PDA

View Full Version : Tử vi 2018 cho nữ tuổi Mậu Dần


vannam1213
10-11-2017, 04:51 PM
SỰ NGHIỆP NỮ MẠNG TUỔI MẬU DẦN NĂM MẬU TUẤT 2018

Theo tu vi (https://tuvi12congiap.net/tu-vi-2018.html)năm nay Quý Cô gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, đem lại nhiều may mắn trong công việc hay học hành, tài lộc dồi dào, mưu sự dễ thành. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Thổ Quý Cô, không được hoàn toàn tốt, thành quả khó được bảo toàn.

http://baiviet.vansu.net/wp-content/uploads/2017/11/tu-vi-tuoi-dan-1.jpg

Hạn gặp Ngũ Mộ, phòng mất của, mất tiền và đây chỉ là Hạn nhẹ.

Về Tứ trụ, với Thiên hòa, Địa Tam Tai, công việc, học hành vẫn bình thường nhưng gia đình tình cảm có những bất an.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, không phù hợp với tuổi trẻ, có thể xem như là một năm không có tiến bộ trong công việc cũng như học hành nhưng tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cô, mạng Thổ, có nhiều lợi ích, danh lộc, sức khỏe có phần tăng trưởng. Sao chiếu mạng rất tốt, tính toán sáng suốt, thường gặp may. Tuy nhiên, về Tứ trụ, môi trường sống đang có nhiều thuận lợi, nhưng đừng nên nuôi nhiều tham vọng vì đang gặp Tam Tai, có thể sinh nhiều chuyện xấu khó lường, cẩn thận phòng “Tai bay vạ gió”. Hơn nữa, Vận niên Thố lộng Nguyệt, báo hiệu một năm vui chơi hơn làm việc. Dù cố gắng, thành quả cũng không đáng kể.

Với tuổi của Quý Cô, năm nay chỉ nên cố gắng học hành hay theo đuổi một công việc phù hợp với khả năng hơn là tính toán chuyện thay đổi to lớn, sẽ bị gãy gánh giữa đường. Có thể nói, đây là năm tương đối tốt nhưng cũng khó lường vì đang gặp Tam Tai.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do So Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 14 đến 23 tuổi) có Liêm, Tham, nhiều ham muốn nhưng sự nghiệp còn thay đổi. Tiểu Hạn đi vào Sinh Địa, chịu ảnh hưởng không mấy thuận lợi, nên phần danh lộc, tình cảm dù có tốt đẹp cũng không bền. Hơn nữa, đây là năm Tam Tai, mọi việc nên cẩn thận, đừng “trèo cao mà té nặng”.

Với Thiên trù tọa Cung Hạn, Quý Cô đỡ lo về phần vật chất, lúc nào cũng có đủ. Cùng nhập Hạn có nhiều sao xấu Kình ngộ Kình nên đề phòng tai nạn khá nguy hiểm như bị va chạm, té ngã, cây cối gãy sập… Lưu Hạn có Phượng các, Giải thần là những sao tốt, hóa giải nạn tai nhưng chỉ có khả năng ngăn chận nguy hại nhỏ.

Tử Vi có Mã ngộ Khốc, Khách, trong khó nguy thường được Quý nhân cứu giúp làm cho cuộc sống bớt khó khăn.

Hạn có Phá Bại Tinh gây rối rắm cho cuộc sống và sức khỏe cũng bất an. Không nên mưu cầu cao, cố gắng giữ gìn và tiếp nối cuộc sống hiện tại, vẫn có phần tiến ô và tránh được sóng gió bất ngờ.

Cung mệnh có Bạch hổ, Đại sát, dễ sinh chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận và cần phòng tai nạn phạm thân.

Cung Tài Bạch, Hóa lộc ngộ Thiên không, tiền bạc có vào nhưng bị tiêu hao nhiều mặt. Cẩn thận trong chi tiêu mới tránh khỏi khó khăn.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt ít, xấu nhiều. Mọi việc nên cẩn thận. Ăn ở hiền lành vẫn có nhiều may mắn, trong khó khăn có người giúp đỡ. Đây là năm Tam Tai, cẩn thận phòng bệnh nạn.

Xem thêm

http://vansu.net/tu-vi-tuoi-mau-dan-2018-nam-mang.html

http://vansu.net/tu-vi-tuoi-mau-dan-nam-2018-nu-mang.html