PDA

View Full Version : Hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện cải thiện kinh doanh


hoangsobo30
09-11-2017, 07:47 PM
Làm thế nào Hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện bột có thể cải thiện kinh doanh của bạn

Trước khi bạn bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực gia công sơn tĩnh điện hoặc đóng một dây chuyền sơn để phục vụ trong công ty bạn, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng dây chuyền sơn đó phải sử dụng tốt nhất và tiết kiệm tiền bạc của bạn. Đây là những lợi ích ngay lập tức mà bạn có thể mong đợi nếu bạn bắt đầu:

Sản phẩm sơn tĩnh điện thành phẩm có chất lượng cao hơn

Một dây chuyền sơn tốt sẽ là một lợi thế cho bạn sản xuất hiệu quả tại công ty của bạn, như chủ động trong công việc sản xuất gia công sơn tĩnh điện (http://sonhaithinh.com.vn/) mà không cần đi ra ngoài, hàng hóa của bạn sẽ chất lượng hơn khi đi gia công. Khách hàng của bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ giao hàng và họ sẽ nhận thấy bạn là đối tác uy tín và chất lượng nhất.

Giảm chi phí vận chuyển khi đi gia công sơn tĩnh điện bên ngoài

Chi phí vận chuyển cũng ngốn của doanh nghiệp bạn không nhỏ. Nếu sản phẩm của bạn phải gia công rất nhiều, thì việc nghiên cứu một giải pháp chiến lược là thiết kế lắp đặt một dây chuyền sơn là vô cùng cần thiết. Và có thể là ngay lập tức và không nên chậm trễ. Tiết kiệm về mọi mặt từ từ chi phí công nhân giao nhận rồi, xe cộ, tiến độ hàng hóa…

http://i1.wp.com/sonhaithinh.com.vn/wp-content/uploads/2017/10/tiet-kiem-chi-phi.jpg

Tăng hiệu quả chất lượng sơn tĩnh điện & sử dụng dễ dàng hơn

Liên quan đến chi phí giảm, Sơn tĩnh điện nói chung là dễ dàng hơn để ứng dụng. Các nhà khai thác yêu cầu đào tạo ít hơn. Những sai lầm có thể dễ dàng được cố định bằng bột – một cái gì đó cần một thời gian dài để khắc phục bằng sơn ướt. Thời gian phủ sơn nhanh hơn, số lần làm lại ít hơn và nhiều mặt hàng có thể sơn tĩnh điện vào một ngày nhất định. Các doanh nghiệp sơn tĩnh điện có thể mong đợi sản lượng gia tăng với ít lỗi hơn.

Thêm Tùy chọn Đối với Khách hàng khác

Nhiều khách hàng đang tìm kiếm một dây chuyền sơn hơn bao giờ hết. Các trường học,hệ thống giao thông thành phố, nhà sản xuất và người tiêu dùng trực tiếp đều cần sơn tĩnh điệncho nhiều loại sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm để mở rộng cơ sở khách hàng của bạn, sau đó sơn tĩnh điện có thể giúp bạn tiếp cận một đối tượng ngày càng tăng của người mua quan tâm vì bạn đã cải tiến về chất lượng sơn phủ cho sản phẩm của bạn.

Kiểm soát thành phẩm sơn tĩnh điện gia công tốt nhất

Gia công sơn tĩnh điện (http://sonhaithinh.com.vn/gia-cong-son-tinh-dien/) của bạn cho các cơ sở, công ty, xí nghiệp… khác có thể tốn kém và tốn nhiều thời gian. Nếu bạn đã thuê ngoài, bạn có thể đã trải nghiệm sự chậm trễ bực bội và công việc tái thiết tốn kém. Và bởi vì nhu cầu về sản phẩm sơn bằng bột sơn tĩnh điện quá cao và số lượng nhà máy gia công sơn chất lượng vẫn còn tương đối nhỏ – bạn có ít lựa chọn để thực hiện công việc của mình cho người khác. Vậy tại sao không kiểm soát quá trình đóng dây chuyền sơn?

http://i0.wp.com/sonhaithinh.com.vn/wp-content/uploads/2017/10/sontinhdienlagi.png

Bằng cách đưa quy trình sơn tĩnh điện bột của riêng bạn, bạn có thể kiểm soát làm mọi công đoạn, chất lượng của lớp phủ và thời gian phân phối – tất cả trong khi vẫn tiết kiệm được hàng ngàn đô la chi phí lao động từ bên ngoài. Nếu bạn đã sản xuất một sản phẩm và đang gửi nó ở một nơi nào đó để sơn tĩnh điện.

Vậy dây chuyền sơn tĩnh điện bán tự động có những gì ?

