy biên tập viên của the verge cũng cho rằng Animoji là thiếu mê hoặc và không ưa chuộng phần lớn tới nó. Anh mọi người chỉ biến hóa nghĩ khi cộng sự đã cho xem một đoạn thông suốt điệp animoji được gửi từ phụ nữ của người đấy ghi lại. Từ ấy, anh ta hiểu rằng Apple đang làm một chiếc gì đấy thật phi thường & đặc trưng. Animoji sẽ nhanh chóng trở thành dụng cụ để tất cả người nhắn video thường xuyên với nhau, Sửa cho các văn bản, tượng trưng cảm xúc, GIF khô cạn như trước đây. dưới đây là clip đó:





Đoạn video animoji liền thu hút sự tụ tập vào âm thanh giọng nói của cô gái, & phương pháp biểu hiện của chú gà. trùng hợp, câu nói "i love you" lại sở hữu sự truyền cảm sâu sắc đến vậy! Nó khác lúc bạn được trông một mẫu chữ, biểu trưng.

Điều quan trọng của animoji chính là muốn khách hàng truyền đạt đi những thông điệp bằng video theo bí quyết dễ dàng và mê hoặc hơn. nếu như trước, việc gửi video để nói gì ấy là điều khá khó khăn vì nó rất riêng tư và ít ai muốn đưa mặt mũi cá nhân của mình lên. hầu hết đồ vật đc giải quyết với animoji video! khách hàng Có thể thực hiện các thông điệp tương tự mà sẽ không có rào cản nào về thông báo từng người nữa. Nó giúp đỡ ghi lại các thông suốt điệp trong sinh sống thực, dưới một hình thức độc đáo cho người sử dụng.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC/TINTUC02/animoji-fptshop-03.jpg

Hệ thống cảm ứng của Apple thứ cho điện thoại iPhone X Có thể nhận biết được hơn 50 sắc thái cơ mặt không giống nhau



Apple đang sở hữu 1 ý tưởng “kỳ diệu” lúc mang đến animoji trên điện thoại Apple iPhone X. tất nhiên là Apple iPhone 8 hay bất kể model nào khác cũng ko có hiệu năng này. Để Rất có thể lập bản đồ nét mặt, Apple thiết bị cho điện thoại Apple iPhone X một hệ thống camera TrueDepth. Hệ thống này sẽ cung cấp thông tin chiều sâu xác thực về mặt mũi để tạo ra Hình ảnh động. Nó có hơn 50 bản đồ cơ mặt trong thời gian thực. Trong các thể nghiệm, animoji lắp đặt việc như quảng cáo của Apple với sự sắc sảo và làm việc đáng tin tưởng của những khoa học cao.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC/TINTUC02/animoji-fptshop-09.jpg

Có rất nhiều hoạt hình avatar cho bạn trình bày thông điệp



1 hiện tượng thú vị sẽ phát triển xung quanh animoji ấy là hầu hết người sẽ Rất có thể cung cấp các thông điệp phần lớn ý nghĩa hơn so với trước đây: họ sẽ Rất có thể chớp mắt, ngọ nguậy đôi chân mày của họ, cung cấp cho mày mặt cau mày, & gật đầu để hài lòng. mọi sự phong phú của thông báo liên lạc nhờ biểu cảm trên mặt mũi sẽ thực sự là 1 Trải Nghiệm hoàn hảo cho quý khách. thí dụ hơi dễ dàng đó là Tại video trên đầu đề, ngẫu nhiên phụ huynh nào khác cũng sẽ thấy thích đoạn video của bé mình trình diễn bằng 1 avatar gà hoặc bất kì điều gì khác. đấy là các thông suốt điệp trực tuyến, sinh động nhưng lại rất từng người và ko gây bất kể vấn đề nào cả.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC/TINTUC02/animoji-fptshop-07.jpg

kèm theo, Animoji hoạt động tuyệt vời và chính xác đáng sửng sốt



Tại khắp hầu hết địa chỉ trên internet, sự riêng tây từng người luôn đc đa số người ủng hộ. Ai cũng có quyền đc kiểm rà soát những nội dung của bản thân. Apple, một công ty đã thi công việc chăm chỉ để tạo ra danh tiếng đang là người đi đầu trong sự riêng tây với animoji. Nó cho phép chúng ta bộc lộ rất nhiều hơn về bản thân mình mà không phải cần trình bày nhiều về mặt mũi hay điều gì khác.

giông giống mọi các ý tưởng chất lượng, Animoji hé mở ra tương lai mới cho các thông điệp mà nhiều người sẽ truyền tải cho nhau sau này. Apple cũng cho thấy rằng họ luôn sử dụng rộng rãi tới Trải Nghiệm người mua and thực hành bằng những hiệu năng rất thực chất.

Ngọc Bình
Theo theverge

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)