PDA

View Full Version : Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô


Trang : [1] 2

sxconthach
07-11-2017, 02:42 PM
Hiện tại viên cồn thạch hoặc cồn khô đã được tiêu thụ nhiều khi so với gas ở các nhà hàng, hàng quán và tiệc tùng vì tính tiện dụng & an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô & cồn thạch đối với người chuẩn bị kinh doanh chỉ cần đầu tư ít kinh phí. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị một cách thực tiễn qui trình sản xuất cồn khô hay cồn thạch.

Đặc biệt, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn dành cho các bạn miễn phí pha chế các sản phẩm tẩy rửa thường dùng sau đây: nước rửa chén bát, nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa nhà tắm hay nước lau kính,...

Liên hệ Số đt 0122.9625.524 (Mr. Thành)

https://i.imgur.com/yeavbkt.jpg

1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

Ngày nay hàng cồn thạch được phân phối rộng rãi so với cồn khô do các lợi thế. Qui trình làm cồn thạch không có dùng nhiệt do đó rất dễ sản xuất & trang thiết bị ít đầu tư. Qui trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Thêm vào đó viên cồn thạch khi đốt không có cặn bã, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Không có khí độc & cay mắt do đó rất an toàn đối với khách hàng tiêu dùng.

Đầu tư đối với quy trình làm cồn thạch chỉ mười hoặc hai mươi triệu, không gian tầm 16m2 là làm được với quy mô vừa hay nhỏ. Nếu bạn đủ tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng nhiều có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng một trăm đến hai trăm triệu đồng để làm đối với quy mô to.

2. Quy trình làm Cồn Khô

Quy trình sản xuất cồn khô trong khi đốt không làm cay mắt & không có khói gây hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, vận chuyển dễ và không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quí vị ba cách thức làm cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Quí vị có thể canh chỉnh chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị sản xuất đơn giản, có thể đặt làm ở những xưởng Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn/một ngày.

3. Qui trình làm Cồn Gel

Hàng cồn gel khi đốt có hương thơm dễ chịu và không làm cay đôi mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không dùng quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí ban đầu nhỏ. Có khả năng làm ra hơn một tấn cồn gel một ngày.

Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn đến quí vị trực tiếp làm ra cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch với những trang thiết bị hoặc nguyên liệu do chính tôi chuẩn bị sẵn.

Giá tư vấn cho 1 loại cồn gel, cồn thạch và cồn khô là năm triệu.

Vui lòng Gọi Số ĐT 0122.9625.524 (Mr Thành)

sxconthach
21-04-2018, 04:32 PM
Quy trình sản xuất cồn thạch rất đơn giản. Không sử dụng nhiệt độ trong giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất cồn thạch dễ mua.

sxconthach
23-04-2018, 11:58 PM
Hướng Dẫn Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp cho các quán ăn, đám tiệc & nhà hàng . Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm: năm triệu đồng.

sxconthach
30-04-2018, 02:41 AM
Cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện nay ở những đám tiệc, quán ăn, nhà hàng. Tiêu thụ cồn thạch tiện dụng nếu so sánh bếp gas mini.

sxconthach
02-05-2018, 06:36 AM
Viên cồn thạch mang lại rất nhiều thuận lợi nếu so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch mang nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn, thuận lợi trong việc làm vệ sinh bếp cồn. Chính vì thế hiện giờ có nhiều hàng quán, đám tiệc dùng sản phẩm cồn thạch hơn.

sxconthach
03-05-2018, 07:06 AM
Dùng cồn thạch mang lại rất nhiều ưu điểm nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch mang lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, thuận lợi cho việc tẩy rửa bếp cồn thạch. Vì vậy hiện nay rất nhiều quán ăn, nhà hàng, đám tiệc tiêu dùng cục cồn thạch hơn.

sxconthach
04-05-2018, 11:32 AM
Hướng Dẫn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến những tiệc tùng, nhà hàng, quán ăn . Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí hướng dẫn cho 1 sản phẩm: năm triệu.

kenhlike07
04-05-2018, 12:54 PM
Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2017/07/Dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.jpg

Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua. Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html (http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html)

Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

Từ khóa tìm kiếm:

tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream

sxconthach
06-05-2018, 06:34 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch rất là an toàn và đơn giản. Không dùng nhiệt ở công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.

sxconthach
08-05-2018, 06:36 AM
Chuyển Giao Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch giao cho những đám tiệc, quán ăn & nhà hàng . Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí hướng dẫn cho một sản phẩm là 5 triệu đồng.

sxconthach
09-05-2018, 06:30 AM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất đơn giản. Không dùng đến nhiệt khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ dàng mua.

sxconthach
10-05-2018, 06:31 AM
Sử dụng cồn thạch có các tiện lợi so với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch mang lượng nhiệt lớn, thời gian cháy lâu hơn (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, dễ dàng trong việc làm vệ sinh bếp cồn. Vì thế hiện nay rất nhiều nhà hàng, quán ăn & đám tiệc tiêu dùng sản phẩm cồn thạch hơn.

sxconthach
11-05-2018, 06:33 AM
Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp đến những đám tiệc và hàng quán . Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm: 5 triệu.

sxconthach
11-05-2018, 04:00 PM
Cồn thạch & cồn khô được tiêu thụ rộng rãi hiện tại ở những đám tiệc, quán ăn và nhà hàng. Việc dùng cồn thạch có nhiều ưu điểm nếu so sánh bếp gas.

sxconthach
29-05-2018, 04:50 PM
Quy trình sản xuất cồn thạch rất là đơn giản. Không dùng nhiệt độ khi công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất dễ mua.

sxconthach
30-05-2018, 09:26 AM
Dùng cồn thạch mang lại nhiều ưu thế nếu so sánh với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy rất lâu (ba mươi phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bã, thuận lợi cho việc rửa bếp. Chính vì vậy hiện nay có nhiều quán ăn, nhà hàng, đám tiệc sử dụng sản phẩm cồn thạch hơn.

sxconthach
01-06-2018, 02:54 PM
Cồn thạch và cồn khô rất được ưa chuộng hiện nay tại những đám tiệc, quán ăn và nhà hàng. Xài cồn thạch & cồn khô thuận lợi hơn nếu so sánh bếp gas.

xzvhdghgdh
02-06-2018, 02:17 AM
BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

Cho thuê căn hộ tại quận 2
Bán căn hộ tại quận 2
Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bdsriverview @ gmail. com
Điện thoại : 091 888 26 22

xzvhdghgdh
02-06-2018, 12:02 PM
ThietKeWebChuyen.Com, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 LIÊN HỆ -> https://goo.gl/ucRf1B (https://goo.gl/ucRf1B)
Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen.Com -> https://goo.gl/idxF25 (https://goo.gl/idxF25)
Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> https://goo.gl/5qAfHa (https://goo.gl/5qAfHa)


3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

KHUYẾN MÃI KHỦNG:
- Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
- Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
- Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


TÍNH NĂNG WEBSITE: https://goo.gl/29HGVG (https://goo.gl/29HGVG)

HỖ TRỢ NHANH:
Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
FB: facebook.com/hohoanganh20588
Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
Skype: hohoanganh205

sxconthach
02-06-2018, 04:26 PM
Cồn thạch và cồn khô được sử dụng phổ biến hiện nay ở những đám tiệc, quán ăn và nhà hàng. Việc sử dụng cồn khô và cồn thạch tiện lợi hơn nếu so bếp gas mini.

xzvhdghgdh
02-06-2018, 08:12 PM
BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

Cho thuê căn hộ tại quận 2
Bán căn hộ tại quận 2
Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bdsriverview @ gmail. com
Điện thoại : 091 888 26 22

sxconthach
03-06-2018, 07:19 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch rất an toàn và đơn giản. Không có dùng đến nhiệt lượng khi giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất cồn thạch rất dễ mua.

sxconthach
03-06-2018, 03:07 PM
Dùng cồn thạch mang lại rất nhiều thuận lợi nếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch mang nhiệt lượng lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, thuận lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Do đó hiện giờ có rất nhiều hàng quán & đám tiệc tiêu dùng viên cồn thạch.

sxconthach
04-06-2018, 11:40 AM
Hướng Dẫn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch phân phối đến những quán ăn, đám tiệc & nhà hàng . Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá chuyển giao cho một sản phẩm là 5 triệu.

sxconthach
04-06-2018, 04:44 PM
Cồn khô & cồn thạch được ưa chuộng hiện tại ở các đám tiệc, nhà hàng và quán ăn. Xài cồn thạch có ưu thế hơn so bếp gas mini.

sxconthach
05-06-2018, 02:03 PM
Sản xuât cồn thạch thì an toàn. Không sử dụng nhiệt độ trong công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng sản xuất cồn thạch dễ tìm.

sxconthach
06-06-2018, 12:31 PM
Viên cồn thạch mang lại các thuận lợi so với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy rất lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, dễ dàng cho việc vệ sinh bếp cồn. Vì vậy hiện giờ rất nhiều đám tiệc, quán ăn, nhà hàng tiêu thụ cục cồn thạch hơn.

sxconthach
07-06-2018, 12:13 PM
Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến các hàng quán & đám tiệc . Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Giá tư vấn cho một sản phẩm là năm triệu đồng.

xzvhdghgdh
07-06-2018, 06:41 PM
BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

Cho thuê căn hộ tại quận 2
Bán căn hộ tại quận 2
Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bdsriverview @ gmail. com
Điện thoại : 091 888 26 22

Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn

xzvhdghgdh
07-06-2018, 06:44 PM
BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

Cho thuê căn hộ tại quận 2
Bán căn hộ tại quận 2
Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bdsriverview @ gmail. com
Điện thoại : 091 888 26 22

Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn

sxconthach
08-06-2018, 06:30 AM
Cồn khô rất được ưa chuộng hiện tại tại những đám tiệc, nhà hàng, quán ăn. Dùng cồn khô và cồn thạch có nhiều lợi điểm nếu so sánh gas.

sxconthach
08-06-2018, 01:16 PM
Làm cồn thạch rất an toàn và đơn giản. Không có dùng nhiệt lượng trong công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng sản xuất dễ dàng mua.

sxconthach
09-06-2018, 06:38 AM
Sử dụng cồn thạch có các tiện lợi nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, tiện lợi trong việc làm sạch bếp cồn thạch. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều nhà hàng, đám tiệc & quán ăn dùng sản phẩm cồn thạch.

sxconthach
09-06-2018, 12:29 PM
Chuyển Giao Quy Trình Làm Cồn Thạch và Cồn Khô phân phối đến các quán ăn, nhà hàng, đám tiệc . Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm: năm triệu.

sxconthach
10-06-2018, 02:21 PM
Cồn khô & cồn thạch được tiêu dùng nhiều hiện nay ở những đám tiệc, quán ăn và nhà hàng. Việc sử dụng cồn thạch tiện dụng so bếp gas mini.

sxconthach
11-06-2018, 06:23 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không sử dụng nhiệt lượng khi quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất cồn thạch rất dễ dàng tìm.

sxconthach
11-06-2018, 12:21 PM
Dùng cồn thạch mang lại các tiện lợi nếu so với sản phẩm cồn khô. Cục cồn thạch cho lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, tiện lợi trong việc vệ sinh bếp cồn. Vì vậy hiện tại có rất nhiều quán ăn, nhà hàng và đám tiệc dùng sản phẩm cồn thạch.

sxconthach
13-06-2018, 05:58 AM
Hướng Dẫn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô giao đến những nhà hàng, quán ăn & đám tiệc . Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành). Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu.

sxconthach
13-06-2018, 12:35 PM
Cồn thạch & cồn khô được tiêu dùng nhiều hiện tại tại những đám tiệc và hàng quán. Dùng cồn khô thuận lợi hơn nếu so bếp gas mini.

sxconthach
14-06-2018, 12:44 PM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch thì an toàn và đơn giản. Không sử dụng nhiệt độ khi giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất cồn thạch rất dễ dàng mua.

sxconthach
15-06-2018, 11:08 AM
Viên cồn thạch có những ưu điểm nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, dễ dàng cho việc vệ sinh bếp cồn. Do đó hiện nay rất nhiều quán ăn, nhà hàng, đám tiệc tiêu dùng sản phẩm cồn thạch.

sxconthach
16-06-2018, 05:04 PM
Cồn khô và cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hiện nay ở các đám tiệc, quán ăn và nhà hàng. Tiêu dùng cồn khô & cồn thạch có lợi hơn nếu so sánh gas.

sxconthach
17-06-2018, 11:34 AM
Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Thạch giao cho những quán ăn, đám tiệc & nhà hàng . Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành). Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm là năm triệu.

sxconthach
17-06-2018, 04:29 PM
Cồn khô được sử dụng phổ biến hiện giờ tại những hàng quán, đám tiệc. Dùng cồn khô có ưu thế hơn nếu so bếp gas.

sxconthach
18-06-2018, 06:37 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch thì đơn giản. Không sử dụng đến nhiệt độ ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất rất dễ dàng mua.

sxconthach
18-06-2018, 05:11 PM
Dùng cồn thạch có rất nhiều thuận lợi nếu so với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, thời gian cháy rất lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, thuận lợi cho việc rửa bếp cồn. Vì thế ngày nay có rất nhiều hàng quán, đám tiệc tiêu dùng sản phẩm cồn thạch.

sxconthach
19-06-2018, 06:00 AM
Chuyển Giao Quy Trình Làm Cồn Thạch cung cấp cho những quán ăn, đám tiệc, nhà hàng . Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: 5 triệu đồng.

sxconthach
19-06-2018, 01:55 PM
Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp cho các đám tiệc, quán ăn và nhà hàng . Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí tư vấn cho mỗi sản phẩm là năm triệu.

sxconthach
19-06-2018, 05:21 PM
Cồn thạch rất được ưa chuộng hiện nay tại những hàng quán và đám tiệc. Xài cồn khô & cồn thạch có nhiều thuận lợi so gas.

sxconthach
20-06-2018, 05:59 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch thì an toàn. Không dùng đến nhiệt ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.

sxconthach
20-06-2018, 11:10 AM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt lượng ở giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất dễ tìm.

sxconthach
20-06-2018, 03:55 PM
Dùng cồn thạch có những tiện lợi nếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch mang lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, tiện lợi trong việc vệ sinh bếp cồn. Vì vậy hiện tại có rất nhiều đám tiệc, quán ăn, nhà hàng sử dụng cục cồn thạch hơn.

