PDA

View Full Version : các điều về iPhone X chưa từng được công bố


nangmui287
22-11-2017, 08:55 PM
thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5) Tại sao iPhone X lại sở hữu camera nằm dọc sửa chữa vì nằm ngang, Face ID sở hữu tác hại tới âm lượng chuông bổ ích iPhone X công bố sớm hơn dự kiến là những điều chưa từng được show trên iPhone X.



iPhone X tung ra sớm hơn một năm so mang sắp





Theo dự kiến ban đầu, Apple định Review iPhone X trong tháng 9 năm sau. tuy vậy, hãng lại đột ngột bán model cộng khi sở hữu iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Vị phó chủ toạ đảm trách mảng phần cứng of Apple là Dan Riccio của biết: “Chúng tôi gần cung cấp những công nghệ 2017 vào năm sau, nhưng nhờ những nỗ lực và năng lực of các kỹ sư, sản phẩm qua có thể tới tay người mua ngay trong năm nay”. song song ông cho rằng, hoạch định trình làng sp có kiến trúc thu hút như iPhone X thường sẽ kéo dài lâu hơn.



Apple chưa từng muốn đặt Touch ID dưới màn hình





lúc nói về vấn đề này, Dan Ricco phát biểu: “Tôi nghe 1 số tin đồn về việc chúng tôi không thể đặt Touch ID bên dưới mặt kính. tuy vậy, thực tại là kỹ thuật Face ID qua chín muồi và đây rõ rệt là giải pháp tối ưu hơn. do đó, chúng tôi ko muốn mất thời gian để nghĩ việc đặt dấu vân tay ở mặt sau, đã kính hữu ích quanh đó nữa. đồng thời, điều 2017 còn khiến người dùng bị phân tâm và ko chú ý đến tính năng Face ID hữu ích mà chúng tôi tạo ra”

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/image001(172).jpg



Lý do camera sau nằm theo chiều dọc





Sở dĩ camera sau của iPhone X cần nằm theo chiều dọc bởi nếu đặt nằm ngang thì hầu hết hệ thống camera TrueDepth và các bộ cảm biến khác được đặt ở dải đen mặt trước máy sẽ bị tác hại. Việc đặt camera sau theo chiều dọc đều không liên quan đến khả năng hoạt động của khoa học AR.



Face ID gây hại tới âm lượng chuông





Điểm độc đáo của iPhone X là khi có cuộc gọi đến, Face ID sẽ hoạt động nhằm nhận biết chủ sở hửu của thứ nhằm trong khoảng đó điều chỉnh âm lượng chuông. Nếu người dùng nhìn trong điện thoại và biết đang sở hữu smartphone thì âm lượng chuông lúc nay là không cần phải có.

bên cạnh đó, lúc có thông tin, Face ID cũng tự động xác định xem khách hàng sở hữu đang nhìn vào đt thú vị ko. Nếu sở hữu thì máy sẽ hiển thị nội dung và người dùng không phải đến các thao tác khác.

tuy thế, nếu người dùng đeo kính râm, đặc biệt là các loại kính chắn tia hồng ngoại ở bước song 940 nm thì Face ID không thể làm việc.



iOS của iPhone X có Sự khác biệt





iPhone X là cái đt thứ nhất của phép khách hàng chạm vào mặt hình để Sony Xperia X 2017 lộ máy. của mặt hình khóa, quý khách có thể truy cập được trong cả camera và đèn bấm. kèm theo, người dùng vẫn có khả năng vuốt trong khoảng cần sang trái để thâm nhập trong camera.

Xemn thêm: các Nhân xét thực tế, đầu tiên về iPhone X:’’Dễ sử dụng – Face ID đáng tin cậy’’!!!



chuyển đổi vận dụng đơn giản





undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/image003(146).jpg



Cạnh dưới của mặt hình iPhone X sở hữu 1 thanh màu trắng. chức năng của nó là của phép người mua thay đổi ứng dụng bằng bí quyết vuốt sang trái hoặc sang phải. Đây là điều khá hữu dụng vào trường hợp khách hàng cần copy đoạn tài liệu trong khoảng email sang tin nhắn.

Nếu khách hàng xem video toàn mặt hình thì sau một,2 giây thanh ngang này sẽ biến mất. Đây là 1 trong các phát triển lớn of Apple lúc mong muốn loại bỏ nút Home.



vận dụng tương thích sở hữu Touch ID đều tự động tương thích có Face ID





những áp dụng tương hợp mang Touch ID đều có khả năng ra mắt được bằng Face ID vì iPhone X sẽ tự động nhận và đổi thay sang Face ID.





undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/image005(108).jpg



iPhone X sở hữu nhạc chuông default thú vị





bản nhạc chuông độc quyền chỉ sở hữu trên iPhone X được nhiều người say mê sở hữu tên "Reflection". Đây cũng là mẫu nhạc chuông default của iPhone sau "Marimba" và "Opening".

Vẫn có thể phát động máy bằng phím vật lý

Nếu muốn bật Siri trên iPhone X người mua có thể nhấn giữ phím ở cạnh bên, hoặc nếu muốn tắt máy có thể nhấn giữ phím cạnh bên và phím âm lượng. ngoài ra, nếu muốn khởi động lại máy thì chỉ cần nhấn và thả phím tăng âm lượng, sau ấy nhấn và thả phím giảm âm thanh lượng, cuối cùng là nhấn và giữ phím ở cạnh bên.

Duyên

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)