PDA

View Full Version : Nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn quận 2 sắp ra mắt


hatgiongla
06-11-2017, 02:50 PM
Trân trọng chào đón Quý Khách hàng cùng đến thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt tại: 75 Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Q.2, Hồ Chí Minh.

Các bạn đã sẵn sàng để đón nhận thật nhiều ưu đãi và quà tặng bất ngờ trong tháng 11 này tại Cơm Niêu Sài Gòn Quận 2 chưa?

Cơm Niêu Sài Gòn là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống mang hương vị Việt. Tất cả các nhà hàng thuộc hệ thống đều có không gian rộng thoáng, ấm cúng, cách bày trí mang hơi hướng cổ điển với nhiều điểm nhấn tinh tế như: tường gạch, bàn ghế kiểu cổ, đèn lồng…. kết hợp hài hòa với yếu tố thiên nhiên.

Hai món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng là món cơm niêu và cơm đập. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên ân cần, chu đáo sẽ làm bạn hài lòng và có những bữa ăn ngon miệng.

Lối kiến trúc và trang trí nội thất ở đây rất tinh tế, mang đậm phong cách Á Đông. Những bộ bàn ghế gỗ, những mảng tường gạch, những chiếc đèn mang hình nón quai thao cách điệu, những bức tranh gốm dân gian. Tất cả đều tạo nên sự gần gũi, thân quen cho thực khách bởi đó là những nét văn hóa rất Việt Nam.

Ngoài tầng trệt có sức chứa khoảng 50 người thì còn có khoảng sân vườn với không gian thoáng rộng, nhiều cây xanh. Tại khu vực này, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa lắng nghe tiếng nước chảy róc rách từ hòn non bộ ở đó.

Khi đến với nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn vào buổi tối, bạn sẽ thấy được sự ấm áp, nên thơ bởi ánh đèn vàng huyền ảo từ những chiếc đèn bằng vải. Thưởng thức những món ăn truyền thống trong một không gian rất Việt như thế càng làm món ăn trở nên ngon hơn, đậm đà và mang nhiều cảm xúc hơn.

Hãy đến và thưởng thức Cơm Niêu Sài Gòn tại các địa chỉ sau:
27 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, HCM - (028) 3932 6388
59 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, HCM - (028) 3930 2888
www.comnieusaigon.com.vn