sxconthach
21-06-2018, 06:01 AM
Chuyển Giao Công Thức Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến những đám tiệc, quán ăn, nhà hàng . Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm là năm triệu.

sxconthach
21-06-2018, 12:21 PM
Chuyển Giao Công Thức Làm Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp đến những tiệc tùng, nhà hàng, quán ăn . Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí tư vấn cho một sản phẩm là 5 triệu đồng.

sxconthach
21-06-2018, 05:27 PM
Cồn thạch và cồn khô được ưa chuộng hiện tại tại các hàng quán và đám tiệc. Việc dùng cồn khô và cồn thạch có nhiều thuận lợi nếu so sánh gas.

sxconthach
22-06-2018, 06:21 AM
Công đoạn sản xuất cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không sử dụng nhiệt ở giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ dàng tìm.

sxconthach
25-06-2018, 06:26 AM
Cục cồn thạch mang lại các tiện lợi nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, thuận lợi trong việc rửa bếp cồn. Do đó ngày nay nhiều quán ăn, nhà hàng và đám tiệc sử dụng cục cồn thạch hơn.

sxconthach
26-06-2018, 06:05 AM
Cồn thạch và cồn khô được ưa chuộng hiện giờ trong những quán ăn, đám tiệc & nhà hàng. Dùng cồn khô và cồn thạch tiện dụng hơn nếu so sánh bình gas.

sxconthach
29-06-2018, 11:29 AM
Cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hiện nay trong các hàng quán, đám tiệc. Sử dụng cồn khô và cồn thạch có nhiều thuận lợi so bếp gas mini.

sxconthach
30-06-2018, 06:42 AM
Công đoạn sản xuất cồn thạch thì an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt độ khi công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất dễ dàng mua.

sxconthach
30-06-2018, 10:35 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch thì an toàn. Không có sử dụng nhiệt lượng ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất dễ mua.

sxconthach
01-07-2018, 02:56 PM
Sử dụng cồn thạch mang lại nhiều ưu thế nếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch mang nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, tiện lợi trong việc làm vệ sinh bếp cồn thạch. Vì vậy hiện nay rất nhiều đám tiệc và hàng quán dùng sản phẩm cồn thạch hơn.

xzvhdghgdh
01-07-2018, 03:36 PM
TUYỀN GẤP 05 NHÂN VIÊN NAM XUẤT NHẬP KHẨU
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Lương tháng 13
12 ngày phép có lương trong năm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý các thủ tục, chứng từ vận tải biển và hải quan.
- Sắp xếp các hồ sơ vận tải biển, hồ sơ xuất khẩu
- Lấy bản báo giá và tìm kiếm phương thức vận tải biển tốt nhất.
- Xác nhận đơn đặt hàng và chuẩn bị các thủ tục, chứng từ thông quan.
- Liên hệ hàng ngày với nhà cung cấp và các công ty vận tải biển để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Đảm nhận kế hoạch giao hàng, điều khoản giao nhận hàng và cung ứng vật tư/hậu cần trên mặt đất.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, TC nghề (chuyên ngành xuất nhập khẩu)
- Chuyên môn: hiểu biết về nghiệp vụ XNK, thanh toán quốc tế, các quy định hải quan, thủ tục vận chuyển và tài liệu XNK,
- Ngoại ngữ: tiếng Anh khá, sử dụng thành thạo và tự tin
- Vi tính: sử dụng thành thạo Office, đặc biệt Excel
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và tổ chức.
- Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao, làm việc độc lập hoặc theo nhóm


LIÊN HỆ:

Hotline: 0942.587.879
CÔNG TY CỔ PHẦN HUY HOÀNG LOGISTICS VIỆT NAM
611/28, Quốc Lộ 1A, KP13, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Website: huyhoanglogistics.com

xzvhdghgdh
01-07-2018, 10:03 PM
Thiết kế logo đẹp cho web - công ty - thương hiệu - dịch vụ chỉ từ 300k theo yêu cầu tại tphcm/ toàn quốc, giá rẻ nhưng uy tín chất lượng chuyên nghiệp

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 Gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email hohoanganh20588@gmail.com, zalo/viber 0934 150 770 ( hoặc call trực tiếp hotline ). Nội dung yêu cầu là 7 mục ở THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP ngay bên dưới
2 Thanh toán 300k vào tài khoản bên dưới
3 Thiết kế + bàn giao ( thường sau 2-3 ngày ), chỉnh sửa hoặc demo 3 lần
Giá logo từ 300,000 đ

THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP
1/ Tên đơn vị ( thương hiệu của bạn )
2/ Lĩnh vực kinh doanh
3/ Slogan của bạn
4/ Logo bạn muốn trình bày gì ? ( chỉ trình bày ảnh, chỉ trình bày chữ, trình bày cả ảnh và chữ, có địa chỉ hay hotline kèm không ? ... )
5/ Màu sắc logo là gì ?
6/ Ý tưởng logo của bạn
7/ Bạn muốn chúng tôi tham khảo thêm logo, hình ảnh nào, hoặc vẽ lại hình ảnh này ? gửi kèm hình tham khảo ( quan trọng ).

HỖ TRỢ NHANH:
0934 150 770
0978 106 552

facebook.com/hohoanganh20588

hohoanganh20588@gmail.com

CHUYỂN KHOẢN
( Nội dung chuyển khoản ghi “số điện thoại + nội dung thanh toán” )
Agribank -chi nhánh sài gòn
Chủ tk : Hồ Hoàng Anh
Số tk : 1600.205.230.224

DongABank - Chi nhánh Tp.HCM
Chủ tk : Hồ Hòang Anh
Số tk : 010.956.4403

Vietcombank - Chi Nhánh Tp.HCM
Chủ tk: Hồ Hòang Anh
Số tk: 007.1000.957.266

sxconthach
02-07-2018, 10:03 AM
Cồn khô rất được ưa chuộng hiện nay trong những đám tiệc và hàng quán. Tiêu thụ cồn thạch tiện dụng hơn so bình gas mini.

sxconthach
03-07-2018, 06:49 AM
Công đoạn sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt ở công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ mua.

sxconthach
03-07-2018, 12:05 PM
Quá trình sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không có dùng nhiệt lượng khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng sản xuất rất dễ dàng mua.

sxconthach
04-07-2018, 05:58 AM
Cục cồn thạch có các ưu thế so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch mang lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bã, tiện lợi trong việc tẩy rửa bếp cồn. Chính vì thế hiện giờ rất nhiều hàng quán và đám tiệc tiêu thụ sản phẩm cồn thạch hơn.

sxconthach
05-07-2018, 10:54 AM
Cục cồn thạch có nhiều ưu thế nếu so với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (30 phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, dễ dàng cho việc làm sạch bếp cồn. Vì vậy hiện nay rất nhiều đám tiệc, quán ăn & nhà hàng tiêu dùng viên cồn thạch hơn.

sxconthach
06-07-2018, 05:58 AM
Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Thạch và Cồn Khô phân phối cho những đám tiệc, nhà hàng và quán ăn . Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí tư vấn cho mỗi sản phẩm là 5 triệu.

sxconthach
06-07-2018, 11:30 AM
Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch giao cho các quán ăn, nhà hàng và đám tiệc . Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm là 5 triệu đồng.

vickytrangia09
06-07-2018, 02:30 PM
https://luoichegiangiao.blogspot.com/

sxconthach
06-07-2018, 06:44 PM
Cồn khô được tiêu thụ rộng rãi hiện nay ở những hàng quán và đám tiệc. Xài cồn khô tiện lợi hơn nếu so sánh gas.

sxconthach
07-07-2018, 11:34 AM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất là đơn giản. Không có sử dụng nhiệt khi giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất cồn thạch rất dễ dàng tìm.

sxconthach
09-07-2018, 06:35 AM
Chuyển Giao Công Thức Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch giao cho các nhà hàng, quán ăn & đám tiệc . Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm: năm triệu đồng.

sxconthach
10-07-2018, 06:29 AM
Cồn thạch & cồn khô được tiêu thụ rộng rãi hiện nay tại các nhà hàng, đám tiệc & quán ăn. Việc dùng cồn khô & cồn thạch có ưu thế hơn so bếp gas.

sxconthach
12-07-2018, 09:03 AM
Hướng Dẫn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến các nhà hàng, quán ăn & đám tiệc . Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu.

badzboy88888
12-07-2018, 03:10 PM
upppppppppppppppppppppppppppppp

phamhung95
12-07-2018, 05:03 PM
bài viết rất hay, cảm ơn thông tin chia sẻ

sxconthach
12-07-2018, 05:05 PM
Cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hiện giờ tại những đám tiệc, quán ăn & nhà hàng. Dùng cồn thạch có lợi hơn nếu so bình gas.

sxconthach
13-07-2018, 11:16 AM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất là an toàn và đơn giản. Không dùng đến nhiệt lượng ở công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất cồn thạch dễ dàng tìm.

sxconthach
14-07-2018, 08:11 AM
Sử dụng cồn thạch mang lại những tiện lợi nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch mang lượng nhiệt lớn, thời gian cháy lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bã, tiện lợi trong việc rửa bếp cồn thạch. Chính vì vậy hiện nay rất nhiều đám tiệc, nhà hàng, quán ăn dùng viên cồn thạch.

sxconthach
14-07-2018, 03:22 PM
Hướng Dẫn Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch phân phối cho các quán ăn, nhà hàng & đám tiệc . Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí tư vấn cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng.

sxconthach
15-07-2018, 07:54 AM
Cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện nay tại những quán ăn, đám tiệc, nhà hàng. Việc sử dụng cồn khô & cồn thạch có nhiều lợi điểm nếu so bếp gas mini.

sxconthach
16-07-2018, 05:06 PM
Hướng Dẫn Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch phân phối đến các quán ăn, đám tiệc, nhà hàng . Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm: 5 triệu đồng.

sxconthach
17-07-2018, 03:26 PM
Làm cồn thạch rất là an toàn. Không dùng nhiệt độ trong công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ dàng mua.

sxconthach
18-07-2018, 06:41 AM
Sử dụng cồn thạch có nhiều thuận lợi so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bã, tiện lợi trong việc tẩy rửa bếp cồn thạch. Vì thế hiện giờ nhiều quán ăn, đám tiệc, nhà hàng dùng cục cồn thạch.

sxconthach
18-07-2018, 04:21 PM
Chuyển Giao Quy Trình Làm Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp đến những nhà hàng, đám tiệc & quán ăn . Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí hướng dẫn cho 1 sản phẩm là 5 triệu.

ibtfloor8
19-07-2018, 10:50 AM
Sàn nâng kỹ thuật là gì? Sàn nâng kỹ thuật (còn biết với tên sàn thông minh, sàn giả, sàn giả kỹ thuật) nó là loại sàn giúp tạo ra một khoảng không gian chống giữa các tấm sàn nâng với sàn bê tông nhờ hệ thống chân đế nâng nó lên cao. Điểm đặc biệt của nó là những tấm sàn nâng có thể tùy chọn được vật liệu bề mặt và vật liệu lõi, tức là người dùng có thể tùy vào mục đích sử dụng mà chọn loại tấm sàn nâng kỹ thuật phù hợp nhất cho mình. Sau đây là cấu trúc cả một hệ thống và một tấm sàn nâng kỹ thuật để bạn có cái nhìn tổng quát hơn. Sàn nâng kỹ thuật đã không còn quá lạ lẫm tại Việt Nam cũng như trên thế giới và được sử dụng rất phổ biến trong ngành xây dựng. Đặc biệt là được các nhà thiết kế xây dựng ưu ái bởi sự hữu ích mà những loại vật liệu khác không có được. Trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan về sàn nâng kỹ thuật và những tác dụng khiến nó được ưa chuộng tại Việt Nam.
https://hoanghagroup.vn/uploads/images/13_thumb800.JPG

Cả hệ thống sàn nâng kỹ thuật: Gồm một mạng lưới những khung kim loại hoặc chân đế giúp nâng những tấm sàn lên một độ cao tùy ý ( Bao gồm trụ, thanh giằng, bulong...). Độ cao của sàn nâng tạo ra khoảng không gian giúp ta chạy dây cáp, ống thông gió hoặc lắp đặt thiết bị ở bên dưới được thuận tiện hơn.
Tấm sàn nâng kỹ thuật (http://hoanghagroup.vn/vn/san-nang-ky-thuat.html): Kích thước thường thấy là 600 x 600 x 35 mm. Có hai dạng tấm sàn chính là tấm sàn nâng nguyên khối và tấm sàn nâng có lỗ thông hơi. Những tấm này thường được làm với vật liệu lõi là nhôm, xi-măng, gỗ, sợi khoáng. Có thể để dạng trần hoặc phủ vật liệu hoàn thiện lên bề mặt, một số loại vật liệu chính là mặt phủ vinyl ESD, mặt phủ HPL, mặt phủ sắt sơn epoxy tĩnh điện (OA).
https://hoanghagroup.vn/uploads/images/tamtheploiximangnhephuHPLjpgthicong.jpg

Sàn nâng kỹ thuật có tác dụng là gì? Mọi loại sàn nâng kỹ thuật đều có một tác dụng chính là giảm thiểu việc phải âm sàn đi dây điện có thể gây khó khăn trong quá trình sửa chữa. Ngoài ra với mỗi loại sàn nâng kỹ thuật khác nhau lại có những tác dụng riêng. Với loại sàn nâng nguyên khối: Mỗi vật liệu bề mặt lại có một tác dụng khác nhau, với mặt phủ sắt sơn epoxy tĩnh điện thường đi đôi với lõi làm bằng xi-măng nhẹ đem đến khả năng chịu lực tuyệt vời. Sàn nâng phủ vinyl ESD lại giúp chống tĩnh điện, được sử dụng trong phòng sạch và phòng sản xuất điện tử. Mặt sàn nâng phủ HPL (high pressure laminates ) lại cho thêm khả năng chống ồn và chống tĩnh điện, có thể ứng dụng trong những phòng hội họp cao cấp. Với loại sàn nâng có lỗ thông hơi việc có thêm những lỗ nhỏ trải đều, loại sàn nâng này cho phép lắp đặt thêm hệ thống điều hòa bên dưới sàn nhà. Đây được coi là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho máy điều hòa gắn tường và trần truyền thống khi cho hiệu suất cao hơn mà chi phí vận thành lại thấp hơn. Với những công năng cực kỳ hữu ích trên đã đủ giúp bạn lựa chọn sử dụng công nghệ mới này chưa? Nếu có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm sàn nâng kỹ thuật thì có thể truy cập địa chỉ www.hoanghagroup.vn để được tư vấn rõ hơn.

