PDA

View Full Version : Cảm thấy về iPhone X: đã lâu rồi, Apple mới đột phá tới thế!


nangmui287
03-11-2017, 02:07 AM
Đối với Steven Levy, người được Apple chọn để Trải nghiệm sớm iPhone X thì cảm nhận trước tiên về siêu phẩm nay chính là sở hữu nhiều Sự đột phá được tìm kiếm thấy.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong một số những người dùng đầu tiên được Apple lựa chọn nhằm Đánh giá sớm và Đánh giá iPhone X. những cảm thấy của Levy qua được đăng tải trên tập san kỹ thuật Wired và FPT Shop sẽ biên dịch lại trong bài viết dưới đây.

Apple qua chọn Levy vì lý do tương đối đơn giản rằng ông đó chính là người san sớt các nhận xét thứ 1 về bản chính iPhone 2G từ rất nhiều năm về trước. iPhone X tương tự 1 trói buộc mốc để kỉ niệm Có nên doanh nghiệp Curpetino cũng cần lựa chọn ai đó thật mới.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

mặt hình hoàn toàn thú vị

Theo như lời of Levy, ông qua có được điện thoại trong khoảng thứ Một số tuần trước. Tim Cook gọi iPhone X là “tương lai của điện thoại thông suốt minh" với 1 mặt hình hoàn toàn dị biệt so có mọi đời iPhone trước đó. Và Levy cảm nhận được điều ấy lúc san sẻ rằng tuyệt hảo lớn nhất trên cái iPhone đặc biệt này chính là mặt hình hiển thị.

Ông san sớt rằng phiên bản thân là người thích những chiếc iPhone có màn hình lớn như phiên bản Plus hoặc Pixel 2 XL. tuy nhiên, chúng lại lớn, ko phù hợp nhằm đút trong túi quần bổ ích Trải nghiệm bằng một tay.

iPhone X giải quyết được các vấn đề của. Nó có mặt hình thậm chí còn to hơn iPhone 8 Plus vào khi kích tấc tổng quan chỉ nhỉnh hơn iPhone 8 nguyên tắc 1 chút.

khoa học “Super Retina” của iPhone X cũng làm cho Levy san sẻ rằng việc nâng cấp trong khoảng iPhone X lên sp đấy là ko hề sai trái một chút nào. màn hình luôn luôn đáng lưu ý, thỏa thuê và quyến rũ hơn các model iPhone trước. dù cho là quý khách đang xem video, chơi game, Trực tiếp bóng đá hoặc dùng Instagram...

màn hình cấu trúc kiểu dạng edge-to-edge của iPhone X lắp đặt cho Levy vô cùng mãn nhãn nhưng ông cũng cho biết nó sở hữu vài sự cố nhẹ nhàng trong công đoạn sử dụng. chả hạn như bạn sẽ phải luôn nhìn trong các notch màu đen (nơi chứa cảm biến phía trước), chụp Ảnh sẽ mất 1 trên dưới phía trên mặt hình, xem video sẽ bị mất một góc... nghĩa là phần cất cảm biến cắt 1 góc mặt hình lắp đặt của ông cảm thấy có Một vài xao lãng nhẹ trong tầm nhìn ngoại vi trên iPhone X.

dùng thiết kế tràn viền, Apple qua phải xóa bỏ đi nút Home - yếu tố mà luôn sở hữu của 1 cái iPhone trong nhiều năm đã. Một vài ra đi đột ngột of chi tiết này khiến Levy phải thi công quen có vài phương pháp sử dụng thu hút của iPhone X. chẳng hạn như vuốt lên nhằm vào màn hình chủ, vuốt lên và nhấn giữ để mở đa nhiệm. Nó là dễ dàng nhưng như qua nói khách hàng cần cần lắp đặt quen.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/10-tien-ich-khi-dung-iphone-khong-phai-ai-cung-biet-5-818x479w.jpg

Nhưng khi đã quen sở hữu những thao tác của, Levy lại chia sẻ rằng ông rất thú vị bị sử dụng chúng trên iPad và kèm theo là hầu hết vật dụng sẽ đưa đến kết quả khác. Đôi lúc, ông còn bị lúng túng khi tiết lộ khóa iPad trong hiện trạng nhìn vào camera. mọi Đánh giá ấy là do Apple đưa vào iPhone X quá rất nhiều công nghệ mới.

Bỏ Touch ID, dùng Face ID

trên iPhone X, việc Sony Xperia X 2017 lộ khóa bằng Touch ID đã được Thay thế bằng 1 khoa học sinh trắc học khác, Face ID. phải nói là đơn giản, công nghệ này dựa trên các đặc tính của khuôn mặt của khách hàng, sau 1 vài tỷ làm việc of chip Bionic và tính năng neural engine để biến tướng tá of khách hàng vươn lên là một mật khẩu truy cập đồ vật. Liệu nó có thi công việc? tất nhiên là rất chi là tuyệt vời. Levy cho biết ông tương đối hài lòng vào hệ thống bảo mật nay vì qua thí nghiệm của rất nhiều mặt mũi of đa số người và không ai có thể trình làng khóa được iPhone X của ông.

