PDA

View Full Version : Có nên cập nhật iOS 11.1 của iPhone, iPad thú vị không?


nangmui287
03-11-2017, 12:06 AM
Apple đã phát hành chính thức iOS 11.1 cách đây ít giờ. Vậy liệu mọi người Nên cập nhật phiên bản to nay trên iPhone, iPad hữu ích không?

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

phiên bản cập nhật to thứ 1 iOS 11.1 dành của iPhone, iPad, và iPod touch là bắt đầu trong đêm hôm qua. đó là cột mốc trước tiên hoàn toàn trọng điểm đối sở hữu nền tảng of Apple cung cấp khi nó bao gồm một xê ri những tính năng thú vị, sửa chữa lỗi, và cập nhật bảo mật.

Apple tiếp tục tinh chỉnh iOS 11 và cung cấp 1 danh sách dài những thay đổi thích ý của bản thú vị nhất bao gồm vô số ký tự emoji thu hút cho keyboard iOS, thêm tùy chọn mở mang cho Nút home ảo, Những trở về của các cử chỉ 3D Touch mở ứng dụng Switcher, và một Sửa của 1 nguy hiểm lỗ hổng bảo mật Wi-Fi được gọi là KRACK.

iOS 11.1 là phiên bản cập nhật sở hữu nghĩa dành cho khách hàng iPhone, iPad và iPod. Nó có dung lượng khoảng 200-400MB, của các ai nâng cấp trong khoảng iOS 11.0.3.

Nếu bạn đang chạy 1 phiên bản iOS cũ hơn, dung lượng tải về of bạn sẽ to hơn do các hiệu năng và các phiên bản Thay lỗi khách hàng từng bỏ qua. các hiệu năng và sửa chữa lỗi trong khoảng các cập nhật khách hàng bỏ lỡ được tập trung hết trong iOS 11.1.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/10-tien-ich-khi-dung-iphone-khong-phai-ai-cung-biet-5-818x479w.jpg

Nếu quý khách đang nâng cấp lên iOS 11 trong lần thứ 1, quý khách có khả năng mong đợi 1 dung lượng đáng kể của iOS 11.1.

iOS 11.1 cập nhật là 1 bản thích thú, nhưng mình cũng thấy vài người dùng đã báo cáo về các sự cố thường thấy khi nâng cấp thành công. chả hạn như phần Settings có trục trặc, pin ko tốt bằng bản trước và sự cố kết nối với đồ vật Bluetooth.

Và nhằm trả lời câu hỏi rằng liệu khách hàng Nên nâng cấp iOS 11.1 của iPhone, iPad hiện tại không? Hãy cộng Saigonso Đánh giá rõ ràng hơn trong bài viết sau đây.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

tổng thể iOS 11.1

Đối sở hữu iOS 11, phiên bản iOS 11.1 là kìm giữ mốc trọng điểm thứ 1 và đó có tức là dung lượng tải về cho các đồ vật iPhone, iPad và iPod touch sẽ khá đáng kể. iOS 11.1 nặng khoảng 305MB cho iPhone 7 nếu quý khách đang đến trong khoảng iOS 11.0.3. iOS 11.1 sẽ nặng khoảng 312MB cho iPhone 7 Plus, 329MB của iPhone 8, và 246MB cho iPhone SE.

Tải về khách hàng chỉ mất 1 vài phút miễn là quý khách đã kết nối sở hữu mạng một tốc chiều cao như mạng Wi-Fi. giai đoạn cài đặt có khả năng sẽ mất từ ​​5-10 phút.

Nếu quý khách đang cập nhật trong khoảng phiên bản cũ of iOS 11 hoặc iOS rất nhiều, dung lượng tệp tin download của quý khách sẽ to hơn và khách hàng cài đặt có khả năng mất rất nhiều thời gian hơn nhiều.

Mình hiện đang chạy iOS 11.1 trên iPhone 8, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và iPhone SE. Thời gian dùng nó không quá dài nhưng đây là một vài suy nghĩ về tiện ích of nó.