Ưu điểm:

Đây là hệ thống đang được dùng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Hệ thống sơn tĩnh điện bán tự động, bao gồm một hệ thống không hoàn toàn khép kín, giành cho các Doanh Nghiệp có nhu cầu sản xuất không nhiều. Không cần thiết đầu tư lớn tránh lãng phí mà vẫn hiệu quả, Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi thiết kế riêng theo từng đặc thù & nhu cầu riêng của Quí vị.
http://i2.wp.com/sonhaithinh.com.vn/wp-content/uploads/2017/10/lo-say-son-tinh-dien.jpg
Cấu tạo của hệ thống sơn tĩnh điện bán tự động gồm các bộ phận sau:
– Một buồng phun sơn bột 2 vị trí.
– Hai cây súng phun sơn.
– Một lò sấy mẽ 2 ngăn.
– Một hệ thống băng chuyền treo
– Hệ thống điều khiển bao gồm các tủ điều khiển & hệ thống đèn chiếu sáng.
– Một hệ thống bể nhúng sử lý sản phẩm trước khi sơn
Nguyên lý làm việc:
Sẩn phẩm sau khi tiền sử lý sẽ được Công nhân treo (máng) lên chuyền. Băng chuyền sẽ đưa sản phẩm đi qua buồng phun sơn, ở đây thợ sơn (hoặc rô bốt) sẽ phun sơn. Sau đó sản phẩm sẽ đi ngang qua lò sấy. Ở đây Công nhân sẽ lấy sản phẩm treo (máng) vào khung treo của lò sấy, sau khi đầy lò rồi thì đóng lò lại & tiến hành sấy. Trong thời gian ngăn thứ nhất của lò đang sấy thì Công nhân tiếp tục treo sản phẩm vào khung treo của ngăn thứ 2. Khi đầy thì ngăn thứ nhất đã sấy xong và di chuyển lò sang ngăn thứ 2 & tiến hành sấy. Ở thời điểm này ở bên ngăn thứ nhất có thể lấy thành phẩm và treo sản phẩm mới vào & tiếp tục quy trình.
Phạm vi ứng dụng:
Ứng dụng rộng rải trong các ngành công nghiệp cơ khí chế tạo, ngành công nghiệp điện tử, hàng gia dụng…

Dây chuyền sơn tĩnh điện tự động là như thế nào ?

Ưu điểm của hệ thống dây chuyền:
Đây là dây chuyền sơn tĩnh điện (http://sonhaithinh.com.vn/thiet-ke-day-chuyen-son/) tự động hoàn toàn khép kín, có công xuất lớn ưu điểm là tốn ít nhân công hơn mà năng xuất lại cao hơn.
Cấu tạo của hệ thống sơn tĩnh điện tự động gồm các phần sau:
– Một buồng phun sơn bột 2 vị trí.
– Hai rô bốt tịnh tiến phun sơn, và cây súng sơn dặm .
– Hai lò sấy, một lò sấy khô & một lò sấy sơn .
– Một hệ thống băng chuyền treo
– Hệ thống điều khiển bao gồm các tủ điều khiển & hệ thống đèn chiếu sáng.
– Một hệ thống sử lý nhúng (hoặc phun) sản phẩm trước khi sơn
Nguyên lý hoạt động:
Sản phẩm được sơn gia công hoàn toàn tự động, từ khi lên bán sản phẩm đến khi lấy thành phẩm.
Phạm vi của hệ thống:
Ứng dụng rộng rải trong các ngành công nghiệp cơ khí chế tạo, ngành công nghiệp điện tử, hàng gia dụng…

http://i3.wp.com/sonhaithinh.com.vn/wp-content/uploads/2017/10/daychuyensontudong.jpg

Một số sản phẩm sơn tĩnh điện chất lượng

http://i3.wp.com/sonhaithinh.com.vn/wp-content/uploads/2017/10/44-20140828_133348-300x169.jpg
Nhôm sơn tĩnh điện
http://i0.wp.com/sonhaithinh.com.vn/wp-content/uploads/2017/10/c%E1%BB%ADa-c%E1%BB%95ng-s%C6%A1n-t%C4%A9nh-%C4%91i%E1%BB%87n-m%C3%A0u-%C4%91%E1%BB%93ng-300x169.png
Cửa cổng sơn tĩnh điện
http://i3.wp.com/sonhaithinh.com.vn/wp-content/uploads/2017/10/c%E1%BB%ADa-c%E1%BB%95ng-s%C6%A1n-t%C4%A9nh-%C4%91i%E1%BB%87n-2-300x169.png

Để xem quy trình xử lý và sơn tĩnh điện xin vào đây xem >>>>>>>>>>>>>> (http://sonhaithinh.com.vn/2017/11/05/quy-trinh-xu-ly-mat-gia-cong-son-tinh-dien/)
sonhaithinh.com.vn

thutrangle3008
10-11-2017, 11:07 AM
BỆNH TRĨ LÀ GÌ (https://hemorrhostop.wordpress.com/2017/11/10/benh-tri-la-gi-nguyen-nhan-gay-benh-tri/)?

