PDA

View Full Version : Với 3 triệu đồng, sắm smartphone nào mới, rẻ mà chất?


nangmui287
03-11-2017, 10:39 PM
thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge) Với số tiền chỉ 3 triệu đồng, khách hàng có nghĩ mình sẽ sở hữu được 1 em smartphone vừa mới ra mắt, lại chất với thiết kế và thông số công nghệ ổn và bền bỉ không? Vừa được bày bán chính thức tại Việt Nam, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A sẽ trả lời cho bạn câu hỏi đó, vậy hãy cộng xem chiếc điện thoại giá rẻ này có gì đáng quan tâm.

Thiết kế đơn giản, tiên tiến
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/voi-3-trieu-dong-mua-smartphone-nao-moi-re-ma%20chat-1.jpg
Xiaomi Redmi Note 5A có thiết kế ko có gì là khác biệt so với dòng Redmi Note. Nhìn có vẻ dễ dàng, phổ thông, nhưng cũng ko làm mất đi giá trị sản phẩm hay lỗi thời.Vỏ điện thoại được thiết kế nguyên khối bằng nhựa, với góc và các cạnh được bo nhẹ, giúp cho máy ôm tay, dễ cầm, có dáng hơn.

Ở mặt lưng có camera 13MP, đèn flash, dải ăng ten bắt sóng và logo MI, được sắp xếp gọn gàng, có thẩm mỹ. Và lớp sơn ở mặt sau thoạt nhìn trông có vẻ giống như kim loại, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng hơn. Còn về mặt trước Xiaomi Redmi Note 5A có màn hình 5.5 inch, camera trước và các phím điều hướng ko đèn.

Ở bên hông là những phím âm thanh, nút nguồn được thiết kế tinh tế, có cả khay sim với 2 sim và thẻ nhớ riêng biệt, đem đến sự tiện dụng hơn lúc sử dụng.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

Màn hình rộng, mức độ hiển thị tốt
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/voi-3-trieu-dong-mua-smartphone-nao-moi-re-ma%20chat-2.jpg
Màn hình của Redmi Note 5A có kích thước 5.5 inch, một kích thước đủ rộng cho bạn có thể có trải nghiệm tốt và thao tác đơn giản. Xiaomi dùng tấm nền IPS LCD có độ phân giải chỉ ở mức HD cho sản phẩm này, nhưng khả năng hiển thị vẫn tốt, với tầm giá như vậy thì không thể đòi hỏi thêm.

Tuy nhiên lại có thế mạnh, ấy chính là màn hình của Xiaomi Redmi Note 5A có khả năng hiển thị ở điều kiện sáng ngoài trời tốt với góc nhìn rộng và độ tương phản cao. Màu sắc hiển thị cũng đẹp, tươi tắn, sinh động chứ không nhợt nhạt như thường thấy ở các máy giá rẻ.

Camera chụp ảnh nhiều tính năng
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/voi-3-trieu-dong-mua-smartphone-nao-moi-re-ma%20chat-3.jpg
Tuy là máy giá phù hợp nhưng Xiaomi Redmi Note 5A có camera ko tệ chút nào, với camera chính là 13MP và camera trước 5MP. Camera của máy còn có rất nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau giúp đem lại các bức ảnh nghệ thuật, đa dạng hơn như các cấp độ làm đẹp, khả năng nhận diện tuổi tác. Hình ảnh được chụp cũng có chất lượng tốt, màu sắc rõ ràng, sinh động.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Thông số kỹ thuật ổn
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/voi-3-trieu-dong-mua-smartphone-nao-moi-re-ma%20chat-4.jpg
Với những nhu cầu cơ bản thường thấy khi dùng smartphone thì Xiaomi Redmi Note 5A có thể đáp ứng tốt và xử lý trơn tru với chip Snapdragon 425 kèm RAM 2GB và ROM 16GB. Về hệ điều hành và giao diện, cái điện thoại này dùng phiên bản MIUI 8.5 tùy biến dựa trên Android 7.1.2. Cấu hình này tuy ko có gì vượt trội nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được và có thể làm tin tưởng người tiêu dùng. Và có thể trong thời gian đến, phần mềm của máy sẽ được cập nhật lên phiên bản 9.0 với phần lớn tính năng mới.

Và Xiaomi Redmi Note 5A có dung lượng pin tương đối rất nhiều, đấy là 3080 mAh, giúp người dùng có thời gian sử dụng được kéo dài mà ko phải lo sợ máy nhanh hết pin.

Với các thông số vừa được trình bày thì Xiaomi Redmi Note 5A có thể đáp ứng được chức năng của một chiếc smartphone, đặc biệt là với 1 chi phí bán bình dân, thích hợp với những khách hàng học sinh sinh viên, người lao động. Vậy nếu quý khách có ý định chọn mua 1 cái điện thoại với giá cần chăng thì đừng quên cho Xiaomi Redmi Note 5A vào danh sách chọn lựa nhé.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)