sxconthach
20-07-2018, 04:16 PM
Sử dụng cồn thạch mang lại rất nhiều ưu thế nếu so với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, tiện lợi trong việc rửa bếp. Vì vậy ngày nay nhiều đám tiệc, quán ăn & nhà hàng dùng viên cồn thạch hơn.

sxconthach
21-07-2018, 05:52 AM
Dùng cồn thạch mang lại nhiều tiện lợi nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi cho việc làm vệ sinh bếp cồn thạch. Vì thế hiện giờ có rất nhiều nhà hàng, quán ăn và đám tiệc dùng sản phẩm cồn thạch.

sxconthach
21-07-2018, 05:54 AM
Viên cồn thạch mang lại rất nhiều tiện lợi nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bã, dễ dàng trong việc rửa bếp cồn. Vì vậy hiện nay nhiều đám tiệc, nhà hàng & quán ăn sử dụng viên cồn thạch.

sxconthach
21-07-2018, 02:18 PM
Dùng cồn thạch mang lại những ưu thế nếu so với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch cho nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, dễ dàng trong việc làm sạch bếp. Vì thế hiện nay có rất nhiều hàng quán và đám tiệc tiêu dùng sản phẩm cồn thạch hơn.

sxconthach
22-07-2018, 04:25 PM
Cồn khô rất được ưa chuộng hiện giờ trong các nhà hàng, quán ăn, đám tiệc. Dùng cồn thạch và cồn khô tiện lợi hơn nếu so sánh gas.

sxconthach
23-07-2018, 05:45 AM
Quá trình sản xuất cồn thạch thì an toàn và đơn giản. Không dùng đến nhiệt lượng khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu sử dụng để sản xuất cồn thạch rất dễ mua.

sxconthach
23-07-2018, 03:51 PM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không dùng đến nhiệt ở công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.

sxconthach
24-07-2018, 06:32 AM
Dùng cồn thạch mang lại rất nhiều tiện lợi so với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, tiện lợi cho việc vệ sinh bếp cồn. Chính vì vậy ngày nay có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, đám tiệc tiêu thụ viên cồn thạch hơn.

sxconthach
24-07-2018, 05:33 PM
Sản phẩm cồn thạch có các tiện lợi nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch mang nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi cho việc vệ sinh bếp. Vì thế hiện giờ có rất nhiều quán ăn, đám tiệc & nhà hàng tiêu dùng viên cồn thạch hơn.

sxconthach
25-07-2018, 06:11 AM
Chuyển Giao Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp đến các đám tiệc, hàng quán . Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành). Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm là 5 triệu đồng.

sxconthach
25-07-2018, 12:33 PM
Tư Vấn Công Thức Làm Cồn Thạch giao đến những đám tiệc, quán ăn & nhà hàng . Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm: năm triệu.

hoangbds.dxmb12
25-07-2018, 09:56 PM
dự án Vinhomes star city (https://duanvip.com.vn/san-pham/vinhomes-star-city-thanh-hoa/) 87,5m2 mặt tiền 7m xây 4,5 tầng, dãy HH5 có giá 5,0 tỷ
vinhomes thanh hoá 87,5m2 mặt tiền 7m xây 4,5 tầng, dãy HH22 giá chỉ có 4,5 tỷ
Cả hai đều là nhà MẶT PHỐ, đều có thể kinh doanh buôn bán giống nhau.
Về thiết kế: cả hai đều xây sát hè đường, không có sân trước nhà, không có tường rào hai bên, không có cổng sắt phía trước nhà. Nên việc kinh doanh không bị cản trở.
Về vị trí: dãy HH22 có lợi thế kinh doanh buôn bán lớn hơn là dãy HH5,
- dãy HH22 nằm trong khu vực đông dân cư hơn, nên việc kinh doanh sẽ có nhiều khách và bán đắt hàng hơn
- dãy HH22 gần trường học hơn, giúp con bạn sẽ tự đi học mà không mất thời gian phải đưa đón
- dãy HH22 gần TTTM và cụm công trình hỗn hợp hơn, giúp việc vui chơi giải trí và mua sắm dễ dàng thuận tiện.
- dãy HH22 gần TT Hành chính của TP hơn, đi bộ cũng xử lý được công việc
Về giao thông đi lại: rõ ràng là dãy HH22 đi lại thuận tiện hơn và gần Trung tâm hơn
Về tiêu chuẩn bàn giao: cả hai đều được CĐT xây dựng hoàn thiện mặt ngoài đẹp đồng bộ và bàn giao thô bên trong để Khách hàng được hoàn thiện theo sở thích cá nhân.

Nếu còn thời cơ, hãy mua ngay 87,5m2 dãy HH22 vì giá rẻ hơn 500 triệu so với 87,5m2 dãy HH5.
dự án Vinhomes star city (http://bdsvietnam24h.com.vn/duan/vinhomes-star-city-thanh-hoa/) – Nơi chủ nhân kiêu hãnh sở hữu không gian sống đẳng cấp của riêng mình!

Tự hào tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn Vinhomes ngay tại Thanh Hóa!
vinhomes thanh hoá - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA

kenhlike07
26-07-2018, 09:23 AM
Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2017/07/Dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.jpg

Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua. Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html (http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html)

Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

Từ khóa tìm kiếm:

tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream

sxconthach
26-07-2018, 01:12 PM
Cồn khô được ưa chuộng hiện nay tại các quán ăn, nhà hàng, đám tiệc. Việc sử dụng cồn khô và cồn thạch có ưu thế hơn so bếp gas.

maind113
26-07-2018, 05:28 PM
Hiện tại viên cồn thạch hoặc cồn khô đã được tiêu thụ nhiều khi so với gas ở các nhà hàng, hàng quán và tiệc tùng vì tính tiện dụng & an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô & cồn thạch đối với người chuẩn bị kinh doanh chỉ cần đầu tư ít kinh phí. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị một cách thực tiễn qui trình sản xuất cồn khô hay cồn thạch. Đặc biệt, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn dành cho các bạn miễn phí pha chế các sản phẩm tẩy rửa thường dùng sau đây: nước rửa chén bát, nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa nhà tắm hay nước lau kính,... Liên hệ Số đt 0122.9625.524 (Mr. Thành) https://i.imgur.com/yeavbkt.jpg 1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch Ngày nay hàng cồn thạch được phân phối rộng rãi so với cồn khô do các lợi thế. Qui trình làm cồn thạch không có dùng nhiệt do đó rất dễ sản xuất & trang thiết bị ít đầu tư. Qui trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Thêm vào đó viên cồn thạch khi đốt không có cặn bã, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Không có khí độc & cay mắt do đó rất an toàn đối với khách hàng tiêu dùng. Đầu tư đối với quy trình làm cồn thạch chỉ mười hoặc hai mươi triệu, không gian tầm 16m2 là làm được với quy mô vừa hay nhỏ. Nếu bạn đủ tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng nhiều có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng một trăm đến hai trăm triệu đồng để làm đối với quy mô to. 2. Quy trình làm Cồn Khô Quy trình sản xuất cồn khô trong khi đốt không làm cay mắt & không có khói gây hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, vận chuyển dễ và không chảy nước. Giá cả cạnh tranh. Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quí vị ba cách thức làm cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Quí vị có thể canh chỉnh chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị sản xuất đơn giản, có thể đặt làm ở những xưởng Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn/một ngày. 3. Qui trình làm Cồn Gel Hàng cồn gel khi đốt có hương thơm dễ chịu và không làm cay đôi mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không dùng quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí ban đầu nhỏ. Có khả năng làm ra hơn một tấn cồn gel một ngày. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn đến quí vị trực tiếp làm ra cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch với những trang thiết bị hoặc nguyên liệu do chính tôi chuẩn bị sẵn. Giá tư vấn cho 1 loại cồn gel, cồn thạch và cồn khô là năm triệu. Vui lòng Gọi Số ĐT 0122.9625.524 (Mr Thành) Kiến càng đen tây tạng - bổ thận tráng dương

Thuốc sinh lý nam (http://khoedeptn02.blogspot.com/2015/12/kien-en-tay-tang-bo-than-trang-duong.html) Kiến càng đen tây tạng có tác dụng bổ thận cường dương, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như yếu sinh lý nam, Xuất tinh sớm, giảm ham muốn , rối loạn xuất tinh, kéo dai thời gian quan hệ, mãn dục nam, thể lực suy nhược

https://media.bizwebmedia.net/Sites/21435/data/banners/kien_den.jpg?0



Giá bán : 50.000/ viên ( 500.000/hộp 10 viên)


Cách Dùng:- Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên- Uống 1viên/lần. Tối đa 1ngày chỉ được dùng 1viên, uống thuốc không liên quan đến bữa ăn- Uống trước 40 - 60 phút. Hiệu quả của Viên hoàn kiến càng đen duy trì đến 24h sau khi uống.- Nên uống kèm với nước ấm. Không nên sử dụng chất kích thích khi uống thuốc

$Link$

maind113
26-07-2018, 05:30 PM
Hiện tại viên cồn thạch hoặc cồn khô đã được tiêu thụ nhiều khi so với gas ở các nhà hàng, hàng quán và tiệc tùng vì tính tiện dụng & an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô & cồn thạch đối với người chuẩn bị kinh doanh chỉ cần đầu tư ít kinh phí. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị một cách thực tiễn qui trình sản xuất cồn khô hay cồn thạch. Đặc biệt, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn dành cho các bạn miễn phí pha chế các sản phẩm tẩy rửa thường dùng sau đây: nước rửa chén bát, nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa nhà tắm hay nước lau kính,... Liên hệ Số đt 0122.9625.524 (Mr. Thành) https://i.imgur.com/yeavbkt.jpg 1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch Ngày nay hàng cồn thạch được phân phối rộng rãi so với cồn khô do các lợi thế. Qui trình làm cồn thạch không có dùng nhiệt do đó rất dễ sản xuất & trang thiết bị ít đầu tư. Qui trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Thêm vào đó viên cồn thạch khi đốt không có cặn bã, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Không có khí độc & cay mắt do đó rất an toàn đối với khách hàng tiêu dùng. Đầu tư đối với quy trình làm cồn thạch chỉ mười hoặc hai mươi triệu, không gian tầm 16m2 là làm được với quy mô vừa hay nhỏ. Nếu bạn đủ tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng nhiều có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng một trăm đến hai trăm triệu đồng để làm đối với quy mô to. 2. Quy trình làm Cồn Khô Quy trình sản xuất cồn khô trong khi đốt không làm cay mắt & không có khói gây hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, vận chuyển dễ và không chảy nước. Giá cả cạnh tranh. Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quí vị ba cách thức làm cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Quí vị có thể canh chỉnh chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị sản xuất đơn giản, có thể đặt làm ở những xưởng Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn/một ngày. 3. Qui trình làm Cồn Gel Hàng cồn gel khi đốt có hương thơm dễ chịu và không làm cay đôi mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không dùng quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí ban đầu nhỏ. Có khả năng làm ra hơn một tấn cồn gel một ngày. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn đến quí vị trực tiếp làm ra cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch với những trang thiết bị hoặc nguyên liệu do chính tôi chuẩn bị sẵn. Giá tư vấn cho 1 loại cồn gel, cồn thạch và cồn khô là năm triệu. Vui lòng Gọi Số ĐT 0122.9625.524 (Mr Thành) Kiến càng đen tây tạng - bổ thận tráng dương

Thuốc chữa yếu sinh lý (http://khoedeptn02.blogspot.com/2015/12/kien-en-tay-tang-bo-than-trang-duong.html) Kiến càng đen có tác dụng bổ thận cường dương, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như yếu sinh lý nam, Xuất tinh sớm, giảm ham muốn , rối loạn xuất tinh, kéo dai thời gian quan hệ, mãn dục nam, thể lực suy nhược

https://media.bizwebmedia.net/Sites/21435/data/banners/kien_den.jpg?0



Giá bán : 50.000/ viên ( 500.000/hộp 10 viên)


Cách Dùng:- Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên- Uống 1viên/lần. Tối đa 1ngày chỉ được dùng 1viên, uống thuốc không liên quan đến bữa ăn- Uống trước 40 - 60 phút. Hiệu quả của Viên hoàn kiến càng đen duy trì đến 24h sau khi uống.- Nên uống kèm với nước ấm. Không nên sử dụng chất kích thích khi uống thuốc

$Link$

maind113
26-07-2018, 05:31 PM
Hiện tại viên cồn thạch hoặc cồn khô đã được tiêu thụ nhiều khi so với gas ở các nhà hàng, hàng quán và tiệc tùng vì tính tiện dụng & an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô & cồn thạch đối với người chuẩn bị kinh doanh chỉ cần đầu tư ít kinh phí. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị một cách thực tiễn qui trình sản xuất cồn khô hay cồn thạch. Đặc biệt, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn dành cho các bạn miễn phí pha chế các sản phẩm tẩy rửa thường dùng sau đây: nước rửa chén bát, nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa nhà tắm hay nước lau kính,... Liên hệ Số đt 0122.9625.524 (Mr. Thành) https://i.imgur.com/yeavbkt.jpg 1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch Ngày nay hàng cồn thạch được phân phối rộng rãi so với cồn khô do các lợi thế. Qui trình làm cồn thạch không có dùng nhiệt do đó rất dễ sản xuất & trang thiết bị ít đầu tư. Qui trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Thêm vào đó viên cồn thạch khi đốt không có cặn bã, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Không có khí độc & cay mắt do đó rất an toàn đối với khách hàng tiêu dùng. Đầu tư đối với quy trình làm cồn thạch chỉ mười hoặc hai mươi triệu, không gian tầm 16m2 là làm được với quy mô vừa hay nhỏ. Nếu bạn đủ tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng nhiều có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng một trăm đến hai trăm triệu đồng để làm đối với quy mô to. 2. Quy trình làm Cồn Khô Quy trình sản xuất cồn khô trong khi đốt không làm cay mắt & không có khói gây hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, vận chuyển dễ và không chảy nước. Giá cả cạnh tranh. Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quí vị ba cách thức làm cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Quí vị có thể canh chỉnh chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị sản xuất đơn giản, có thể đặt làm ở những xưởng Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn/một ngày. 3. Qui trình làm Cồn Gel Hàng cồn gel khi đốt có hương thơm dễ chịu và không làm cay đôi mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không dùng quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí ban đầu nhỏ. Có khả năng làm ra hơn một tấn cồn gel một ngày. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn đến quí vị trực tiếp làm ra cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch với những trang thiết bị hoặc nguyên liệu do chính tôi chuẩn bị sẵn. Giá tư vấn cho 1 loại cồn gel, cồn thạch và cồn khô là năm triệu. Vui lòng Gọi Số ĐT 0122.9625.524 (Mr Thành) Kiến Đen Tây Tạng - bổ thận tráng dương

