PDA

View Full Version : Địa điểm cung cấp hạt chia chất lượng ở TPHCM


dangcapphongtai
03-11-2017, 07:34 PM
Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM - Hạt Chia hay còn gọi là Chia Seed là một loại thực phẩm bồi dưỡng có cội nguồn lâu đời được các thổ dân Châu Mỹ - một loại hạt có hình thức giống như hạt é, hạt mè nguồn gốc từ Nam Mỹ tuy nhiên hàm lượng dinh dưỡng của hạt chia lớn hơn rất nhiều so với các loại hạt này.

Hạt Chia có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint). Hat Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed). Hiếm có loại hạt nào nhiều chất dinh dưỡng và vi chất quan yếu như trong hạt chia. Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Hạt Chia có tính vẹn toàn dinh dưỡng quan trọng, thuộc hạng hiếm có trong thiên nhiên. Ngay cả các loại thuốc bổ cũng khó mà cung cấp cho thân bạn những dưỡng chất quan yếu này. Đặc biệt là ở hàm lượng Đạm cao, chất lượng Đạm không chứa cholesterol, lượng chất xơ cao hơn yến mạch 3,5 lần, lượng Omega 3 thậm chí cao hơn trong cá hồi tới 8 lần, lượng chất chống oxy hóa tương đương với Bluberry, còn chứa các chất Magie, Canxi, sắt, phốt pho,...

Chia Seed chứa đến 14 công dụng trổi mà ít có thực phẩm nào từ thiên nhiên có thể mang đến nhiều tác dụng như vậy.

Hạt chia có công dụng gì? Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

14 công dụng chính của hạt chia:

Hạt chia giúp giảm cân, chống béo phì nhở khả năng cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể, tạo cảm giác no khiến bạn hết thèm ăn.

Hạt chia có công dụng bổ sung năng lượng cho thân khi phải hoạt đồng nhiều, cần lao khó nhọc hay sau khi tập tành thể dục, thể thao

Hạt chia có tác dụng tương trợ chống lại quá trình lão hóa trong thân thể với những công dụng bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức khỏe.

Hạt chia có tác dụng làm đẹp da và tóc từ sâu bên trong nếu sử dụng thẳng tắp và lâu dài. Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Hạt chia có có khả năng tương trợ điều trị bệnh tiểu đường nhở khả năng làm chậm quá trình tiếp thu đường trong thân thể.

mua hat chia (http://thucphamdinhduong.vn/hat-chia) tăng cường sức khỏe tim mạch với những dưỡng chất tốt cho tim mạch

Hạt chia giúp cung cấp dưỡng chất cho người ăn chay, đây là một sự chọn lọc ráo cho sức khỏe nếu bạn là người ăn chay. Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Hạt chia giúp ngăn ngừa táo bón, viêm túi thừa đại tràng, ung thư ruột già, ngăn ngừa trĩ

Hạt chia có công dụng tương trợ ngăn ngừa loãng xương và lão hóa xương

Hạt chia có lợi cho bà bầu, nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi

Hạt chia có công dụng tương trợ sự phát triển cho con nít, có thể dùng làm đồ ăn dặm cho con nít

Hạt chia có công dụng tương trợ tiêu hóa
http://thucphamdinhduong.vn/wp-content/uploads/mua-hat-chia-o-dau-tphcm-1.jpg
Hạt chia tốt cho hệ tâm thần

Hạt chia bổ sung vitamin và khoáng chất

Hạt chia có tác dụng phụ không? Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Các sản phẩm hạt chia tại aloola đều là các sản phẩm thiên nhiên, được trồng và chế biến tại ÚC và Mỹ với quy chuẩn quốc tế và quy trình hiện đại nên hoàn toàn không chứa các chất hóa học, chất bảo quản.

Do cây chia có khả năng chống sâu bệnh tự nhiên nên trong quá trình trồng và thu hoạch hạt chia hoàn toàn không dùng bất kỳ loại thuốc bảo vệ thực vật nào.

