PDA

View Full Version : Doanh Nghiệp Prudential VN khám, tư vấn sức khỏe miễn phí tại Hà Nội


anhdao
09-11-2017, 05:35 PM
Trong hai ngày 4 và 5/11/2017, công ty bao hiem nhan tho Prudential VN phối hợp với Trường Đại học Y tế Công cộng đề ra “Khám và tư vấn về sức khỏe” miễn phí cho sắp 500 khách hàng và người dân địa phương thuộc huyện Quốc Oai và Thanh Trì, TP Hà Nội.
http://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/lanngoc/112017/05/14/0822_kham_suc_khoe1.jpg
Đại diện Prudential nước ta cho biết: Mục đích chính của chương trình nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng cũng như thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng của Prudential.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi hơn 60 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được đề ra trên toàn quốc từ ngày 27/5/2017 đến hết năm 2017, đánh dấu 18 năm hoạt động thành công của bao hiem nhan tho Prudential (http://www.vundaptuonglai.com/bao-hiem-nhan-tho-prudential/) tại Việt Nam, như 1 lời tặng quà sâu sắc đến các bạn và cộng đồng và Prudential thực sự là Bạn đồng hành của những gia đình Việt trong công đoạn chăm sóc sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật để tổ chức 1 cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc

Theo ấy, tại 2 huyện Quốc Oai và Thanh Trì, những y, bác sĩ của chương trình đã thăm khám, tư vấn cho người dân về: Đo độ loãng xương, đo huyết áp, đo chỉ số BMI... Thông qua ấy, mỗi khách hàng được những bác sĩ tư vấn trực tiếp về chế độ ăn uống, chế độ chuyển động ưa thích có thể trạng của mỗi người.

Tại những cuộc hội thảo, Prudential Việt Nam cũng chia sẻ cho quý khách những kiến thức về sức khỏe thông qua những chủ đề như: “Tìm hiểu về bệnh hiểm nghèo- cách phát hiện sớm và phương pháp phòng ngừa”…

Là doanh nghiệp bao hiem nhan tho bậc nhất VN, Prudential luôn chú trọng đến những hoạt động hỗ trợ cùng đồng thông qua Quỹ Prudence. Quỹ hoạt động trên ba lĩnh vực chính: Giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng. Và đây cũng là 1 trong những hoạt động ý nghĩa được Prudential tổ chức hàng năm.

Doanh Nghiệp Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247