Thuốc chữa yếu sinh lý (http://khoedeptn02.blogspot.com/2015/12/kien-en-tay-tang-bo-than-trang-duong.html) Kiến Đen Tây Tạng có tác dụng bổ thận cường dương, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như yếu sinh lý nam, Xuất tinh sớm, giảm ham muốn , rối loạn xuất tinh, kéo dai thời gian quan hệ, mãn dục nam, thể lực suy nhược

https://media.bizwebmedia.net/Sites/21435/data/banners/kien_den.jpg?0



Giá bán : 50.000/ viên ( 500.000/hộp 10 viên)


Cách Dùng:- Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên- Uống 1viên/lần. Tối đa 1ngày chỉ được dùng 1viên, uống thuốc không liên quan đến bữa ăn- Uống trước 40 - 60 phút. Hiệu quả của Viên hoàn kiến càng đen duy trì đến 24h sau khi uống.- Nên uống kèm với nước ấm. Không nên sử dụng chất kích thích khi uống thuốc

$Link$

sxconthach
27-07-2018, 06:27 AM
Cồn khô & cồn thạch được tiêu dùng nhiều hiện nay trong các đám tiệc, quán ăn, nhà hàng. Dùng cồn thạch có ưu thế hơn nếu so bếp gas mini.

sxconthach
27-07-2018, 03:16 PM
Cồn thạch & cồn khô được tiêu dùng nhiều hiện nay trong những nhà hàng, đám tiệc & quán ăn. Sử dụng cồn thạch & cồn khô có nhiều thuận lợi nếu so sánh bếp gas mini.

sxconthach
28-07-2018, 06:19 AM
Làm cồn thạch rất an toàn. Không dùng đến nhiệt độ khi giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.

sxconthach
29-07-2018, 05:51 AM
Viên cồn thạch mang lại các ưu điểm nếu so với sản phẩm cồn khô. Sản phẩm cồn thạch mang nhiệt lượng lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi cho việc làm sạch bếp cồn thạch. Chính vì vậy hiện giờ rất nhiều đám tiệc & hàng quán tiêu dùng viên cồn thạch.

kenhlike06
29-07-2018, 12:23 PM
Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2017/07/Dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.jpg

Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua. Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html (http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html)

Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

Từ khóa tìm kiếm:

tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream

sxconthach
29-07-2018, 03:03 PM
Sử dụng cồn thạch có những thuận lợi nếu so sánh với dùng cồn khô. Cục cồn thạch cho nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, tiện lợi trong việc tẩy rửa bếp cồn thạch. Chính vì thế hiện tại nhiều nhà hàng, đám tiệc, quán ăn sử dụng viên cồn thạch.

sxconthach
30-07-2018, 11:26 AM
Chuyển Giao Công Thức Làm Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp đến những đám tiệc & hàng quán . Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí tư vấn cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng.

sxconthach
31-07-2018, 06:37 AM
Cồn khô rất được ưa chuộng hiện tại tại những quán ăn, đám tiệc, nhà hàng. Tiêu thụ cồn thạch và cồn khô tiện lợi so gas.

sxconthach
01-08-2018, 06:18 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch thì an toàn và đơn giản. Không sử dụng đến nhiệt trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng sản xuất cồn thạch dễ tìm.

sxconthach
02-08-2018, 12:18 PM
Sản phẩm cồn thạch mang lại những ưu điểm so với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, tiện lợi trong việc tẩy rửa bếp cồn. Vì vậy ngày nay có rất nhiều đám tiệc, hàng quán tiêu thụ viên cồn thạch hơn.

muazuicom22
02-08-2018, 07:32 PM
0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo - ThietKeWebChuyen. Com

Thiết kế logo đẹp cho web - công ty - thương hiệu - dịch vụ chỉ từ 300k theo yêu cầu tại tphcm/ toàn quốc, giá rẻ nhưng uy tín chất lượng chuyên nghiệp

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 Gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email hohoanganh20588@gmail.com, zalo/viber 0934 150 770 ( hoặc call trực tiếp hotline ). Nội dung yêu cầu là 7 mục ở THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP ngay bên dưới
2 Thanh toán 300k vào tài khoản bên dưới
3 Thiết kế + bàn giao ( thường sau 2-3 ngày ), chỉnh sửa hoặc demo 3 lần
Giá logo từ 300,000 đ

THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP
1/ Tên đơn vị ( thương hiệu của bạn )
2/ Lĩnh vực kinh doanh
3/ Slogan của bạn
4/ Logo bạn muốn trình bày gì ? ( chỉ trình bày ảnh, chỉ trình bày chữ, trình bày cả ảnh và chữ, có địa chỉ hay hotline kèm không ? ... )
5/ Màu sắc logo là gì ?
6/ Ý tưởng logo của bạn
7/ Bạn muốn chúng tôi tham khảo thêm logo, hình ảnh nào, hoặc vẽ lại hình ảnh này ? gửi kèm hình tham khảo ( quan trọng ).

HỖ TRỢ NHANH:
0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo

facebook.com/hohoanganh20588

hohoanganh20588@gmail.com

Website: ThietKeWebChuyen. Com

CHUYỂN KHOẢN
( Nội dung chuyển khoản ghi “số điện thoại + nội dung thanh toán” )
Agribank -chi nhánh sài gòn
Chủ tk : Hồ Hoàng Anh
Số tk : 1600.205.230.224

DongABank - Chi nhánh Tp.HCM
Chủ tk : Hồ Hòang Anh
Số tk : 010.956.4403

Vietcombank - Chi Nhánh Tp.HCM
Chủ tk: Hồ Hòang Anh
Số tk: 007.1000.957.266

sxconthach
03-08-2018, 06:58 AM
Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp cho các quán ăn, đám tiệc, nhà hàng . Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá tư vấn cho một sản phẩm: 5 triệu đồng.

muazuicom22
03-08-2018, 09:52 AM
Bán website diaocdanang24h.com

Tuổi đời tên miền diaocdanang24h.com 06-2015 đến nay ( 3 năm )

Do có tuổi đời khá lâu nên thích hợp cho các bạn làm SEO hoặc phát triển thương hiệu công ty

Bao gồm: tên miền + website đang hoạt động ổn định + hosting pro 5GB không giới hạn băng thông. Tất cả còn thời hạn 1 năm

Thanh toán xong sẽ dc chuyển giao admin web trong 5 phút, đổi thông tin chính chủ sở hữu tên miền của bạn, và cung cấp mã key để đổi nhà quản lý tên miền khác ( qua pavietnam, qua matbao ... ) nếu bạn cần

Giá: 5,900,000 đ ( năm triệu chín trăm ngàn đồng ) ( không trả giá )

Tài khoản thanh toán: thietkewebchuyen.com/phuong-thuc-thanh-toan.html

Thông tin thêm liên hệ:
0934 150 770 Zalo – 0978 106 552 Zalo – hohoanganh20588 @gmail.com –ThietKeWebChuyen.Com

vietphanmem20588
03-08-2018, 03:20 PM
Nha cap 3 co dt 50m.dtdsd 165m.3pn.3wc.phong bep va pk .nha co noi that dep vao o ngay.hem 3m xe hoi vao den nha.gia 3ty720.danh nha dau tu va ace moi gioi.1%.lh ms

Hong 01248685584

-----------
Công Ty TNHH MTV BDS Và Giao Dịch TM - Tạp Chí Thế Giới
Hotline: 08.62575288
Email: thiendialong2015@gmail.com
Add: 158/38/26 Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp, Tp.HCM
Website: thiendialong.com

sxconthach
04-08-2018, 06:32 AM
Cồn khô rất được ưa chuộng hiện giờ tại những hàng quán, đám tiệc. Dùng cồn khô và cồn thạch có lợi hơn nếu so bếp gas mini.

muazuicom22
04-08-2018, 11:06 AM
Yến hạt chia, yến xào linh chi khánh hòa ( dùng được cho người tiểu đường ), yến xào linh chi khanh hòa VIP, Yến xào Linh Chi Khánh Hòa KID

thiendialong.com/yen-sao-linh-chi-khanh-hoa



Cty TDL giới thiêu đến các bạn dong sp yến sào linh chi khánh hoà là hàng chính hãng. Phu họp với mọi lua tuổi giúp boi bo sức khoẻ và tăng cuong sức đề kháng rất hiệu qua bên canh đó bên Cty mình còn các dòng khác bóp da day nit da, da thật nhé. Còn nữa nhé sp sữa tắm...và các sản phẩm khác nữa.. V....V....xin liên hê hê 01248685584

-----------
Công Ty TNHH MTV BDS Và Giao Dịch TM - Tạp Chí Thế Giới
Hotline: 08.62575288
Email: thiendialong2015@gmail.com
Add: 158/38/26 Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp, Tp.HCM
Website: thiendialong.com

sxconthach
05-08-2018, 05:49 AM
Quá trình sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không sử dụng đến nhiệt lượng khi quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.

sxconthach
05-08-2018, 03:45 PM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch thì đơn giản. Không có sử dụng đến nhiệt lượng trong giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất rất dễ dàng mua.

muazuicom22
05-08-2018, 07:40 PM
Dây nịt hàng da cao cấp chỉ từ 135k, 150k, 180k ... thiendialong.com/day-nit

Bóp ví nam nữ cao cấp chỉ từ 99k: thiendialong.com/bop-vi



-----------
Công Ty TNHH MTV BDS Và Giao Dịch TM - Tạp Chí Thế Giới
Hotline: 08.62575288
Email: thiendialong2015@gmail.com
Add: 158/38/26 Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp, Tp.HCM
Website: thiendialong.com

sxconthach
06-08-2018, 05:10 PM
Chuyển Giao Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô giao cho những nhà hàng, quán ăn, đám tiệc . Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu.

sxconthach
07-08-2018, 12:26 PM
Cồn khô được tiêu dùng nhiều hiện nay tại các đám tiệc, nhà hàng & quán ăn. Việc sử dụng cồn khô và cồn thạch tiện lợi nếu so bình gas mini.

sxconthach
08-08-2018, 12:58 PM
Làm cồn thạch thì an toàn. Không sử dụng đến nhiệt lượng ở quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất dễ mua.

kenhlike06
08-08-2018, 01:22 PM
Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)
Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2016/05/Tang-view-video-facebook.jpg

Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2016/09/dich-vu-tang-view-video-facebook.jpg

Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng. Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn. Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn. View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn. Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-view-luot-xem-video-tren-facebook.html
Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
Facebook: fb.com/dieukc

Từ khóa:
Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook

sxconthach
09-08-2018, 10:42 AM
Viên cồn thạch mang lại rất nhiều thuận lợi nếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy lâu hơn (30 phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, tiện lợi cho việc làm sạch bếp. Chính vì vậy hiện tại có nhiều hàng quán và đám tiệc tiêu thụ sản phẩm cồn thạch hơn.

sxconthach
10-08-2018, 05:11 PM
Hướng Dẫn Công Nghệ Làm Cồn Thạch và Cồn Khô giao cho các đám tiệc, nhà hàng & quán ăn . Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành). Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu đồng.

sxconthach
11-08-2018, 05:55 AM
Cồn thạch & cồn khô được sử dụng phổ biến hiện giờ trong các đám tiệc, nhà hàng & quán ăn. Tiêu dùng cồn khô & cồn thạch tiện lợi hơn nếu so bình gas mini.

sxconthach
11-08-2018, 03:22 PM
Cồn thạch & cồn khô được tiêu dùng nhiều hiện giờ tại các nhà hàng, quán ăn và đám tiệc. Tiêu thụ cồn khô & cồn thạch tiện dụng hơn so bếp gas.

sxconthach
12-08-2018, 06:54 AM
Làm cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không sử dụng nhiệt độ khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất rất dễ mua.

sxconthach
12-08-2018, 04:49 PM
Làm cồn thạch rất đơn giản. Không có sử dụng nhiệt độ trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu sử dụng sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.

sxconthach
14-08-2018, 06:23 AM
Chuyển Giao Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch cung cấp đến các nhà hàng, đám tiệc và quán ăn . Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí hướng dẫn cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng.

sxconthach
15-08-2018, 06:55 AM
Cồn thạch & cồn khô rất được ưa chuộng hiện giờ tại những quán ăn, nhà hàng, đám tiệc. Tiêu dùng cồn khô thuận lợi hơn so bình gas.

sxconthach
16-08-2018, 06:09 AM
Công đoạn sản xuất cồn thạch rất là an toàn và đơn giản. Không dùng đến nhiệt độ trong công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu để sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.

sxconthach
16-08-2018, 03:52 PM
Quá trình sản xuất cồn thạch rất là đơn giản. Không dùng đến nhiệt độ khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất dễ tìm.

vietphanmem20588
17-08-2018, 02:17 AM
Bán website diaocdanang24h.com

Tuổi đời tên miền diaocdanang24h.com 06-2015 đến nay ( 3 năm )

Do có tuổi đời khá lâu nên thích hợp cho các bạn làm SEO hoặc phát triển thương hiệu công ty

Bao gồm: tên miền + website đang hoạt động ổn định + hosting pro 5GB không giới hạn băng thông. Tất cả còn thời hạn 1 năm

Thanh toán xong sẽ dc chuyển giao admin web trong 5 phút, đổi thông tin chính chủ sở hữu tên miền của bạn, và cung cấp mã key để đổi nhà quản lý tên miền khác ( qua pavietnam, qua matbao ... ) nếu bạn cần