Tuy nhiên cũng giống như các loại hạt hay rau quả thiên nhiên khác, không tránh khỏi việc một số người có thể bị dị ứng với loại mua hat chia (https://www.youtube.com/watch?v=WKkqRgaJ8HE) này, vậy nên nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ cơ thể mình thì hãy thử một ít hạt chia trước khi dùng rồi theo dõi khoảng 30 phút xem thân thể có gì bất thường không nhé. Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Đồng thời theo khuyến cáo của các chuyên gia thì hạt chia tuy tốt nhưng các bạn cũng không nên quá lạm dụng sản phẩm này đâu nhé.

Ngoài những lưu ý như trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sản phẩm hạt chia tự nhiên hoàn toàn không có tác dụng phụ nào và yên tâm dùng theo chỉ dẫn nhé.

Hạt chia dùng như thế nào?

Có rất nhiều cách để dùng hat chia đuợc như rắc trên salad, rắc trên thực phẩm cho con nít, pha với yogurt, sherbet hay với bánh ngọt. Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Chỉ cần pha 1 muỗng lớn với nước cam, chanh hay sữa đậu nành rồi để lâu khoảng 30 phút thì hạt sẽ nở ra trông giống như nuớc hạt é, cùng giống với Chia.

Hạt CHIA có thể được ăn với cháo hoặc được sử dụng để làm thành dạng gel là một hình thức thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch, thực phẩm nướng và nước sốt. Có thể ăn trực tiếp nhưng nhớ uống nhiều nước.

Chia seed tốt cho những ai ?

Chia Seed tốt cho Bệnh nhân tiểu đường. Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Chia Seed thích hợp cho những ai cần tăng chất xơ trong chế độ ăn uống

Chia Seeds cũng là thực phẩm tốt cho người muốn kiểm soát cân nặng

Chia Seed dành cho những ai quan tâm về việc duy trì sức khỏe tim mạch

Chia seed phù hợp cho những người cần làm cho làn da khỏe mạnh, tóc và móng tay chắc khỏe

hiện tại, hạt Chia hay Chia seed được giới y khoa và dinh dưỡng học xếp loại là một trong những thực phẩm giá trị bậc nhất cho sức khỏe con người, với các đặc điểm trội là giàu omega 3 và canxi cũng như các vitamin và khoáng chất có lợi khác.

Hạt Chia là một loại thực phẩm, được hấp thụ vào thân người qua con đường ăn uống tự nhiên, rất dễ chế biến cùng nhiều món ăn, thức uống. Với các tác dụng phát triển não bộ, chống lão hóa, tăng cường thể lực và sức đề kháng, hạn chế bệnh tim mạch và tiểu đường, chống béo phì, lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau chấn thương..., hạt Chia thích hợp với nhiều đối tượng như con trẻ đang độ tuổi phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, và cả người thường nhật.

Hạt chia mua ở đâu là tốt nhất? Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Hạt chia mua ở đâu là tốt nhất, mua ở đâu mới đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất? Đây là câu hỏi mà người tiêu dùng quan hoài do thị trường Việt Nam rất phức tạp. Thucphamdinhduong.vn là siêu thị uy tín hàng đầu Việt nam có bán các sản phẩm hạt chia của Úc, hạt chia Mỹ bảo đảm hàng thật 100%, với khẩu hiệu uy tín là danh dự Thucphamdinhduong.vn cương quyết nói không với các hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Siêu thị trực tuyến Aloola là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm chính hàng , chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chia Seed trên Aloola ở dạng tinh không pha chế , không chất bảo quản , không chất hóa học bởi thế mà người tiêu dùng có thể an tâm gửi trọn niềm tin vào những sản phẩm hạt chia trên Deli. Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Chỉ cần một cuộc điện thoại tới số hotline của chúng tôi hoặc để lại số điện thoại bên dưới nhân viên tư vấn sẽ tư vấn tận tình cho bạn các thông tin cấp thiết can hệ đến sản phẩm hạt chia và cách thức mua hàng.

Chỉ cần ngồi nhà và gọi điện sản phẩm hạt chia Úc, hạt chia Mỹ chính hãng sẽ được chuyển tới tận nhà cho các bạn mà không cần tới bất kỳ thủ tục phức tạp nào cho dù bạn đang ở Hà Nội, tphcm hay bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam. Còn chần trừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi để có sản phẩm hạt chia tốt nhất nhé. Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Xem thêm http://phanrang.com.vn/threads/cua-hang-ban-hat-chia-ngon-o-tphcm.13386/