Mình chưa thấy bất kỳ sự cố thất thường nào của đồ vật và bạn có thể yên tâm để tải về dùng. Tuổi thọ pin của những model không sở hữu Sự chênh lệch nhiều. Mình ko thấy hiện tượng sụt pin, tốn pin. những đi đến LTE, Bluetooth, Wi-Fi cũng là hết sức ổn thỏa.

Đối mang những áp dụng, mình thấy việc thâm nhập load là tương đối nhanh. các hiệu ứng chuyển cảnh phải nói là mượt mà. tuy thế ở iPhone SE, keyboard of nó sở hữu chút xíu gặp hiện tượng trễ.

nói chung iOS 11.1 sản xuất Nhân xét tương đối ổn định ngay trong khoảng lúc nâng cấp. Nếu quý khách có phản hồi tăng cường về iOS 11.1 hãy chia sẻ trong phần comment cuối bài viết ngay hiện tại.

có gì mới của iOS 11.1?

bản iOS 11.1 sở hữu tới phần lớn những phiên bản vá lỗi và bản vá bảo mật thu hút số 1. tất nhiên các tính năng mới so mang iOS 11 cũng khá đáng quan tâm.

Một vài đổi thay thích thú số 1 đối mang hầu hết người mua iOS là các nhân dịp vật biểu trưng cảm xúc thu hút. iOS 11.1 cung ứng hơn 70 tượng trưng cảm giác thu hút và cũng bao gồm 1 danh sách dài những nhân vật được cấu trúc lại.

Thật không may, chỉ lúc những quý khách trò chuyện mang nhau cộng dùng iOS 11.1 thú vị có thể nhìn thấy những biểu trưng cảm giác thú vị 2017. bất cứ ai đang ở phiên bản iOS 11.0.3 hoặc tốt hơn sẽ thấy 1 xê ri các mẫu hoặc 1 Ảnh chữ nhật sở hữu một dấu hỏi ở tọa lạc ở of ký tự emoji thu hút.

iOS 11.1 cập nhật Sửa một lỗ hổng Wi-Fi gọi KRACK, 1 lỗ hổng được những hacker nhắm vào để lấy cắp tin nóng người mua chuẩn y giao thức mã hóa WPA2 chung.

kế bên ấy, nó đi kèm sở hữu 1 Thay cho một sự cố trong phần tài năng thâm nhập gây phiền nhiễu, bình phục cử chỉ 3D Touch trình làng ứng dụng Switcher, thêm những tùy lựa chọn mở mang của nút Home ảo. đấy là chỉ là một vài vào số các điểm vượt trội, quý khách có khả năng xem hầu hết changelog vào Ảnh Hình phía nhỏ hơn.

iOS 11.1 thất bại trong việc cung cấp chương trình thanh toán Apple Pay Cash mới of doanh nghiệp. nhân viên of Apple đang thí nghiệm những dịch vụ trên 1 bản mới iOS 11.1 beta, nhưng có vẻ như nó vẫn chưa sẵn sàng cho phiên bản chính thức.

Vậy Có nên nâng cấp thích thú không?

iOS 11.1 cập nhật Thay 1 số vấn đề gây quấy quả của iOS 11, và nó là hơi tuyệt vời. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì Nên cập nhật cho bản thu hút nhằm nhận lại những hiệu năng, Emoji thu hút và Sự an toàn hơn lúc di chuyển WiFi công cộng.

Nếu khách hàng đang ko sử dụng iOS 11 và vẫn trung thành mang những phiên bản phía nhỏ hơn thì có thể tạm thời chưa nâng cấp vội. Hãy thử Đánh giá bản thu hút để thấy rằng các thay đổi về giao diện có thích hợp cho thị hiếu cá nhân of quý khách hữu ích ko trước lúc mong muốn.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Ngọc Bình
Theo gottabemobile