PDA

View Full Version : Khui Vỏ hộp Điện thoại Oppo F5 bản thương nghiệp, màu đen nhám đầy vẻ kì bí and không không cao phần lịch sự


saigonso2007
22-11-2017, 08:24 PM
thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3) Với phiên bản đen nhám, Smarphone OPPO F5 sở hữu phong cách Designer đầy đủ tuyệt vời, các phần thiếu sót nhỏ đc chính màu Đen giấu giếm đi rất khéo léo, để lại 1 thứ có hình ảnh bên ngoài liền lạc, đầy vẻ kì bí và không không tốt phần sang trọng.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Essential-phone-chiec-dien-thoai-la-giua-rung-smartphone-818x479w.jpg

Xem thêm: Điện thoại Oppo F5 and Samsung Galaxy J7+: chọn lựa nào hoàn hảo Tại phân khúc 7 triệu?





Smarphone OPPO F5 là thiết bị điện thoại khoảng trung mới của nhãn hàng Điện thoại Oppo, vừa đc trình làng vào ngày 4 tháng 11 vừa rồi. Thuộc mẫu F series, vì thế mà cái smartphone này vẫn giữ đc các đặc thù cơ bản như thiết kế đẹp mắt, camera selfie tuyệt hảo cùng thông số kỹ thuật phần cứng vừa đủ đáp ứng đa số mong mỏi dùng của người dùng.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/122016/SmartphoneFRT/HASP-OPPO-F5-00408153-02.jpg



hộp của Smarphone OPPO F5 vẫn ko có gì quá đặc trưng so với tất cả các dòng điện thoại OPPO trước đây, chúng ta có 1 bề ngoài vỏ hộp thân thuộc với tone nền Trắng lắp đặt chủ đạo, bên phía ngoài là 1 lớp giấy in hình hàng bao bọc lấy phần vỏ hộp. Ở bên trong hộp có các mốn đồ gồm: sườn máy, sách hướng dẫn sử dụng, que lấy sim, Sạc cáp, adapter Pin and một ốp lưng, Điện thoại Oppo vẫn luôn rất kỹ lưỡng với quý khách, thiết bị toàn bộ những trang bị cần thiết nhất, nhiều người Chỉ việc khui vỏ hộp and dùng.

Điện thoại Oppo F5 hiện tại có hai sắc màu chính là vàng (Gold) and đen (Black). nếu như bản Gold phô diễn những đường nét của hàng một cách thanh lịch & sang trọng, thì với đen những điểm yếu trong phong cách Designer đc màu sắc này che giấu rất “khéo léo”.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/122016/SmartphoneFRT/HASP-OPPO-F5-00408153-14.jpg



rõ ràng, nhìn từ mặt trước, khách hàng sẽ thấy cả viền màn hình máy and phần hiển thị đc hòa cùng vào một tone màu Đen kì bí, cho chúng ta cảm xúc như hầu hết mặt trước vươn lên là nơi hiển thị nội dung. Ngay cả dải loa, camera selfie & cảm ứng cũng bị nhấn chìm bởi chính màu Black của máy. đầy đủ mặt trước như 1 bề mặt đồng nhất và không có một sự tì vết.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/122016/SmartphoneFRT/HASP-OPPO-F5-00408153-08.jpg



đến phần mặt lưng, hai dải anten đc đẩy sát lên bên cạnh trên & dưới, 1 số yếu tố như camera chính hơi lồi, cảm biến vân tay, cũng đc hòa quyện chung 1 khối. Rất có thể dùng hai từ “Liền lạc” để nói về thiết kế của OPPO F5. Chắc hẳn các khách hàng theo có thiên hướng thẩm mỹ cao, sẽ rất thích mặt trước của Điện thoại Oppo F5 Đen.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/122016/SmartphoneFRT/HASP-OPPO-F5-00408153-07.jpg



OPPO F5 có độ mỏng chỉ là 7.5mm hài hòa với phần vỏ đc cung cấp bằng nhựa, gần như hàng này đúng nghĩa “Siêu mỏng, siêu nhẹ”. nếu như bạn đã quen cầm các thiết bị kim khí nặng trĩu, thì lần đầu lúc dùng Smarphone OPPO F5 sẽ cảm nhận có chút hụt tay, nhưng về dai dẳng sẽ quen với khối lượng máy.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/122016/SmartphoneFRT/HASP-OPPO-F5-00408153-03.jpg



Đột phát lớn nhất của Điện thoại Oppo F5 trong thiết kế chính là phần màn hình hiển thị với xác suất 18:9 thời thượng, viền tối giản, giúp đỡ cho phần thể tích hiển thị xâm chiếm đến hơn 78% diện tích mặt trước. màn hình này có phân bố điểm ảnh Full HD+, dùng tấm nền IPS, điểm cộng là cho chi tiết Ảnh cao, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng. đa số những thế mạnh trên khiến Smarphone OPPO F5 vươn lên là 1 rạp chiếu phim Thu nhỏ, nhưng Dùng thử Ảnh trở thành chân thực và vô cùng sinh động.

Về thông số kỹ thuật phần cứng, OPPO F5 được vật dụng con CPU Helio P23 tới từ MediaTek, với 8 nhân thực, cho tốc độ xử lý khá cấp tốc. Bộ nhớ đệm 4GB cùng nền móng ColorOS 3.2 (Android 7), khả năng quản lý RAM được nâng cấp, đa nhiệm mượt mà hơn. CMOS 32GB cộng khe cắm thẻ nhớ, chắc chắn không gian lưu trữ bát ngát to.





Camera selfie là bước ngoặt tiếp theo mà Điện thoại Oppo mang lên Smarphone OPPO F5. có cảm ứng Hình ảnh 20MP đi kèm theo công nghệ làm đẹp AI (Trí tuệ nhân dịp tạo). Nhờ vậy mà khả năng loại bỏ các thiếu sót mặt mày, điểm trang mặt mũi người dùng trở thành chân thực hơn. trí óc nhân tạo được tích hợp bên trong có nhiệm vụ tự học hỏi đường nét khuôn mặt bạn, qua đó tự nâng câp cơ chế lắp đặt đẹp hằng ngày để làm vừa lòng chủ sở hửu. Camera chính của máy thông số 16MP & có khẩu độ lên tới F/1.8.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/122016/SmartphoneFRT/HASP-OPPO-F5-00408153-15.jpg



Ngoài việc tích hợp cơ chế bảo mật vân tay, Điện thoại Oppo F5 còn có thêm chế độ quét và nhận diện mày mặt. mặc dù ko dùng phần lớn cảm biết để quét 3D như Apple iPhone X, nhưng Điện thoại Oppo biết cách tùy biến camera selfie cho việc nhận diện khuôn mặt 2D đc xác thực hơn. Điều này có nghiaxm bạn ko thể đánh lừa cơ chế nhận diện mặt mũi của OPPO F5 bằng một tấm Hình ảnh. Tốc độ quét và Bẻ khóa mày bằng khuôn mặt cũng rất Nhanh, hiệu năng này hoạt động thương hiệu Ở cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng. quý khách Rất có thể theo sát video phía dưới để hiểu hơn về chế độ bảo mật này trên OPPO F5.

Đặt hàng Điện thoại Oppo F5 – Nhận ngay quà khủng



một số Ảnh mở hộp Điện thoại Oppo F5 đen đã đc FPTShop thực hiện:

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)