PDA

View Full Version : Có gì ấn tượng ở smartphone Galaxy J7 Plus của Samsung


nangmui287
03-11-2017, 10:45 PM
Trong những năm hiện tại, Samsung ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường smartphone. Hãng luôn cho xây dựng thương hiệu những sản phẩm thi công hài lòng người tiêu sử dụng ở bất kỳ phân khúc nào, từ bình dân tới cao cấp. 1 trong các mẫu nổi bật của Samsung trong năm nay chính là J7, có thể nói đây là mẫu có nhiều phiên bản được cập nhật liên tục, từ J7, J7 Prime, đến J7 Pro và hiện tại nhất là J7 Plus. Vậy hãy xem có gì ấn tượng từ Samsung Galaxy J7 Plus.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

Thiết kế tiên tiến, sang trọng
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-gi-an-tuong-o-smartphone-galaxy-j7-plus-cua-samsung-1.jpg
Samsung Galaxy J7 Plus đã có thiết kế rất cao cấp hơn so với những bản trước đó hay những dòng Galaxy J khác. Phần vỏ chế tác từ bộ khung kim loại nguyên khối, rất liền lạc từ mặt trước, viền cạnh đếm mặt sau, ko lộ những đường ghép nối, tạo cảm giác chắc chắn, dễ cầm và sang trọng tinh tế. các yếu tố như đường viền, camera cũng được bố trí có thẩm mỹ. Màu sắc cũng rất thời thượng, ưng ý với phần lớn đối tượng người dùng. Mặt trước Samsung Galaxy J7 Plus được sử dụng kính cao cấp, sáng bóng, được thi công cong 2,5D thanh lịch và sành điệu.

>>>Xem thêm:thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Thông số kỹ thuật tốt cho trải nghiệm hoàn hảo
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-gi-an-tuong-o-smartphone-galaxy-j7-plus-cua-samsung-2.jpg
Samsung Galaxy J7 Plus được vật dụng màn hình 5.5 inch Full HD Super Amoled sắc nét, đem lại hình ảnh tươi sáng, chân thực. Hiệu năng của máy mượt mà do được xử lý bằng bộ vi xử lý 8 nhân trong đấy 4 nhân xung nhịp cao 2,4GHz và 4 nhân xung nhịp trung bình 1,7GHz, cũng như RAM 4GB và 32GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này, Samsung Galaxy J7 Plus dư sức hoạt động tốt ở hệ điều hành Android 7 Nougat.

một điểm mạnh của Samsung Galaxy J7 Plus còn là dung lượng pin hơi ổn, với dung lượng 3000 mAh trên đủ sức để quý khách sử dụng trong hai ngày, hoặc thời gian ngắn hơn nếu quý khách sử dụng liên tục, chẳng còn lo bị gián đoạn hay phiền phức vì pin mau hết nữa rồi.

>>>Xem thêm: thay màn hình samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Camera kép từ siêu phẩm Note 8

Có thể nói đây là ưu ái đặc biệt và may mắn cho những ai sẽ sở hữu smartphone này. Bộ đôi camera kép trên Samsung Galaxy J7 Plus.bao gồm hai độ phân giải 13MP và 5MP. Camera 13MP sẽ là camera chính lúc chụp hình với khẩu độ cực lớn f/1.7, cho phép máy chụp đêm rất tốt. Còn camera phụ 5MP khẩu độ f/1.9 sẽ tư vấn chụp những bức hình xóa phông chuyên nghiệp.

Điểm mới của Samsung Galaxy J7 Plus là tính năng Live Focus (lấy nét trực tiếp). quý khách có thể xem trước và điều chỉnh về độ mờ của xóa phông khi chụp. Thậm chí nếu chưa tin tưởng thì kể cả sau khi chụp, bạn vẫn có thể điều chỉnh lại được.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/co-gi-an-tuong-o-smartphone-galaxy-j7-plus-cua-samsung-3.jpg
Camera trước cũng ko hề thua kém với độ phân giải cao 16MP và khẩu độ to f/1.9, rất rộng so với với camera trước của những smartphone khác, mang đến lợi thế chụp ảnh mọi điều kiện ánh sáng. những tính năng khác cũng sẽ rất chiều lòng người dùng với hiệu ứng xóa phông, rất nhiều bộ Sticker vui nhộn có sẵn mà ko cần phải tải thêm ứng dụng nào. quý khách sẽ nhanh chóng có được các bức ảnh nhiệt tình và ảo diệu hơn. Điểm nhấn Samsung Galaxy J7 Plus chính là các cải thiện đáng kể về camera so với những phiên bản trước ấy.

hiện tại, Samsung Galaxy J7 Plus đã được bán tại những cửa hàng và trung tâm di động với giá thành gần 9 triệu. Nhìn chung, Samsung Galaxy J7 Plus không có gì đáng cần phàn nàn, từ hiệu suất cho đến thiết kế, và đặc biệt là hệ thống camera rất được ưu ái. Có thể nói đây là một năm thành công đối với mẫu điện thoại Galaxy J7 của Samsung.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)