Giá: 5,900,000 đ ( năm triệu chín trăm ngàn đồng ) ( không trả giá )

Tài khoản thanh toán: thietkewebchuyen.com/phuong-thuc-thanh-toan.html

Thông tin thêm liên hệ:
0934 150 770 Zalo – 0978 106 552 Zalo – hohoanganh20588 @gmail.com –ThietKeWebChuyen.Com

sxconthach
17-08-2018, 06:32 AM
Cục cồn thạch mang lại rất nhiều ưu điểm nếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (30 phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, dễ dàng cho việc rửa bếp. Vì vậy hiện giờ có rất nhiều quán ăn, nhà hàng & đám tiệc dùng viên cồn thạch.

sxconthach
17-08-2018, 12:19 PM
Sản phẩm cồn thạch mang lại những ưu điểm so với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, dễ dàng trong việc làm sạch bếp. Vì thế hiện giờ nhiều hàng quán, đám tiệc dùng viên cồn thạch.

maind117
17-08-2018, 12:55 PM
Hiện tại viên cồn thạch hoặc cồn khô đã được tiêu thụ nhiều khi so với gas ở các nhà hàng, hàng quán và tiệc tùng vì tính tiện dụng & an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô & cồn thạch đối với người chuẩn bị kinh doanh chỉ cần đầu tư ít kinh phí. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị một cách thực tiễn qui trình sản xuất cồn khô hay cồn thạch. Đặc biệt, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn dành cho các bạn miễn phí pha chế các sản phẩm tẩy rửa thường dùng sau đây: nước rửa chén bát, nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa nhà tắm hay nước lau kính,... Liên hệ Số đt 0122.9625.524 (Mr. Thành) https://i.imgur.com/yeavbkt.jpg 1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch Ngày nay hàng cồn thạch được phân phối rộng rãi so với cồn khô do các lợi thế. Qui trình làm cồn thạch không có dùng nhiệt do đó rất dễ sản xuất & trang thiết bị ít đầu tư. Qui trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Thêm vào đó viên cồn thạch khi đốt không có cặn bã, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Không có khí độc & cay mắt do đó rất an toàn đối với khách hàng tiêu dùng. Đầu tư đối với quy trình làm cồn thạch chỉ mười hoặc hai mươi triệu, không gian tầm 16m2 là làm được với quy mô vừa hay nhỏ. Nếu bạn đủ tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng nhiều có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng một trăm đến hai trăm triệu đồng để làm đối với quy mô to. 2. Quy trình làm Cồn Khô Quy trình sản xuất cồn khô trong khi đốt không làm cay mắt & không có khói gây hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, vận chuyển dễ và không chảy nước. Giá cả cạnh tranh. Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quí vị ba cách thức làm cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Quí vị có thể canh chỉnh chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị sản xuất đơn giản, có thể đặt làm ở những xưởng Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn/một ngày. 3. Qui trình làm Cồn Gel Hàng cồn gel khi đốt có hương thơm dễ chịu và không làm cay đôi mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không dùng quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí ban đầu nhỏ. Có khả năng làm ra hơn một tấn cồn gel một ngày. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn đến quí vị trực tiếp làm ra cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch với những trang thiết bị hoặc nguyên liệu do chính tôi chuẩn bị sẵn. Giá tư vấn cho 1 loại cồn gel, cồn thạch và cồn khô là năm triệu. Vui lòng Gọi Số ĐT 0122.9625.524 (Mr Thành) Tại Việt Nam, các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý NAM GIỚI đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với những tác dụng vượt trội của thuốc, nhiều cánh mày râu đã sử dụng với hy vọng cải thiện về sức khỏe sinh lý và khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Chính vì vậy, để đảm bảo SỨC KHỎE cho nam giới trong quá trình sử dụng, chúng tôi chia sẻ với cánh mày râu 3 loại thuốc tăng cường sinh lý nam đông y (https://www.linkedin.com/pulse/top-3-lo%E1%BA%A1i-thu%E1%BB%91c-t%C4%83ng-c%C6%B0%E1%BB%9Dng-sinh-l%C3%BD-nam-li%E1%BB%87t-d%C6%B0%C6%A1ng-t%E1%BB%91t-s%E1%BB%A9c-khoe/) : CUNG ĐÌNH TRÁNG DƯƠNG, KIẾN ĐEN TÂY TẠNG, LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG. Cả 3 sản phẩm này đều được bảo chế bằng phương pháp đông y của trung hoa đã có cả trăm năm nay, vì thế các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tác dụng phụ của thuốc.



1. CUNG ĐÌNH THẦN ĐƠN :[/i]


Cung Đình Tráng Dương Hoàn là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm. Sản phẩm được bào chế với các vị thuốc đông ý có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên hầu hết không có phản ứng phụ sảy ra khi sử dụng. Phải nói Cung Đình Tráng Dương Hoàn là phương thuốc cổ truyền của người tây tạng xưa nay được lưu truyền lạị giúp sinh lực của nam giới được giữ bên lâu và dẻo dai hơn rất nhiều
https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQEdIRabtOc8SQ/article-inline_image-shrink_400_744/0?e=2122268400&v=beta&t=iMYn17NmiwDlZmA0dgHC_ghrSzjcxt_fmgwvtgpivmQ


2. KIẾN ĐEN TÂY TẠNG[/b] :

Sản phẩm Tăng Cường Sinh Lý Kiến Đen Tây Tạng có tác dụng bổ thận cường dương, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như sức khỏe sinh lý nam yếu, tiểu đêm nhiều lần, thể lực suy nhược

Thuốc cương dương kiến càng đen được sản xuất từ trên 10 loại thảo dược truyền thống, quý hiếm của Tây Tạng bao gồm: Thuốc sinh lý Kiến đen hoang dã Tây tạng, nghệ tây, nghệ đen, tàng hồng hoa, kha khởi, tiêu dương, congrong tây tạng, wolfberry cynomorium fruitanc, các vị thuốc đông y truyền thống.
https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQFvx9KLU1u-wg/article-inline_image-shrink_1000_1488/0?e=2122268400&v=beta&t=qU6J2jNH7miwRDowHwLnTGwaU_1vTQzj-sXPNCcY4iY




3. LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG :

LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG TÂY TẠNG Thành phần chủ yếu: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng…v.v…
https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQHdpa5CuX_OzA/article-inline_image-shrink_1000_1488/0?e=2122268400&v=beta&t=AqbLFG-UgQMy9x_o3f9IFMY3EslOSN8wlQzBvBbuqoY

Với 3 sản phẩm được bảo chế bằng phương pháp đông ý này thì các NAM GIỚI sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh về sinh lý như : xuất tinh sớm, liệt dương, rối loan cương dương, mãn duc nam, giảm ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kich thước "cậu bé", thuốc cương dương



$Link$

maind117
17-08-2018, 12:57 PM
Hiện tại viên cồn thạch hoặc cồn khô đã được tiêu thụ nhiều khi so với gas ở các nhà hàng, hàng quán và tiệc tùng vì tính tiện dụng & an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô & cồn thạch đối với người chuẩn bị kinh doanh chỉ cần đầu tư ít kinh phí. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị một cách thực tiễn qui trình sản xuất cồn khô hay cồn thạch. Đặc biệt, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn dành cho các bạn miễn phí pha chế các sản phẩm tẩy rửa thường dùng sau đây: nước rửa chén bát, nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa nhà tắm hay nước lau kính,... Liên hệ Số đt 0122.9625.524 (Mr. Thành) https://i.imgur.com/yeavbkt.jpg 1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch Ngày nay hàng cồn thạch được phân phối rộng rãi so với cồn khô do các lợi thế. Qui trình làm cồn thạch không có dùng nhiệt do đó rất dễ sản xuất & trang thiết bị ít đầu tư. Qui trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Thêm vào đó viên cồn thạch khi đốt không có cặn bã, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Không có khí độc & cay mắt do đó rất an toàn đối với khách hàng tiêu dùng. Đầu tư đối với quy trình làm cồn thạch chỉ mười hoặc hai mươi triệu, không gian tầm 16m2 là làm được với quy mô vừa hay nhỏ. Nếu bạn đủ tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng nhiều có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng một trăm đến hai trăm triệu đồng để làm đối với quy mô to. 2. Quy trình làm Cồn Khô Quy trình sản xuất cồn khô trong khi đốt không làm cay mắt & không có khói gây hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, vận chuyển dễ và không chảy nước. Giá cả cạnh tranh. Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quí vị ba cách thức làm cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Quí vị có thể canh chỉnh chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị sản xuất đơn giản, có thể đặt làm ở những xưởng Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn/một ngày. 3. Qui trình làm Cồn Gel Hàng cồn gel khi đốt có hương thơm dễ chịu và không làm cay đôi mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không dùng quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí ban đầu nhỏ. Có khả năng làm ra hơn một tấn cồn gel một ngày. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn đến quí vị trực tiếp làm ra cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch với những trang thiết bị hoặc nguyên liệu do chính tôi chuẩn bị sẵn. Giá tư vấn cho 1 loại cồn gel, cồn thạch và cồn khô là năm triệu. Vui lòng Gọi Số ĐT 0122.9625.524 (Mr Thành) Tại Việt Nam, các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý NAM GIỚI đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với những tác dụng vượt trội của thuốc, nhiều cánh mày râu đã sử dụng với hy vọng cải thiện về sức khỏe sinh lý và khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Chính vì vậy, để đảm bảo SỨC KHỎE cho nam giới trong quá trình sử dụng, chúng tôi chia sẻ với cánh mày râu 3 loại thuốc cương dương tác dụng nhanh nhất (https://www.linkedin.com/pulse/top-3-lo%E1%BA%A1i-thu%E1%BB%91c-t%C4%83ng-c%C6%B0%E1%BB%9Dng-sinh-l%C3%BD-nam-li%E1%BB%87t-d%C6%B0%C6%A1ng-t%E1%BB%91t-s%E1%BB%A9c-khoe/) : CUNG ĐÌNH TRÁNG DƯƠNG, KIẾN ĐEN TÂY TẠNG, LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG. Cả 3 sản phẩm này đều được bảo chế bằng phương pháp đông y của trung hoa đã có cả trăm năm nay, vì thế các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tác dụng phụ của thuốc.



1. CUNG ĐÌNH TRÁNG DƯƠNG TÂY TẠNG :[/i]


Cung Đình Tráng Dương Hoàn là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm. Sản phẩm được bào chế với các vị thuốc đông ý có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên hầu hết không có phản ứng phụ sảy ra khi sử dụng. Phải nói Cung Đình Tráng Dương Hoàn là phương thuốc cổ truyền của người tây tạng xưa nay được lưu truyền lạị giúp sinh lực của nam giới được giữ bên lâu và dẻo dai hơn rất nhiều
https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQEdIRabtOc8SQ/article-inline_image-shrink_400_744/0?e=2122268400&v=beta&t=iMYn17NmiwDlZmA0dgHC_ghrSzjcxt_fmgwvtgpivmQ


2. KIẾN CÀNG ĐEN TÂY TẠNG[/b] :

Sản phẩm Tăng Cường Sinh Lý Kiến Đen Tây Tạng có tác dụng bổ thận cường dương, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như sức khỏe sinh lý nam yếu, tiểu đêm nhiều lần, thể lực suy nhược

Thuốc cương dương kiến càng đen được sản xuất từ trên 10 loại thảo dược truyền thống, quý hiếm của Tây Tạng bao gồm: Thuốc sinh lý Kiến đen hoang dã Tây tạng, nghệ tây, nghệ đen, tàng hồng hoa, kha khởi, tiêu dương, congrong tây tạng, wolfberry cynomorium fruitanc, các vị thuốc đông y truyền thống.
https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQFvx9KLU1u-wg/article-inline_image-shrink_1000_1488/0?e=2122268400&v=beta&t=qU6J2jNH7miwRDowHwLnTGwaU_1vTQzj-sXPNCcY4iY




3. LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG :

LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG TÂY TẠNG Thành phần chủ yếu: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng…v.v…
https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQHdpa5CuX_OzA/article-inline_image-shrink_1000_1488/0?e=2122268400&v=beta&t=AqbLFG-UgQMy9x_o3f9IFMY3EslOSN8wlQzBvBbuqoY

Với 3 sản phẩm được bảo chế bằng phương pháp đông ý này thì các NAM GIỚI sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh về sinh lý như : xuất tinh sớm, liệt dương, rối loan cương dương, mãn duc nam, giảm ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kich thước "cậu bé", thuốc cương dương



$Link$

maind117
17-08-2018, 12:58 PM
Hiện tại viên cồn thạch hoặc cồn khô đã được tiêu thụ nhiều khi so với gas ở các nhà hàng, hàng quán và tiệc tùng vì tính tiện dụng & an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô & cồn thạch đối với người chuẩn bị kinh doanh chỉ cần đầu tư ít kinh phí. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị một cách thực tiễn qui trình sản xuất cồn khô hay cồn thạch. Đặc biệt, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn dành cho các bạn miễn phí pha chế các sản phẩm tẩy rửa thường dùng sau đây: nước rửa chén bát, nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa nhà tắm hay nước lau kính,... Liên hệ Số đt 0122.9625.524 (Mr. Thành) https://i.imgur.com/yeavbkt.jpg 1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch Ngày nay hàng cồn thạch được phân phối rộng rãi so với cồn khô do các lợi thế. Qui trình làm cồn thạch không có dùng nhiệt do đó rất dễ sản xuất & trang thiết bị ít đầu tư. Qui trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Thêm vào đó viên cồn thạch khi đốt không có cặn bã, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Không có khí độc & cay mắt do đó rất an toàn đối với khách hàng tiêu dùng. Đầu tư đối với quy trình làm cồn thạch chỉ mười hoặc hai mươi triệu, không gian tầm 16m2 là làm được với quy mô vừa hay nhỏ. Nếu bạn đủ tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng nhiều có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng một trăm đến hai trăm triệu đồng để làm đối với quy mô to. 2. Quy trình làm Cồn Khô Quy trình sản xuất cồn khô trong khi đốt không làm cay mắt & không có khói gây hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, vận chuyển dễ và không chảy nước. Giá cả cạnh tranh. Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quí vị ba cách thức làm cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Quí vị có thể canh chỉnh chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị sản xuất đơn giản, có thể đặt làm ở những xưởng Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn/một ngày. 3. Qui trình làm Cồn Gel Hàng cồn gel khi đốt có hương thơm dễ chịu và không làm cay đôi mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không dùng quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí ban đầu nhỏ. Có khả năng làm ra hơn một tấn cồn gel một ngày. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn đến quí vị trực tiếp làm ra cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch với những trang thiết bị hoặc nguyên liệu do chính tôi chuẩn bị sẵn. Giá tư vấn cho 1 loại cồn gel, cồn thạch và cồn khô là năm triệu. Vui lòng Gọi Số ĐT 0122.9625.524 (Mr Thành) Tại Việt Nam, các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý NAM GIỚI đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với những tác dụng vượt trội của thuốc, nhiều cánh mày râu đã sử dụng với hy vọng cải thiện về sức khỏe sinh lý và khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Chính vì vậy, để đảm bảo SỨC KHỎE cho nam giới trong quá trình sử dụng, chúng tôi chia sẻ với cánh mày râu 3 loại thuốc tăng cường sinh lý nam thảo dược (https://www.linkedin.com/pulse/top-3-lo%E1%BA%A1i-thu%E1%BB%91c-t%C4%83ng-c%C6%B0%E1%BB%9Dng-sinh-l%C3%BD-nam-li%E1%BB%87t-d%C6%B0%C6%A1ng-t%E1%BB%91t-s%E1%BB%A9c-khoe/) : CUNG ĐÌNH TRÁNG DƯƠNG, KIẾN ĐEN TÂY TẠNG, LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG. Cả 3 sản phẩm này đều được bảo chế bằng phương pháp đông y của trung hoa đã có cả trăm năm nay, vì thế các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tác dụng phụ của thuốc.



