PDA

View Full Version : Galaxy J7+: khía cạnh tốt, xóa phông ảo diệu, Ảnh đêm tuyệt hảo


nangmui287
03-11-2017, 12:24 AM
Là cái đt mức trung thú vị số 1 của Samsung, Galaxy J7+ tạo ấn tượng khá rẻ với người mua với cụm camera kép ở mặt lưng tư vấn chụp xóa phông thỏa thuê.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

không chỉ vậy, máy còn được thừa hưởng những tính năng sang trọng trong khoảng người đàn anh Galaxy J7 Pro như khẩu độ ống kính to f/1.7, khả năng lấy nét theo pha và camera selfie 16MP ở mặt trước. Vậy trong Điều kiện thực tại thì thương hiệu Ảnh chụp trong khoảng camera Galaxy J7+ ra sao?

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Trien/102017/3110/GalaxyJ7Plus/Giaodien/samsung-galaxy-j7-plus-2.jpg
thứ nhất, chúng ta sẽ điểm lại 1 chút về thông số phần cứng của camera Galaxy J7+. Đây là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung Mua cụm camera sau kép, chỉ sau mẫu flagship Galaxy Note 8 thú vị được tung ra. tuy thế, ko giống của Note 8, cụm camera kép của Galaxy J7+ bao gồm một camera chính 13MP, khẩu độ to f/1.7 và 1 camera phụ 5MP khẩu f/1.9 nhằm thu độ sâu trường Hình, hỗ trợ cung cấp mờ phông nền. Phía trước của Galaxy J7+ chỉ có 1 camera độ phân giải 16MP mang khẩu độ f/1.9 nhưng cũng hỗ trợ hiệu ứng xóa phông.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

1. Giao diện, hiệu suất và tính năng chụp Hình

Tựa như những máy Samsung khác, camera Galaxy J7+ sở hữu giao diện chụp Hình tương đối trực quan và đơn giản có các icon được bố trí gọn gàng và tối ưu. trên giao diện này, người mua sẽ sử dụng thao tác vuốt để chuyển đổi tương hỗ giữa các chế độ: vuốt lên xuống để thay đổi camera trước và sau, vuốt sang phải nhằm tiết lộ các chế độ chụp, vuốt sang trái để lựa chọn các bộ lọc và hiệu ứng.

tuy vậy, điểm chưa hợp lý là chế độ mà khách hàng thường xuyên dùng là HDR bị giấu giếm khá sâu, lúc muốn dùng cần mất rất nhiều thời gian và thao tác nhằm kích hoạt Có nên dễ chịu bỏ lỡ giây lát nice. bên cạnh đó, dù Những ý do chế độ chuyên nghiệp nhưng Galaxy J7 Plus chỉ của phép người dùng chỉnh tay Các tham số là ISO, cân bằng trắng và tăng giảm EV Có nên ko thể phơi sáng lâu được.

Về hiệu suất xử lý, camera của Samsung Galaxy J7+ sở hữu tốc độ bắt nét và chụp hơi nhanh vào Điều kiện đủ sáng. tuy vậy lúc chụp ở môi trường chưa đủ sáng thì tốc độ lấy nét của máy giảm đi đáng kể. Bù lại, khi cần thì quý khách có khả năng kích hoạt nhanh camera bằng phương pháp nhấn lưu ban vào nút Home vật lý để không bỏ lỡ những giây lát đẹp vào cuộc sống.

2. chất lượng Ảnh trong Những Yêu cầu đủ sáng

vào Những Yêu cầu đủ sáng, camera Galaxy J7+ của chất lượng Ảnh tương đối rẻ khi có khả năng ghi lại các tấm Ảnh sở hữu độ khía cạnh, sắc nét tương đối cao, độ tương phản rẻ và thăng bằng trắng cũng hơi chính xác trong mọi những Một vài. tuy nhiên, màu sắc được tái hiện có phần khá rạng rỡ so với thực tế, nhất là ở các game màu nóng như đỏ thì Hình bị bệt, mất rất nhiều chi tiết.

Ảnh chụp vào điều kiên đủ sáng có chất lượng rất chi là thấp, sắc màu ngẫu nhiên và yếu tố toàn bộ.