Levy thậm chí còn đề nghị người khác chụp 1 Hình khuôn mặt of ông nhằm có khả năng thử gạt gẫm Face ID của iPhone X nhưng cũng ko thể làm gì. tuy thế, hệ thống này không phải lúc nào cũng làm việc tuyệt vời vì Levy san sẻ vài lần iPhone X từ chối Sony Xperia X 2017 lộ khóa điện thoại mặc dù ông nhìn chính diện trong camera trước. vào trường hợp 2017, Apple nói rằng có lẽ ông qua không nói chuyện bằng mắt đúng theo yêu cầu of iPhone X?

bên cạnh đó, Levy cho hay rằng đôi lúc iPhone X tự động trình làng khóa mỗi khi mày mặt of trong phạm vi máy Ảnh. Và ông đó không muốn vậy. sở hữu 1 cách để ngưng chuyện nay lại đó là kích hoạt biểu trưng khóa nhẹ nhàng trên màn hình. khách hàng cũng có khả năng nhận biết rằng iPhone X qua ra mắt khóa thú vị chưa khi nhìn trong những thông báo. chi tiết, khi đt khóa thì các thông suốt điệp chung chung trên mặt hình sẽ nói rằng “bạn có một thông suốt báo” trong khoảng Facebook, Gmail, hoặc bất cứ cái gì. khi khách hàng và iPhone X đi đến đã Face ID, những nội dung chính of thông tin sẽ hiện ra.

có Face ID, Levy thật sự thích sử dụng Apple Pay. Chỉ cần nhấp đúp vào nút kế bên và sau ấy dùng Face ID rồi chi trả, việc làm 2017 mau chóng hơn tương đối rất nhiều trước đây.

Camera

cái máy Ảnh iPhone X cũng đại diện cho 1 nâng cấp to, theo Levy san sẻ. Nhưng vì ông đó không phải là 1 nhiếp Ảnh gia Có nên ko dám Đánh giá xem camera trên trang bị có vượt trội hơn các đối phương khác thú vị không. Ông chỉ nói rằng qua thử chụp vài bức Ảnh và mọi vật dụng hiển thị là cực kỳ rõ, sắc nét. Chúng rẻ hơn các bức Ảnh chụp từ điện thoại khác mà Levy đã từng dùng khi chụp cộng khung cảnh như vậy.

Tuổi thọ pin

không tương tự trường hợp nhiếp Hình, Levy cho biết phiên bản thân là 1 fan ngưỡng mộ các điện thoại có tuổi thọ pin khủng. Đối mang iPhone X, ông nhận thấy có thêm khoảng 2 giờ dùng so với chiếc iPhone 7. Do ko sở hữu thời gian nhiều nhằm Đánh giá khoa học nhưng ông đảm bảo rằng mang mong muốn sử dụng của mình thì iPhone X vẫn cung cấp được 1 ngày lắp đặt việc thoải mái.

đồng thời, Levy cũng nói về hiệu năng sạc không dây của iPhone X. đấy là một công nghệ không quá đột phá về Một số tiện lợi bởi xét duyệt của cùng bạn vẫn cần dùng dây cắm từ tường đến đế sạc ko dây hoặc Chính thức ra mắt trong điện thoại.

Phần mềm

không phải tự nhiên mà 1 số các ấn tượng to số 1 of Levy trên iPhone X lại đến từ lĩnh vực tăng cường thực tiễn. mọi vật dụng là thật sự thỏa mãn lúc quý khách biến chiếc mâm cơm thành trận mạc hoành tráng sở hữu The Machines, biến phòng khách thành địa chỉ chăm thú cưng, đo chiều cao mà ko cần dùng thước...

Chưa dừng lại đó, Levy thấy thích thú sở hữu phiên bản beta of một tính năng Snapchat thu hút sử dụng kỹ thuật Face ID để tạo ra các mặt nạ có khả năng "bắt chước những hành động" khuôn mặt của bạn. Nó được gọi là Animojis.

Kết luận

Sau thời gian ngắn Review với iPhone X, Steven Levy nhận ra rằng Apple đang sở hữu một đồ vật được coi là phương pháp mạng cho iPhone. Nó giống như Những chuyển tiếp giữa các gì khách hàng thấy ở truyền thống sở hữu tương lai. Và Những chuyển tiếp ấy sở hữu thành công hay ko là nhờ các nhà nỗ lực phần mềm của bên vật dụng ba tận dụng lợi thế of những dụng cụ sở hữu của iPhone như máy Hình, GPS, và cảm biến khác.

Ngay lúc 2017, khách hàng bỏ tiền ra Sở hữu iPhone X có khả năng chỉ nhận được về 1 Nhân xét màn hình thỏa mãn, tuổi thọ pin thấp. Nhưng điều hoàn hảo sẽ đến vào mai sau sở hữu phần lớn vật dụng được hoàn thiện hơn của iPhone X.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

HàoPA
Theo wired