1. CUNG ĐÌNH TÂY TẠNG :[/i]


Cung Đình Tráng Dương Hoàn là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm. Sản phẩm được bào chế với các vị thuốc đông ý có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên hầu hết không có phản ứng phụ sảy ra khi sử dụng. Phải nói Cung Đình Tráng Dương Hoàn là phương thuốc cổ truyền của người tây tạng xưa nay được lưu truyền lạị giúp sinh lực của nam giới được giữ bên lâu và dẻo dai hơn rất nhiều
https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQEdIRabtOc8SQ/article-inline_image-shrink_400_744/0?e=2122268400&v=beta&t=iMYn17NmiwDlZmA0dgHC_ghrSzjcxt_fmgwvtgpivmQ


2. KIẾN ĐEN TÂY TẠNG[/b] :

Sản phẩm Tăng Cường Sinh Lý Kiến Đen Tây Tạng có tác dụng bổ thận cường dương, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như sức khỏe sinh lý nam yếu, tiểu đêm nhiều lần, thể lực suy nhược

Thuốc cương dương kiến càng đen được sản xuất từ trên 10 loại thảo dược truyền thống, quý hiếm của Tây Tạng bao gồm: Thuốc sinh lý Kiến đen hoang dã Tây tạng, nghệ tây, nghệ đen, tàng hồng hoa, kha khởi, tiêu dương, congrong tây tạng, wolfberry cynomorium fruitanc, các vị thuốc đông y truyền thống.
https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQFvx9KLU1u-wg/article-inline_image-shrink_1000_1488/0?e=2122268400&v=beta&t=qU6J2jNH7miwRDowHwLnTGwaU_1vTQzj-sXPNCcY4iY




3. LONG HỔ TÂY TẠNG :

LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG TÂY TẠNG Thành phần chủ yếu: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng…v.v…
https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQHdpa5CuX_OzA/article-inline_image-shrink_1000_1488/0?e=2122268400&v=beta&t=AqbLFG-UgQMy9x_o3f9IFMY3EslOSN8wlQzBvBbuqoY

Với 3 sản phẩm được bảo chế bằng phương pháp đông ý này thì các NAM GIỚI sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh về sinh lý như : xuất tinh sớm, liệt dương, rối loan cương dương, mãn duc nam, giảm ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kich thước "cậu bé", thuốc cương dương



$Link$

sxconthach
18-08-2018, 06:34 AM
Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch phân phối cho các quán ăn, nhà hàng, đám tiệc . Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Giá tư vấn cho một sản phẩm: năm triệu đồng.

Vienescvietnam
18-08-2018, 10:46 AM
DỊCH VỤ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ISO 9001: 2015
Tổ chức chứng nhận ESC Việt Nam tư VẤN DỊCH VỤ CẤP GIẤY chứng thực ISO 9001: 2015

- Cấp chứng thực ISO không cần đánh giá, không cần thẩm định

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 (http://iso.escvn.edu.vn/): 2015 là gì?

ISO 9001 là tiêu chuẩn được quốc tế xác nhận cho việc quản lý chất lượng của các doanh nghiệp. Nó vận dụng cho các quá trình tạo ra và kiểm soát các sản phẩm và dịch vụ của một tổ chức cung cấp, và quy định kiểm soát có hệ thống các hoạt động để bảo đảm rằng các nhu cầu và mong chờ của khách hàng được đáp ứng. ISO 9001 được thiết kế để áp dụng cho hầu như bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ , được thực hiện bởi bất kỳ quá trình bất cứ nơi nào trên thế giới.
Phổ biến hiện là Bộ tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 đã và đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng cho đơn vị mình.
DỊCH VỤ CẤP GIẤY chứng thực ISO 9001: 2015

vì sao doanh nghiệp nên làm giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO ?

Việc có trong tay chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO sẽ mang lại cho doanh nghiệp không ít thuận tiện, cụ thể như sau:

Đối với quản lý doanh nghiệp

Giúp lãnh đạo quản lý hoạt động của doanh nghiệp khoa học và hiệu quả.
Củng cố uy tín của lãnh đạo.
Hệ thống quản lý gọn nhẹ, chặt chẽ, vận hành hiệu quả và mau chóng
Cải thiện hiệu quả kinh dinh, tăng lợi nhuận nhờ sử dụng hợp lý các nguồn lực, tiện tặn chi phí.
Kiểm soát chém các công đoạn sinh sản, kinh doanh, dịch vụ.
Sản phẩm có chất lượng ổn định hơn, nâng cao năng suất, giảm phế phẩm và chi phí không cấp thiết.
Tăng sản lượng do kiểm soát được thời gian trong quá trình sinh sản
Kiểm soát được chất lượng nguyên vật liệu đầu vào do kiểm soát được nhà cung cấp.
Cải tiến các quá trình cốt yếu, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Tạo được mối quan hệ chặt chịa giữa lãnh đạo và viên chức.
Giải quyết các mâu thuẫn, bất đồng trong nội bộ, triệt tiêu những xung đột về thông báo do mọi việc được qui định rõ ràng. Mọi việc đều được kiểm soát, không bỏ sót, trách nhiệm rõ ràng.
xúc tiến nề nếp làm việc tốt, nâng cao ý thức thái độ của viên chức. nhân viên biết rõ trách nhiệm và quyền hạn của mình hơn nên chủ động thực hành công việc.
Luôn cải tiến để cung cấp sản phẩm thoả mãn được đề nghị khách hàng.

Lợi ích về mặt thị trường

Sản phẩm có chất lượng ổn định hơn, giảm sản phẩm hỏng. Từ đó tạo lòng tin cho khách hàng, chiếm lĩnh thị trường.
Đáp ứng yêu cầu bảo đảm chất lượng của khách hàng.
ăn nhập quản lý chất lượng toàn diện.
thoả mãn nhu cầu ngày một cao của khách hàng.
Củng cố và phát triển thị phần. Giành ưu thế trong cạnh tranh.
Tăng uy tín trên thị trường. thuận lợi trong việc xâm nhập thị trường quốc tế và khu vực.
Khẳng định uy tín về chất lượng sản phẩm của Doanh nghiệp.
Đáp ứng đòi hỏi của Ngành và quốc gia về quản lý chất lượng.
ISO 9001 là cơ sở để phát triển các tiêu chuẩn hệ thống quản lý khác như quản lý môi trường – ISO 14001, quản lý an toàn và sức khỏe – OHSAS 18001, quản lý an toàn thông báo ISO/IEC 27001…
Dịch vụ tương trợ làm giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 của Tổ chức chứng nhận ESC Việt Nam
Chúng tôi đã và đang triển khai, mang đến cho khách hàng gói dịch vụ tư vấn lấy chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 với quy trình cụ thể như sau:
Bước 1: Khảo sát sơ bộ tính pháp lý của các giấy má mà khách hàng hiện có.
Bước 2: tư vấn miễn phí về các vấn đề hệ trọng tới việc làm giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng như: điều kiện cần bổ sung hoặc điều chỉnh nhằm đáp ứng được các tiêu chuẩn về hệ thống quản lý của ISO, các thủ tục cần làm cũng như giấy tờ, hồ sơ cấp thiết doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ,….
Bước 3: Ký hợp đồng với khách hàng.
Bước 4: Xây dựng và hoàn thiện hồ sơ đề nghị chứng thực hệ thống quản lý chất lượng cho doanh nghiệp.
Bước 5: Đại diện khách hàng đi nộp Hồ sơ tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng hoặc tại trung tâm thẩm định và chứng thực uy tín.
Bước 6: tương trợ doanh nghiệp tiếp đón đoàn giám định.
Bước 7: Thay mặt khách hàng nhận giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng nhận ISO 9001:2015.
Ngoài ra chúng tôi còn các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như: Cấp thẳng giấy chứng nhận ISO 9001-2015 cho nhưng doanh nghiệp có nhu cầu và tham vấn thẩm định hồ sơ cho khách hàng. thời kì cấp chứng thực chỉ 3-5 ngày làm việc.
Có thể nói việc xin giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 là một quá trình quá phức tạp, đòi hỏi người thực hành phải am tường sâu rộng pháp lý lĩnh vực này. Ngoài ra, thủ tục này còn khá nhiều thời kì.
Với những chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực này, Tổ chức chứng nhận ESC Việt Nam cung cấp dịch xin giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 nhanh nhất với giá thành phải chăng. Nếu có bất kỳ vướng mắc trong lĩnh vực này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tham mưu, trả lời miễn phí.

Tổ chức chứng nhận ESC Việt Nam
Hotline: 0915.500.911

sxconthach
18-08-2018, 01:56 PM
Cồn khô và cồn thạch rất được ưa chuộng hiện nay tại các nhà hàng, đám tiệc & quán ăn. Dùng cồn khô có nhiều ưu điểm nếu so sánh gas.

sxconthach
19-08-2018, 07:23 AM
Sản xuât cồn thạch rất đơn giản và an toàn. Không sử dụng đến nhiệt khi quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất cồn thạch dễ dàng tìm.

sxconthach
19-08-2018, 10:46 AM
Sản xuât cồn thạch rất đơn giản và an toàn. Không có sử dụng nhiệt lượng khi giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất dễ dàng tìm.

sxconthach
21-08-2018, 06:38 AM
Sản phẩm cồn thạch mang lại những ưu thế so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch cho lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi cho việc làm sạch bếp cồn thạch. Chính vì thế ngày nay rất nhiều đám tiệc, nhà hàng và quán ăn tiêu dùng cục cồn thạch.

sxconthach
21-08-2018, 12:54 PM
Sử dụng cồn thạch có nhiều tiện lợi so với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch mang nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp cồn. Chính vì vậy hiện giờ có nhiều đám tiệc, quán ăn & nhà hàng tiêu dùng cục cồn thạch hơn.

sxconthach
22-08-2018, 06:13 AM
Chuyển Giao Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp đến các nhà hàng, tiệc tùng, quán ăn . Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: 5 triệu đồng.

sxconthach
22-08-2018, 11:12 AM
Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Thạch cung cấp đến những nhà hàng, đám tiệc và quán ăn . Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Giá tư vấn cho 1 sản phẩm: 5 triệu đồng.

sxconthach
23-08-2018, 06:08 AM
Cồn thạch & cồn khô được ưa chuộng hiện tại tại các nhà hàng, đám tiệc & quán ăn. Tiêu thụ cồn khô và cồn thạch thuận lợi hơn nếu so gas.

sxconthach
24-08-2018, 06:32 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không có sử dụng nhiệt khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất dễ mua.

sxconthach
24-08-2018, 11:46 AM
Công đoạn sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không sử dụng đến nhiệt độ ở công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu để sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.

sxconthach
25-08-2018, 06:11 AM
Viên cồn thạch mang lại rất nhiều thuận lợi nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, dễ dàng trong việc vệ sinh bếp. Vì thế hiện giờ nhiều đám tiệc, hàng quán dùng sản phẩm cồn thạch.

sxconthach
25-08-2018, 02:25 PM
Viên cồn thạch mang lại các ưu điểm so với sản phẩm cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, thuận lợi cho việc làm sạch bếp cồn thạch. Vì vậy hiện nay có nhiều đám tiệc, quán ăn và nhà hàng tiêu dùng sản phẩm cồn thạch.

sxconthach
26-08-2018, 06:24 AM
Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch cung cấp cho những hàng quán và đám tiệc . Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí hướng dẫn cho mỗi sản phẩm là năm triệu đồng.

sxconthach
27-08-2018, 02:53 PM
Cồn khô được tiêu thụ rộng rãi hiện tại ở những hàng quán & đám tiệc. Tiêu dùng cồn khô & cồn thạch có lợi hơn so bình gas.

sxconthach
28-08-2018, 06:09 AM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không sử dụng đến nhiệt độ trong giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu để sản xuất rất dễ mua.

sxconthach
29-08-2018, 06:08 AM
Sản phẩm cồn thạch mang lại những ưu điểm nếu so với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, dễ dàng cho việc làm vệ sinh bếp cồn. Vì vậy hiện tại nhiều đám tiệc, quán ăn & nhà hàng tiêu thụ viên cồn thạch hơn.

sxconthach
29-08-2018, 10:50 AM
Dùng cồn thạch mang lại rất nhiều ưu thế nếu so sánh với dùng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, dễ dàng cho việc làm vệ sinh bếp cồn. Chính vì vậy ngày nay rất nhiều đám tiệc, nhà hàng & quán ăn tiêu thụ viên cồn thạch hơn.

sxconthach
31-08-2018, 06:41 AM
Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp đến các quán ăn, nhà hàng & đám tiệc . Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành). Chi phí tư vấn cho một sản phẩm là năm triệu đồng.

muazuicom22
01-09-2018, 01:22 AM
Chỉ với 560 triệu/ nền ( giá trị thật bao trọn gói tất cả các thủ tục )
( ngay trục đường chính cổng sân bay quốc tế Long Thành )


TỔNG QUAN DỰ ÁN
Quy mô dự án hơn 1500 nền với vị trí vô cùng đắc địa
Ngay mặt tiền đường lớn 36M và 32M đi vào cổng chính
Sân bay quốc tế Long Thành


TIỆN ÍCH XUNG QUANH
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nhựa, vỉa hè ...
Ngay chợ, trường học, trung tâm thương mại
Dân cư hiện hữu
...
PHÁP LÝ
Thanh toán 50%, còn lại trả góp không cần lãi suất trong vòng 18 tháng
Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp
Sổ hồng riêng từng thửa, thổ cư 100%
Diện tích đa dạng: 5 x 20, 10 x x20 ...
( có xe đưa đón khách hàng tại nhà tham quan miễn phí )
Khách tham quan vui lòng liên hệ: 01248.685.584

vietphanmem20588
01-09-2018, 07:33 PM
Nhà xuống cấp cần ra đi nhanh tại Thạnh Lộc quận 12
Diện tích: 4,6 x 22, tổng diện tích là 72m
Hẻm xe hơi, khu dân cư phát triển, thích hợp cho việc xây mới và xe hơi tại nhà
Giá tốt 2 tỷ 750 triệu
DT: 01248685584

sxconthach
02-09-2018, 12:26 PM
Quá trình sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt độ trong công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.

sxconthach
03-09-2018, 11:33 AM
Dùng cồn thạch mang lại những tiện lợi so với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch cho nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi trong việc rửa bếp. Chính vì thế hiện giờ có nhiều đám tiệc, quán ăn & nhà hàng sử dụng viên cồn thạch.

muazuicom22
04-09-2018, 01:04 AM
ThietKeWebChuyen.Com - 0934 150 770 Zalo - Thiết kế web nhà chùa, tin tức Phật giáo, các nơi linh thiêng ...

