PDA

View Full Version : Mua vé vào cổng safari world bangkok tại đâu phải chăng nhất


thuytb9078
05-11-2017, 12:43 PM
Mua vé vào cổng safari world bangkok tại đâu phải chăng nhất


Thái Lan nằm trong khu vực nhiệt đới buộc phải có hệ sinh thái siêu phong phú. https://www.linkedin.com/pulse/kinh-nghi%E1%BB%87m-mua-v%C3%A9-safari-world-bangkok-kitetravelvn-van-nam-vu/ (https://www.linkedin.com/pulse/kinh-nghi%E1%BB%87m-mua-v%C3%A9-safari-world-bangkok-kitetravelvn-van-nam-vu/) do đó hệ động vật ở Thái Lan cũng rất rộng rãi, tận dụng điểm mạnh này, Thái Lan cho xây dựng vườn thú lộ thiên to nhất châu Á có tên Safari World. Vườn thú Safari World nằm phương pháp thủ đô Bangkok khoảng 12km, đây là điểm thăm quan lôi kéo mà du khách chẳng thể bỏ qua trong bất cứ chuyến tour du lịch nào đi Thái Lan.


https://media.licdn.com/mpr/mpr/AAIA_wDGAAAAAQAAAAAAAAmzAAAAJDhjNGI5MDliLTU0NWQtND RlMy1hYmM1LTdhYmQ4MTFiNjI5MA.jpg


Tổng dung tích của khu vườn lên đi 69 ha có hơn 75 loài động vật với vú, 300 loài chim đi trong khoảng châu Phi và châu Á cùng những loài động vật đặc biệt khắp tới trên thế giới giá vé safari world bangkok tại đây (http://dichvudulichthailangiare.blogspot.com/2017/10/ia-chi-ban-ve-tham-quan-safari-world.html).

Thú rừng tại đây ko mang cái e dè vốn hay thấy ở những khu công viên hay vườn thú nhà nước khác. đến vườn thú Safari, du khách được xem những màn trình diễn đấm box hay ca nhạc độc đáo của các chú khỉ đáng yêu.

Hay thử cảm xúc mạnh mang các show đề cập về trận đấu đấu của những người dưng hành tinh, điệp báo viên 007… cùng các màn biểu diễn gay cấn, hồi hộp giống như những pha hành động nghẹt thở trong phim cao bồi Mỹ.

Sau khi thăm quan khu nuôi thú, khách du lịch cần ghé qua Khu vui chơi giải trí để xem xiếc cá heo (Dolphin show) có các tiết mục cá heo chào khán giả bằng vây trước, nâng bóng bằng mũi, đá bóng bằng đuôi, bay cả đàn lên khỏi mặt nước phóng qua các vòng treo trên cao, tung hứng diễn viên lên ko trung…


Đọc thêm: vé safari world bangkok (http://kitetravelvn.blogspot.com/2017/10/kinh-nghiem-toi-safari-world-tai.html)


khi tham quan đủ mệt, khách du lịch không phải lo lắng vì trong Safari World có đông đảo loại hình dịch vụ: ăn uống, shopping, vận chuyển… cực kỳ thuận tiện cho du khách tuyển lựa. thời khắc mở cửa: 09h00 - 17h00 hàng ngày.