Bệnh trĩ hay còn gọi là lòi dom (dân gian). Bệnh trĩ được hình thành do dãn nở quá mức các huyết quản, tĩnh mạch ở trĩ. Bệnh trĩ khá phổ biến, bít tất mọi người từ trẻ nhỏ, nam nữ hay người lớn đều có nguy cơ mắc phải. Bệnh hay xảy ra ở người làm việc nhiều ở phong độ đứng hoặc lái xe, cảnh sát, chăn thú, khuân vác, nông dân, thợ may và vận khích lệ ở tuổi luống tuổi. Bệnh trĩ gồm có trĩ nội, trĩ ngoạihay trĩ hổ lốn ( bị cả trĩ nội và ngoại).

Bệnh trĩ tuy không phải là bệnh hiểm nghèo nhưng nếu không được chữa trị kịp thời bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đến công suất làm việc và sinh hoạt hằng ngày. hiện giờ có nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ cả y khoa cổ truyền và y học hiện đại rất hữu hiệu. Bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để khám và điều trị bệnh trĩ. Tỷ lệ mắc trĩ ở Việt Nam bây giờ lên tới 40-50%. Một nghiên cứu mới đây ở các tỉnh phía Bắc, có tới 65% dân số mắc trĩ.

Triệu trứng, dấu hiệu khi mắc phải bệnh trĩ.

phổ thông nhất là đi ngoài ra máu (đi ngoài), thường có màu đỏ tươi. Bệnh trĩ ít khi gây ra mất máu ồ ạt, nhưng nếu để lâu ngày có thể dẫn tới thiếu máu. Đến một lúc nào đó (thường không lâu), búi trĩ sẽ to lên, sa ra ngoài, lúc đầu hiện tượng sa ra ngoài (lòi dom) chỉ sảy ra nhiều nhất khi đi đi ngoài, nhưng về sau sẽ sảy ra liên tục. Bệnh trĩ làm người mắc phải rất đau, nhất là khi chuyển di, ngồi. Vùng hậu môn bị sưng, phù nề, tách rộng ra hai bên sẽ thấy niêm mạc trĩ nội thuyên tắc nằm ở giữa. Màu của niêm mạc trong và ngoài khác nhau
Tình trạng trĩ nội, một thời thuyên tắc có thể tự khỏi. Sau vài ngày thì bệnh nhân bớt đau, bớt sưng và trĩ trở vào trong lỗ đít. Sau cơn thuyên tắc, trĩ có thể bị xơ hóa, nhỏ lại và bớt chảy máu. Một vài trường hợp bị lở loét bó trĩ hoặc hoại tử từng vùng. Có khi hoại tử tạo ra áp-xe vùng hậu môn và vùng chậu

Nếu phát hiện các triệu chứng chảy máu, sa búi trĩ. Bạn nên đi khám ngay.

- Triệu chứng sớm nhất để phát hiện bệnh trĩ là chảy máu khi đi ỉa. Nếu gặp phải triệu chứng này tốt nhất, bạn nên gặp thầy thuốc chuyên khoa. Quá trình chảy máu này diễn ra chậm, sau tăng dần. Ban đầu, bạn chỉ tìm thấy máu dính một tẹo vào giấy vệ sinh, hoặc theo phân ra ngoài. Để lâu, mỗi lần đi ỉa, máu chảy thành giọt.
- Sau khi xuất hiện triệu trứng ỉa ra máu. Nếu không được phát hiện và điều trị, mỗi lần người bệnh đi ỉa sẽ thấy ở hậu môn có búi trĩ lòi ra. Ở thể nhẹ búi trĩ có thể tự thụt vào. Lâu ngày búi trĩ xa hẳn ra ngoài, không tự thụt vào nữa, gây khó chịu, đau đớn.

ngoài ra bệnh nhân trĩ có thể thấy ngứa ngáy quanh lỗ đít. Cảm giác ướt át vùng hậu môn, do búi trĩ xa ra ngoài, tiết dịch gây nên.Thông thường bệnh trĩ Ban đầu không gây đau, triệu chứng đau xảy ra khi có biếng chứng như tắc mạch, sa trĩ nghẹt hay do các bệnh khác ở vùng hậu môn như nứt lỗ đít, áp xe lỗ đít

Nguồn: hemorrhostop