Tốc độ bắt nét và chụp of máy khá nhanh, đơn giản bắt dính những vật thể di chuyển

Bù lại, nhờ camera chính được thứ khẩu độ to f/1.7 thế Nên tốt Ảnh chụp cảnh gần of Galaxy J7+ khá tuyệt hảo. hình nền of bức Ảnh tách bạch, chủ thể được làm vượt trội và sở hữu hiệu ứng bokeh nice mắt. tuy nhiên trên dưới phương pháp lấy nét vật thể hơi xa Nên máy tỏ ra tương đối cạnh tranh để lấy nét xác thực vào các vật thể nhẹ xíu…

Crop 100% để kiểm tra độ yếu tố

Một vài. thương hiệu Ảnh ngược sáng - HDR

Thử sức trong môi trường ngược sáng hay chênh sáng mạnh giữa hai vùng tối - sáng thì nhờ sở hữu dải tương phản động (dynamic range) hơi mênh mông Có nên danh tiếng Ảnh chụp trong khoảng camera Galaxy J7+ khá mãn nhãn mang chi tiết vùng tối và sáng được giữ lại hơi nhiều.

tuy nhiên, 1 điểm trừ nhẹ là chế độ HDR cần một vài thao tác nhằm bật lên Nên rất dễ chịu bỏ lỡ khoảnh khắc. Bù lại thì nó làm việc khá tiện ích, tỉ lệ ghép lỗi hơi thấp kể cả lúc chụp những vật thể đang chuyển động. tốt Ảnh cũng hơi thấp có yếu tố vùng tối - sáng được phát huy hơn so mang chế độ chụp tự động.

4. thương hiệu Hình toàn cảnh Panorama

Tựa như các máy Samsung khác, chế độ chụp Panorama của Galaxy J7+ có thể lia máy theo hai hướng khác nhau, trợ giúp khách hàng có khả năng dễ dàng tạo ra những bức Hình toàn cảnh như ý muốn. Ở chế độ này, camera Galaxy J7+ sở hữu tốc độ xử lý khá nhanh, tỉ lệ ghép khuyết điểm cũng khá tốt. danh tiếng Hình cũng hoàn toàn ấn tượng với độ khía cạnh và sắc nét cao.

5. thương hiệu Ảnh xóa phông

Galaxy J7+ thừa hưởng quan điểm camera kép từ Note 8 nhưng ko tuyệt đối dù máy vẫn sở hữu hiệu năng live focus (chụp Hình xóa phông ) nhưng không có chế độ chụp chân dung và zoom quang 2x vì không được thiết bị ống kính tele.

Review thực tiễn thì tài năng chụp xóa mờ mậu cảnh of camera Galaxy J7+ làm việc tốt ở Điều kiện ánh sáng trời. Hình sau khi xử lý hơi no về sắc màu và khách hàng cũng có khả năng chuyển đổi độ mờ phông và cả điểm lấy nét sau khi chụp.

6. chất lượng Ảnh trong Những Yêu cầu không đủ sáng

vào Những Yêu cầu không đủ sáng, năng lực bắt nét và chụp của Galaxy J7+ giảm đi đáng kể so sở hữu ban ngày. vì vậy, khi chụp khách hàng phải cầm máy thật chắc tay nếu không muốn Ảnh mất nét thú vị nhòe. Bù lại thì nhờ camera chính có khẩu độ lớn Nên uy tín Hình chưa đủ sáng of máy vẫn hoàn toàn thấp so sở hữu các đối thủ vào giá tiền. Hình chụp ra thường vô cùng mịn màng, sắc màu rạng rỡ, nịnh mắt và sở hữu độ chi tiết vừa phải.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/day-la-4-ly-do-ban-nen-mua-galaxy-j7-plus-1-818x479w.jpg

tuy thế, lúc chụp trong môi trường ánh sáng phức tạp thì camera Galaxy J7+ có xu thế khử nhiễu tương đối mạnh Nên Hình bị bệt lại và mất phần lớn yếu tố. đồng thời, camera Galaxy J7+ tuy cũng có chế độ chụp Hình nhiều năm kinh nghiệm nhưng chỉ của chỉnh tay Các tham số là ISO, cân bằng trắng WB và bù trừ sáng EV. vào khi hai thành phần quan trọng nhất là lấy nét và tốc độ màn trập lại bị bỏ qua. vì thế mang các người đam mê nhiếp Ảnh điện thoại thì đây là một điểm trừ tương đối lớn. dưới đây là một Ảnh chụp không đủ sáng từ máy:

7. Kết luận

nhìn chung, với việc được thừa hưởng tương đối phần lớn tính năng trong khoảng mẫu máy cấp cao Galaxy Note 8 như camera kép chụp xóa phông và khẩu độ to f/1.7 Nên uy tín Ảnh của Galaxy J7+ luôn luôn mãn nhãn so mang những đối phương khác cùng phân khúc. Ảnh của ra có độ khía cạnh, sắc nét tương đối cao, màu sắc rạng rỡ, nịnh mắt. xung quanh đó, các chế độ như HDR thú vị Panorama cũng cung cấp việc khá hiệu quả. Thế Nên, có khả năng nói chất lượng camera Galaxy J7+ tuyệt đối tương xứng đáng mang mức giá trên 8 tr đồng.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

NTT