Chúng tôi nhận:

Thiết kế web cho nhà chùa theo yêu cầu

Thiết kế web đăng tải các tin tức Phật giáo, giáo hội, thư viện kinh phật, bài giảng, video, audio giảng kinh ...

Thiết kế web đình, miếu, các nơi linh thiêng

Và cung cấp dịch vụ quản lý website sau khi thiết kế xong

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr ) - ThietKeWebChuyen. Com

sxconthach
05-09-2018, 06:13 AM
Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp cho các nhà hàng, quán ăn và đám tiệc . Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm là năm triệu đồng.

sxconthach
07-09-2018, 11:43 AM
Cồn khô và cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hiện tại trong những quán ăn, đám tiệc, nhà hàng. Dùng cồn khô và cồn thạch tiện lợi hơn nếu so sánh gas.

daihaisan38661
08-09-2018, 08:00 AM
Đại hải sản chuyên kinh doanh các loài hải sản tươi sống đa dạng, điểm mạnh của đại hải sản là cua thịt (https://daihaisan.com/san-pham/cua-thit/) dây nilon cực mỏng dưới 10 gram, cân điện tử đúng ký, cua bao ăn, thịt cua chắc, 1 đổi 1 nếu như không đúng cam kết

sxconthach
09-09-2018, 06:11 AM
Sản xuât cồn thạch thì an toàn. Không có dùng nhiệt độ ở công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ dàng tìm.

daihaisan38661
09-09-2018, 07:56 AM
Đại hải sản chuyên cung cấp các loài hải sản tươi sống đa dạng, điểm mạnh của đại hải sản là cua thịt (https://daihaisan.com/san-pham/cua-thit/) dây nilon cực mỏng dưới 10 gram, cân điện tử đúng ký, cua bao ăn, thịt cua chắc, 1 đổi 1 nếu như không đúng cam kết

daihaisan38661
09-09-2018, 05:53 PM
Đại hải sản chuyên kinh doanh các loài hải sản tươi sống đa dạng, điểm mạnh của đại hải sản là cua cà mau (https://daihaisan.com/san-pham/cua-thit/) dây nilon cực mỏng dưới 10 gram, cân điện tử đúng ký, cua bao ăn, thịt cua chắc, 1 đổi 1 nếu như không đúng cam kết

sxconthach
11-09-2018, 06:12 AM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt độ ở quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất cồn thạch rất dễ dàng tìm.

sxconthach
11-09-2018, 12:45 PM
Sản phẩm cồn thạch mang lại nhiều ưu điểm nếu so với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cho nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy rất lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, tiện lợi trong việc vệ sinh bếp. Vì thế hiện nay nhiều đám tiệc, nhà hàng, quán ăn tiêu dùng sản phẩm cồn thạch hơn.

sxconthach
11-09-2018, 04:59 PM
Tư Vấn Công Thức Làm Cồn Thạch và Cồn Khô phân phối đến những quán ăn, nhà hàng, đám tiệc . Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành). Chi phí hướng dẫn cho mỗi sản phẩm là năm triệu đồng.

muazuicom22
11-09-2018, 05:44 PM
Chỉ 200đ/tin -> 100k dc 500 tin, 0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr )

1. Quy trình làm việc
-> Bạn gửi nội dung cần đăng cho chúng tôi qua: Zalo/ Viber 0934 150 770 / Zallo 0978 106 552 / Email hohoanganh20588@gmail.com


-> Nội dung bao gồm thông tin bạn muốn rao quảng cáo: nội dung giới thiệu, hình ảnh, link sản phẩm, thông tin liên hệ của bạn ... cố gắng sắp xếp nội dung đăng cho dễ nhìn dễ đọc trước khi gửi qua chúng tôi, hoặc nếu thông tin cần đăng chưa đầy đủ thì chúng tôi sẽ soạn lại dùm bạn


-> Chọn gói rao vặt bên dưới và chuyển khoản thanh toán trước vào tài khoản của ThietKeWebChuyen.Com:

Agribank - Chi nhánh Sài Gòn
Chủ tk : Hồ Hòang Anh
Số tk : 1600.205.230.224 ( chi nhánh Sài Gòn)
.
DongABank- Chi nhánh Tp.HCM
Chủ tk : Hồ Hòang Anh
Số tk : 010.956.4403
.
Vietcombank-Chi Nhánh Tp.HCM
Chủ tk: Hồ Hòang Anh
Số tk: 007.1000.957.266.
.
( Nội dung chuyển tiền chỉ cần ghi số điện thoại hoặc tên web )


-> Tin sẽ đăng và bạn sẽ nhận được file báo cáo tương ứng với thời gian ghi trên gói đăng tin bạn chọn. DANH SÁCH WEBSITE ĐĂNG TIN LÀ DANH SÁCH CHÚNG TÔI CÓ SẴN, KHÔNG NHẬN ĐĂNG THEO WEBSITE YÊU CẦU BÊN NGOÀI CỦA QUÝ KHÁCH


Chi phí: 200đ/tin, tương ứng

Gói 1: 1000 tin giá 200,000đ, gửi báo cáo sau 1 ngày

Gói 2: 2500 tin giá 500,000đ, gửi báo cáo sau 2-3 ngày

Gói 3: 5000 tin giá 1,000,000đ, gửi báo cáo sau 5-7 ngày, tặng miện phí thêm 500 tin

Gói 4: 15.000 tin giá 3,000,000đ, gửi báo cáo sau 15-17 ngày, tặng miễn phí thêm 2,000 tin

Liên hệ: ThietKeWebChuyen. Com/ 0934 150 770 ( Zalo, Viber ), 0978 106 552 Zalo, hohoanganh20588 @ gmail .com
























2-3 ngà

sxconthach
12-09-2018, 05:02 PM
Chuyển Giao Quy Trình Làm Cồn Thạch và Cồn Khô phân phối cho những quán ăn, đám tiệc, nhà hàng . Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm: năm triệu.

sxconthach
13-09-2018, 11:46 AM
Hướng Dẫn Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô phân phối đến những hàng quán và đám tiệc . Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: năm triệu.

sxconthach
13-09-2018, 03:39 PM
Cồn thạch & cồn khô rất được ưa chuộng hiện tại tại những đám tiệc & hàng quán. Xài cồn khô tiện dụng nếu so bình gas mini.

sxconthach
14-09-2018, 06:16 AM
Công đoạn sản xuất cồn thạch rất an toàn. Không dùng nhiệt độ trong giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng để sản xuất cồn thạch rất dễ mua.

sxconthach
14-09-2018, 11:03 AM
Cục cồn thạch mang lại các ưu thế nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Cục cồn thạch mang nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn, tiện lợi trong việc tẩy rửa bếp cồn thạch. Vì thế ngày nay rất nhiều quán ăn, nhà hàng, đám tiệc dùng viên cồn thạch.

sxconthach
14-09-2018, 06:20 PM
Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Thạch và Cồn Khô phân phối đến các quán ăn, nhà hàng & đám tiệc . Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí hướng dẫn cho một sản phẩm là 5 triệu.

sxconthach
16-09-2018, 06:12 AM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không có sử dụng nhiệt lượng trong giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất cồn thạch dễ mua.

sxconthach
16-09-2018, 12:25 PM
Sản phẩm cồn thạch mang lại những ưu điểm nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, thuận lợi trong việc tẩy rửa bếp. Chính vì vậy hiện tại nhiều hàng quán và đám tiệc tiêu dùng cục cồn thạch hơn.

sxconthach
17-09-2018, 11:32 AM
Cồn thạch và cồn khô được tiêu dùng nhiều hiện nay trong các nhà hàng, quán ăn và đám tiệc. Dùng cồn khô & cồn thạch thuận lợi hơn so bình gas.

sxconthach
18-09-2018, 01:56 PM
Sản xuât cồn thạch thì đơn giản. Không có dùng đến nhiệt khi quá trình sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu để sản xuất cồn thạch dễ tìm.

sxconthach
19-09-2018, 06:10 AM
Viên cồn thạch có các ưu thế nếu so với sản phẩm cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cho nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, dễ dàng cho việc rửa bếp cồn. Do đó hiện giờ có rất nhiều đám tiệc, nhà hàng và quán ăn sử dụng cục cồn thạch hơn.

sxconthach
19-09-2018, 11:09 AM
Chuyển Giao Công Nghệ Làm Cồn Thạch và Cồn Khô giao cho những quán ăn, đám tiệc & nhà hàng . Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: năm triệu đồng.

muazuicom22
19-09-2018, 07:12 PM
ThietKeWebChuyen.Com - 0934 150 770 Zalo - Thiết kế web nhà chùa, tin tức Phật giáo, các nơi linh thiêng ...

Chúng tôi nhận:

Thiết kế web cho nhà chùa theo yêu cầu

Thiết kế web đăng tải các tin tức Phật giáo, giáo hội, thư viện kinh phật, bài giảng, video, audio giảng kinh ...

Thiết kế web đình, miếu, các nơi linh thiêng

Và cung cấp dịch vụ quản lý website sau khi thiết kế xong

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr ) - ThietKeWebChuyen. Com

sxconthach
20-09-2018, 06:13 AM
Cồn khô và cồn thạch được tiêu dùng nhiều hiện giờ tại những đám tiệc, quán ăn, nhà hàng. Việc dùng cồn khô có nhiều thuận lợi nếu so bình gas mini.

sxconthach
20-09-2018, 01:21 PM
Cồn khô và cồn thạch được tiêu dùng nhiều hiện tại trong các đám tiệc, quán ăn và nhà hàng. Xài cồn thạch và cồn khô có lợi hơn so gas.

sxconthach
21-09-2018, 06:36 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt độ trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng để sản xuất rất dễ mua.

sxconthach
21-09-2018, 11:48 AM
Sử dụng cồn thạch mang lại những ưu điểm nếu so với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, thuận lợi cho việc rửa bếp cồn thạch. Chính vì thế hiện giờ có rất nhiều nhà hàng, đám tiệc và quán ăn dùng cục cồn thạch.

sxconthach
22-09-2018, 06:30 AM
Chuyển Giao Công Nghệ Làm Cồn Thạch và Cồn Khô giao đến những hàng quán, đám tiệc . Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành). Chi phí hướng dẫn cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng.

sxconthach
24-09-2018, 06:39 AM
Cồn thạch và cồn khô được sử dụng phổ biến hiện tại tại những đám tiệc, nhà hàng, quán ăn. Việc sử dụng cồn khô có lợi hơn nếu so sánh bếp gas mini.

sxconthach
24-09-2018, 02:25 PM
Quy trình sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt độ ở công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng sản xuất rất dễ mua.

kenhlike07
24-09-2018, 07:12 PM
Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2017/07/Dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.jpg

Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua. Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html (http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html)

Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

Từ khóa tìm kiếm:

tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream

sxconthach
25-09-2018, 05:22 AM
Viên cồn thạch mang lại những tiện lợi nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Cục cồn thạch cho nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy rất lâu (ba mươi phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, dễ dàng trong việc làm sạch bếp cồn. Vì vậy hiện tại có nhiều quán ăn, nhà hàng, đám tiệc tiêu dùng viên cồn thạch.

sxconthach
27-09-2018, 03:04 PM
Cồn thạch được tiêu dùng nhiều hiện giờ tại các quán ăn, nhà hàng & đám tiệc. Tiêu thụ cồn thạch tiện lợi nếu so bình gas.

sxconthach
28-09-2018, 11:16 AM
Chuyển Giao Công Nghệ Làm Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp đến những quán ăn, đám tiệc và nhà hàng . Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: 5 triệu.

sxconthach
29-09-2018, 06:18 AM
Cồn khô & cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện nay tại những đám tiệc, quán ăn, nhà hàng. Tiêu dùng cồn thạch và cồn khô tiện dụng hơn nếu so bình gas.

sxconthach
29-09-2018, 03:17 PM
Sản xuât cồn thạch thì đơn giản. Không dùng nhiệt độ khi công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất cồn thạch dễ mua.

sxconthach
30-09-2018, 11:43 AM
Cồn khô & cồn thạch rất được ưa chuộng hiện nay trong các đám tiệc, quán ăn và nhà hàng. Tiêu thụ cồn thạch & cồn khô tiện dụng nếu so bình gas mini.

vietphanmem20588
01-10-2018, 12:19 AM
CHO THUÊ XE CẨU TẬN NƠI

CHO THUÊ XE CẨU TRUNG HIẾU chuyên cung cấp các loại xe cẩu cho thuê sử dụng/ nâng/ cẩu hàng hóa... Chúng tôi có đầy đủ các loại xe cẩu với đa dạng trọng tải từ nhỏ: 1 tấn,…15 tấn,… đến những chiếc xe tải chuyên dụng: 50 tấn,…100 tấn,…Chất lượng xe luôn được kiển định đảm bảo an toàn tuyệt đối.

