PDA

View Full Version : Đáng kinh ngạc cách chữa nám bằng đậu tương hiệu quả nhanh chóng


kiwi6868
04-11-2017, 10:55 AM
Đậu tương là một trong các loại hạt quen thuộc với chúng ta. Đậu tương và các chế phẩm từ đậu tương mang lại cho con người nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu. Đặc biệt, đậu tương còn có tác dụng trị nám, cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả. Dưới đây, An Mỹ Khang giới thiệu cùng bạn 2 cách trị nám bằng đậu tương giúp bạn tạm biệt nám. Vì vậy hãy cùng theo dõi với chuyên mục Trị Nám Tại Nhà để có được những công thức trị nám hiệu quả.

https://trinamtainha.org/uploads/lam-dep/tri-nam-bang-dau-tuong.jpg

Trị nám cùng đậu tương hiệu quả

Trị nám bằng đậu tương như thế nào để hết nám?

Thành phần trong đậu tương vô cùng đa dạng: vitamin, axit amin,khoáng chất. Đặc biệt, An Mỹ Khang lưu ý bạn thành phần isoflavones trong đậu tương. Các nhà khoa học đã chứng minh được hợp chất này có cấu trúc và chức năng giống như estrogen của nữ giới. Chắc hẳn không ai trong các bạn đang đọc bài viết này không biết về tác dụng của estrogen với cơ thể. Bổ sung lượng estrogen tự nhiên, an toàn sẽ giúp bạn trị nám hiệu quả.

Dưới đây là hai cách trị nám bằng đậu tương được sử dụng phổ biến nhất:

Sữa rửa mặt trị nám bằng đậu tương, mật ong
Mọi người thường biết tới đậu tương như một loại thức ăn hay đồ uống thông thường được mọi người sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng chúng lại mang tới cho bạn bất ngờ khi loại thực phẩm này có khả năng trị nám rất cao.Vì vậy đối với cách trị nám bằng đậu tương này bạn hay thực hiện theo những cách sau: 50g hạt đậu tương. Sau khi xay nhuyễn đậu tương, bạn cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất vào trộn đều làm sữa rửa mặt trị nám.

https://trinamtainha.org/tri-nam-bang-tao-xoan-hieu-qua-nhu-the-nao

Đắp hỗn hợp trên lên da, đặc biệt vùng da nhiều nám. Sau 10 phút thư giãn cả về tâm hồn và thể xác, bạn rửa lại mặt bằng nước sạch. Với phương pháp trị nám này, bạn thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trị nám bằng đậu tương bã

https://trinamtainha.org/uploads/lam-dep/tri-nam-bang-dau-tuong1.jpg

Thật hiệu quả với cách trị nám bằng đậu tương bã

Với phương pháp này, bạn chỉ cần sử dụng bã đậu tương sau khi xay nhuyễn, lọc nước. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm. Sau đó, bạn bôi bã đậu lên vùng da bị nám. Bạn cùng nên nhớ rằng hãy chọn lọc lấy loại bã đậu tương sạch không bị bẩn để mang tới hiệu quả tốt nhất.

Sau 20 phút thư giãn, bạn rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn thực hiện phương pháp trị nám này 2 lần/tuần. Với cách này có thể khiến làn da nám của bạn được biến mất một cách nhanh chóng và lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại, một làn da trắng sáng không còn những vết nám đáng ghét.

https://trinamtainha.org/huong-dan-cach-tri-tan-nhang-bang-dau-oliu

Trị nám bằng đậu tương cần lưu ý gì?

Giống như các phương pháp trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên khác, bạn cũng cần thực hiện những điều cần chú ý để có hiệu quả tốt nhất. Đây đều là những điều rất nhỏ. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại sẽ khắc hẳn.

Dưới đây, An Mỹ Khang lưu ý bạn khi sử dụng cách trị nám bằng đậu tương:

Rửa mặt bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ đậu tương
Sau khi đắp mặt nạ cần bôi kem dưỡng ẩm để se khít lại lỗ chân lông
Thực hiện tất cả các biện pháp chống nắng, đặc biệt bảo vệ vùng da mặt khỏi ánh nắng mặt trời: không ra ngoài khi trời đang nắng từ 10h – 16h, dùng kem chống nắng, áo chống nắng,….
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất thông qua chế độ dinh dưỡng
Sinh hoạt lành mạnh
Đối với những cách Trị Nám Tại Nhà mang tới ở bài viết trên sẽ hiệu quả vào từng cơ địa của mỗi người do vậy mọi người không cần lo lắng hãy sử dụng ngay những cách này cho bản thân mình. Do vậy mọi người có thể sử dụng cách trị nám hiệu quả hơn đó chính là sản phẩm An Mỹ Khang hỗ trợ trị nám tàn nhang siêu hiệu quả.

An Mỹ Khang hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang cho làn da trắng mịn hồng hào

http://ngoctoan.net/uploads/baner/baner-to.jpg
Các thành phần của An Mỹ Khang

Sản phẩm An Mỹ Khang được điều chế từ các loại thảo dược quý như: Nhau thai cừu, đương quy, ngưu tất, lô hội, vitamin E, ích mẫu, mầm đậu nành, collagen, pregnenolove, ginkgo biloba,...

Công dụng của An Mỹ Khang

√ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.

√ Bổ huyết, điều kinh.

√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.

√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ

√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.

Như vậy chắc hẳn mọi người đã có cho mình những thông tin chi tiết nhất về cách trị nám bằng đậu tương hiệu quả nhất. Những cách này mọi người nên thường xuyên thực hiện để có được cách trị hiệu quả nhất. Ngoài ra khi bạn sử dụng cách trị này thì đừng quên sử dụng kèm theo sản phẩm An Mỹ Khang để mang lại hiệu quả tối đa nhất. Và sau khi đọc bài viết nếu có câu hỏi cần tư vấn hay giải đáp mọi người có thể để lại thông tin cá nhân để được chúng tôi tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Nguồn: https://trinamtainha.org/top-2-cach-tri-nam-bang-dau-tuong-sieu-hieu-qua