PDA

View Full Version : Khám phá những tính năng hữu ích của S Pen Samsung Galaxy Note 8


nangmui287
03-11-2017, 10:36 PM
Galaxy Note 8 là sản phẩm mới nhất của mẫu Galaxy S cao cấp từ Samsung, với thiết kế mới trang nhã, hiện đại, tạo nên một sản phẩm gây bão vào thời điểm gần cuối năm nay. Nói đến Galaxy Note ko thể nào không nhắc tới phụ kiện đặc biệt, ấy là cái bút S Pen, 1 cái bút thông minh đi kèm sẽ giúp nâng tầm sử dụng cũng như thể hiện đẳng cấp của mẫu smartphone cao cấp này. Vậy S Pen của Samsung Galaxy Note 8 có các tính năng cải tiến nào. Hãy cùng khám phá ngay bên dưới đây nhé. thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Mở ứng dụng, thao tác nhanh bằng bút S Pen
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-tinh-nang-huu-ich-cua-s-pen-samsung-galaxy-note-8-4.jpg
cái bút thông minh S Pen sẽ giúp bạn mở nhanh các ứng dụng hay thao tác chỉ với 1 lần chạm. Tính năng này sẽ giúp người dùng điện thoại tiết kiệm thời gian hay thao tác nhanh vượt trội hơn.

Nhưng để dùng tính năng này, khách hàng phải phải cài đặt các phím tắt bao gồm những ứng dụng mà quý khách thường xuyên dùng. bạn sẽ vào phần cài đặt, chọn phần Tính năng tăng và chọn S Pen, chọn Phím tắt để thêm hoặc thay đổi các ứng dụng được chọn lựa tùy ý.

>>>Xem thêm: thay màn hình samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Tra cứu, dịch từ với S Pen
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-tinh-nang-huu-ich-cua-s-pen-samsung-galaxy-note-8-2.jpg
quý khách sẽ có thể hiểu nhanh hơn các đoạn hay từ ngôn ngữ nước ngoài khi bạn lướt web hay đọc báo, làm việc. S Pen sẽ giúp bạn trong việc biến hóa tiếng nước ngoài thành tiếng Việt thật nhanh gọn. khách hàng có thể dịch những từ đơn lẻ bằng bí quyết chấm vào những từ và chọn dịch. Hoặc khách hàng có thể đọc toàn bộ tiếng nước ngoài với tính năng dịch cả đoạn văn. Với việc lúc dịch cả đoạn văn, khách hàng cần mở menu của S Pen, quét chọn vùng văn bản cần dịch, chọn lựa ngôn ngữ và chờ trong giây lát để đoạn văn được dịch. Vậy là quý khách có thể đọc hiểu nhiều hơn mà ko phải phải mất thời gian dịch và ghép nghĩa lại.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

Tính năng ghi chú nhanh

khách hàng đang gấp gáp cần lưu lại một số thông tin quan trọng. Thế thì tính năng ghi chú nhanh kể cả lúc màn hình tắt sẽ giúp ích cho quý khách phần lớn ấy. S Pen cho phép khách hàng ghi chú trực tiếp ngay trên màn hình điện thoại khi nó đang tắt mà không cần cần mở máy hay thao tác trên ứng dụng ghi chú. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt những ghi chú quan trọng, phải nhớ ra ngoài màn hình khóa.

Khả năng sáng tạo độc đáo

Với cái bút thần kỳ S Pen, quý khách có thể tự do sáng tạo các hình vẽ 1 phương pháp đơn giản và sinh động bằng chính nét vẽ của mình, như tạo hình động, trang trí ảnh, gửi thông điệp mang dấu ấn của khách hàng tới những người bên cạnh. Tính năng này vô cùng thú vị và vui nhộn. bạn vào menu S Pen, chọn phần Tin nhắn trực tiếp, sau đấy vẽ những gì khách hàng muốn, chỉnh sửa và lưu lại, rồi chọn người mà quý khách muốn chia sẻ hình ảnh đấy. Và khách hàng còn có thể xem lại các hình ảnh vẽ động trong thư viện của bạn. quý khách còn có thể thực hiện nó ngay cả lúc đang chat hay nhắn tin nữa.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-tinh-nang-huu-ich-cua-s-pen-samsung-galaxy-note-8-4.jpg
S Pen trên Samsung Galaxy Note 8 ko chỉ có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, sang trọng mà còn mang lại rất nhiều thuận tiện, xứng đáng là phụ kiện đặc biệt mà những smartphone khác khó lòng có được. bạn sẽ thấy cái bút này tiện dụng trên smartphone thế nào khi việc thao tác bằng ngón tay không thể khéo léo và chu đáo như vậy. Nếu khách hàng có thể khám phá thêm tính năng hay ho nào của sản phẩm thì hãy chia sẻ nhé.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)