TRUNG HIẾU có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với nghề….một đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẵn sàng xử lý mọi tình huống bất ngờ, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối chất lượng hàng hóa cho quý khách hàng. Luôn có những chính sách ưu đãi cho những khách hàng thân thiết và những chính sách bảo hiểm hàng hóa, đền bù khi có rủi ro xảy ra.

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI CAM KẾT:

1/ Giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định và ít biến động.

2/ Quy trình đăng ký thuê xe đơn giản và nhanh chóng

3/ Tư vấn và chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 : 0901 386 523 – 0966 772 126 ( Zalo )

Hàng hóa được vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

Phục vụ tại các quận trong tphcm: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,bình tân, bình thạnh, tân bình, tân phú, phú nhuận, gò vấp, củ chi, hóc môn …và các tỉnh lân cận như: long an, tiền giang, bình dương, Đồng nai… liên tục 24/24

TRUNG HIẾU còn cung cấp các dịch vụ vận tải khác như: vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, xe cẩu…, dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng, dịch vụ xếp dỡ, di dời kho xưởng, máy móc, thiết bị,…

kenhlike07
01-10-2018, 09:20 AM
Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)
Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2016/05/Tang-view-video-facebook.jpg

Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2016/09/dich-vu-tang-view-video-facebook.jpg

Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng. Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn. Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn. View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn. Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-view-luot-xem-video-tren-facebook.html
Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
Facebook: fb.com/dieukc

Từ khóa:
Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook

sxconthach
01-10-2018, 01:32 PM
Dùng cồn thạch mang lại rất nhiều ưu điểm nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, thuận lợi cho việc vệ sinh bếp cồn. Vì thế hiện tại có nhiều quán ăn, đám tiệc và nhà hàng sử dụng sản phẩm cồn thạch.

sxconthach
02-10-2018, 06:34 AM
Hướng Dẫn Quy Trình Làm Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến các đám tiệc, nhà hàng và quán ăn . Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Giá tư vấn cho một sản phẩm: 5 triệu.

kenhlike08
02-10-2018, 03:15 PM
Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2017/07/Dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.jpg

Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua. Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html (http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html)

Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

Từ khóa tìm kiếm:

tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream

sxconthach
02-10-2018, 03:51 PM
Cồn khô và cồn thạch rất được ưa chuộng hiện giờ trong những hàng quán và đám tiệc. Việc dùng cồn khô & cồn thạch tiện lợi nếu so sánh gas.

sxconthach
03-10-2018, 06:26 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch thì an toàn và đơn giản. Không dùng nhiệt lượng ở công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất cồn thạch dễ dàng tìm.

sxconthach
03-10-2018, 01:59 PM
Công đoạn sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không sử dụng đến nhiệt lượng ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu sử dụng để sản xuất dễ dàng mua.

sxconthach
03-10-2018, 04:51 PM
Cục cồn thạch mang lại những ưu điểm nếu so sánh với dùng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, tiện lợi trong việc tẩy rửa bếp. Chính vì thế hiện tại nhiều đám tiệc, nhà hàng và quán ăn dùng cục cồn thạch.

sxconthach
05-10-2018, 06:12 AM
Cồn khô & cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hiện tại trong các đám tiệc & hàng quán. Việc sử dụng cồn khô tiện dụng nếu so sánh bếp gas.

sxconthach
05-10-2018, 12:23 PM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không dùng đến nhiệt lượng trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất rất dễ mua.

sxconthach
05-10-2018, 04:48 PM
Công đoạn sản xuất cồn thạch rất là đơn giản. Không có sử dụng nhiệt ở quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.

sxconthach
06-10-2018, 06:49 AM
Cục cồn thạch mang lại những thuận lợi nếu so với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, tiện lợi trong việc vệ sinh bếp. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều nhà hàng, quán ăn & đám tiệc sử dụng viên cồn thạch.

sxconthach
06-10-2018, 11:29 AM
Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Thạch và Cồn Khô phân phối đến các nhà hàng, quán ăn và đám tiệc . Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm: 5 triệu.

sxconthach
06-10-2018, 03:57 PM
Cồn thạch & cồn khô được tiêu dùng nhiều hiện giờ trong những nhà hàng, đám tiệc, quán ăn. Tiêu dùng cồn thạch tiện lợi nếu so sánh gas.

sxconthach
07-10-2018, 11:48 AM
Quy trình sản xuất cồn thạch thì an toàn. Không dùng nhiệt khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất dễ dàng tìm.

sxconthach
07-10-2018, 04:38 PM
Sản phẩm cồn thạch mang lại rất nhiều thuận lợi so với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch mang lượng nhiệt lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, dễ dàng cho việc tẩy rửa bếp cồn. Vì vậy hiện nay rất nhiều đám tiệc, nhà hàng và quán ăn dùng viên cồn thạch.

sxconthach
08-10-2018, 08:33 AM
Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô giao cho những hàng quán & đám tiệc . Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm là năm triệu đồng.

sxconthach
08-10-2018, 01:27 PM
Cồn khô & cồn thạch được ưa chuộng hiện tại trong những quán ăn, đám tiệc & nhà hàng. Việc dùng cồn khô & cồn thạch tiện lợi hơn so bếp gas.

sxconthach
08-10-2018, 05:46 PM
Quá trình sản xuất cồn thạch rất là an toàn và đơn giản. Không có dùng nhiệt ở công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng để sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.

sxconthach
09-10-2018, 06:21 AM
Dùng cồn thạch có rất nhiều thuận lợi nếu so với sản phẩm cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cho lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, tiện lợi trong việc làm vệ sinh bếp. Chính vì vậy hiện nay rất nhiều quán ăn, đám tiệc & nhà hàng tiêu dùng sản phẩm cồn thạch hơn.

sxconthach
09-10-2018, 12:33 PM
Hướng Dẫn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch phân phối đến các nhà hàng, quán ăn, đám tiệc . Xin liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (Mr Thành). Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm: năm triệu.

sxconthach
09-10-2018, 05:29 PM
Cồn khô và cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện giờ tại những hàng quán, đám tiệc. Sử dụng cồn khô có nhiều lợi điểm nếu so bình gas mini.

sxconthach
10-10-2018, 06:53 AM
Quá trình sản xuất cồn thạch thì đơn giản. Không dùng đến nhiệt trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất dễ mua.

sxconthach
10-10-2018, 12:07 PM
Sản phẩm cồn thạch mang lại những ưu thế so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch mang lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, dễ dàng cho việc làm vệ sinh bếp cồn. Chính vì vậy ngày nay rất nhiều quán ăn, đám tiệc, nhà hàng tiêu dùng viên cồn thạch hơn.

sxconthach
10-10-2018, 05:24 PM
Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch phân phối đến các đám tiệc, nhà hàng & quán ăn . Xin liên hệ ĐT: 077.9625.524 (Mr Thành). Chi phí hướng dẫn cho một sản phẩm: 5 triệu.

sxconthach
11-10-2018, 06:15 AM
Cồn khô và cồn thạch được ưa chuộng hiện tại ở các nhà hàng, đám tiệc & quán ăn. Việc dùng cồn thạch & cồn khô tiện dụng hơn nếu so gas.

sxconthach
11-10-2018, 12:39 PM
Sản xuât cồn thạch rất đơn giản. Không có sử dụng đến nhiệt ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất cồn thạch dễ mua.

sxconthach
11-10-2018, 05:04 PM
Sử dụng cồn thạch mang lại rất nhiều tiện lợi nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, dễ dàng cho việc làm vệ sinh bếp cồn. Vì vậy hiện tại rất nhiều đám tiệc, quán ăn, nhà hàng dùng sản phẩm cồn thạch.

sxconthach
12-10-2018, 12:10 PM
Hướng Dẫn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô giao đến những quán ăn, đám tiệc, nhà hàng . Liên hệ ĐT: 077.9625.524 (Mr Thành). Giá chuyển giao cho một sản phẩm: năm triệu.

sxconthach
12-10-2018, 06:10 PM
Cồn khô và cồn thạch được tiêu dùng nhiều hiện tại ở những quán ăn, nhà hàng, đám tiệc. Dùng cồn thạch & cồn khô tiện dụng nếu so bình gas mini.

sxconthach
13-10-2018, 06:35 AM
Công đoạn sản xuất cồn thạch rất an toàn. Không có sử dụng nhiệt khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất cồn thạch dễ mua.

sxconthach
19-10-2018, 06:06 AM
Cồn khô & cồn thạch được tiêu dùng nhiều hiện nay ở các nhà hàng, quán ăn & đám tiệc. Dùng cồn thạch & cồn khô tiện lợi nếu so sánh bếp gas.

sxconthach
19-10-2018, 02:26 PM
Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất an toàn. Không có sử dụng đến nhiệt độ khi quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất rất dễ mua.

sxconthach
20-10-2018, 01:29 PM
Chuyển Giao Quy Trình Làm Cồn Thạch giao đến các đám tiệc, quán ăn và nhà hàng . Xin liên hệ ĐT: 077.9625.524 (A. Thành). Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm: 5 triệu.

sxconthach
21-10-2018, 02:06 PM
Quy trình sản xuất cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không có dùng đến nhiệt lượng trong giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất dễ mua.

thzfsdhdty
21-10-2018, 03:53 PM
Liên hệ: cô Hồng 0124 868 55 84

Tuyển gấp nhân viên kinh doanh sản phẩm Yến xào, dây nịt da, mỹ phẩm ...
Lương cơ bản: thỏa thuận
Kèm các phụ cấp: xăng, điện thoại, hoa hồng, doanh số ...
Làm việc tại: 158/38/26 Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp, Tp.HCM
Liên hệ: cô Hồng 0124 868 55 84

Tuyển nhân viên làm Tết, tuyển nhân viên Kinh doanh

sxconthach
21-10-2018, 05:33 PM
Sử dụng cồn thạch có những tiện lợi nếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, thuận lợi trong việc tẩy rửa bếp cồn thạch. Vì vậy hiện nay có nhiều đám tiệc, nhà hàng & quán ăn tiêu thụ viên cồn thạch.

thzfsdhdty
21-10-2018, 08:10 PM
0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

KHUYẾN MÃI KHỦNG:
- Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
- Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
- Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

HỖ TRỢ NHANH:
Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
FB: facebook.com/hohoanganh20588
Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
Skype: hohoanganh205

sxconthach
22-10-2018, 06:56 AM
Cục cồn thạch có các thuận lợi so với dùng cồn khô. Viên cồn thạch mang lượng nhiệt lớn, thời gian cháy lâu (30 phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, dễ dàng trong việc làm vệ sinh bếp cồn. Chính vì vậy ngày nay có nhiều nhà hàng, quán ăn và đám tiệc dùng sản phẩm cồn thạch hơn.

sxconthach
24-10-2018, 02:42 PM
Làm cồn thạch rất là đơn giản. Không sử dụng nhiệt độ ở công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.

xzvhdghgdh
24-10-2018, 06:12 PM
Chỉ 200đ/tin -> 100k dc 500 tin, 0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr )

1. Quy trình làm việc
-> Bạn gửi nội dung cần đăng cho chúng tôi qua: Zalo/ Viber 0934 150 770 / Zallo 0978 106 552 / Email hohoanganh20588@gmail.com


-> Nội dung bao gồm thông tin bạn muốn rao quảng cáo: nội dung giới thiệu, hình ảnh, link sản phẩm, thông tin liên hệ của bạn ... cố gắng sắp xếp nội dung đăng cho dễ nhìn dễ đọc trước khi gửi qua chúng tôi, hoặc nếu thông tin cần đăng chưa đầy đủ thì chúng tôi sẽ soạn lại dùm bạn


-> Chọn gói rao vặt bên dưới và chuyển khoản thanh toán trước vào tài khoản của ThietKeWebChuyen.Com:

Agribank - Chi nhánh Sài Gòn
Chủ tk : Hồ Hòang Anh
Số tk : 1600.205.230.224 ( chi nhánh Sài Gòn)
.
DongABank- Chi nhánh Tp.HCM
Chủ tk : Hồ Hòang Anh
Số tk : 010.956.4403
.
Vietcombank-Chi Nhánh Tp.HCM
Chủ tk: Hồ Hòang Anh
Số tk: 007.1000.957.266.
.
( Nội dung chuyển tiền chỉ cần ghi số điện thoại hoặc tên web )


-> Tin sẽ đăng và bạn sẽ nhận được file báo cáo tương ứng với thời gian ghi trên gói đăng tin bạn chọn. DANH SÁCH WEBSITE ĐĂNG TIN LÀ DANH SÁCH CHÚNG TÔI CÓ SẴN, KHÔNG NHẬN ĐĂNG THEO WEBSITE YÊU CẦU BÊN NGOÀI CỦA QUÝ KHÁCH


Chi phí: 200đ/tin, tương ứng

Gói 1: 1000 tin giá 200,000đ, gửi báo cáo sau 1 ngày

Gói 2: 2500 tin giá 500,000đ, gửi báo cáo sau 2-3 ngày

Gói 3: 5000 tin giá 1,000,000đ, gửi báo cáo sau 5-7 ngày, tặng miện phí thêm 500 tin

Gói 4: 15.000 tin giá 3,000,000đ, gửi báo cáo sau 15-17 ngày, tặng miễn phí thêm 2,000 tin

Liên hệ: ThietKeWebChuyen. Com/ 0934 150 770 ( Zalo, Viber ), 0978 106 552 Zalo, hohoanganh20588 @ gmail .com


























2-3 ngà

sxconthach
25-10-2018, 02:07 PM
Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch phân phối đến các nhà hàng, đám tiệc & quán ăn . Liên hệ SĐT: 077.9625.524 (A. Thành). Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: 5 triệu đồng.