PDA

View Full Version : Đặt in nón bảo hiểm tại hà nội chỗ nào tốt


davidminhmang
07-11-2017, 01:51 PM
Công ty CSC là cong ty san xuat mu bao hiem quang cao (http://phuntheuphuxuan.vn/lam-mu-bao-hiem-theo-yeu-cau-de-lam-gi.html) được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn là đối tác cho các chương trình marketing của mình. Phải kể đến những ông lớn như Viettin Bank, VNPT, Vinmarrt,… đều lựa chọn Công ty CSC. Nếu bạn còn do dự bất kì điều gì về chất lượng mũ bảo hiểm mà CSC mang đến, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về công ty in nón bảo hiểm CSC nhé.

Chi tiết về công ty in mũ bảo hiểm Công ty CSC

http://kinghelmets.com/wp-content/uploads/2017/07/mu-bao-hiem-beta-cineplex.jpg

Xuất hiện trên thị trường hơn 5 năm, cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, cong ty in mu bao hiemCSC luôn luôn sẵn sàng đương đầu với những đối thủ cạnh tranh đáng gờm, các nhà sản xuất lâu năm hơn. Làm nên thành công ngày hôm nay của Công ty CSC chính là sự uy tín về chất lượng mà công ty cam kết mang đến cho khách hàng.

Tất cả các sản phẩm mũ bảo hiểm được CSC mang đến khách hàng đều là những sản phẩm nón bảo hiểm đạt chuẩn theo quy định của tổng cục an toàn chất lượng. Nón bảo hiểm được cấu tạo bởi 3 lớp chính đó là: vỏ nón bảo hiểm, lớp đệm mũ bảo hiểm làm từ nhựa chống xung động từ bên ngoài, dây đeo nón bảo hiểm có sự đàn hồi cao chắc chắn.

nón bảo hiểm được dán tem chất lượng CR, các tem nên quan đến cấu tạo nón, nơi sản xuất nón bảo hiểm. Nón bảo hiểm được bảo hành lên đến 24 tháng, khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng vào chất lượng mũ bảo hiểm CSC mang đến.

Ngoài ra, in mu bao hiem tai ha noi tại Công ty CSC các bạn còn nhận được mức giá hoàn toàn ưu đãi. Công ty CSC miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế in ấn và làm mũ mẫu cho khách hàng. Nón bảo hiểm của Công ty CSC cũng có giá thành vô cùng rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường.

>> Quy trình đặt in mũ bảo hiểm đơn giản (http://trivettham.info/dich-vu-mu-bao-hiem-quang-cao-doanh-nghiep-tai-ha-noi/) tại CSC