PDA

View Full Version : Google Pixel 2 XL gây thất vọng vì 5 khiếm khuyết này


nangmui287
02-11-2017, 11:47 PM
quanh đó các điểm mạnh vượt trội, Google Pixel 2 XL và Pixel qua để lại trong lòng người yêu quý sản phẩm nay các đáng tiếc vì tồn của 1 số khiếm khuyết.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

xét duyệt về tổng thể thì bộ đôi Pixel 2 XL và Pixel 2 có rất nhiều hiệu năng hữu ích. tuy nhiên, rất nhiều quan điểm cho biết tốt sp không tương xứng có tầm giá 849 USD. Tại sao lại vậy? ấy là do những nguyên do dưới đây.

sắc màu không chuẩn xác, ko đều

Google trang bị cho mặt hình Pixel 2 XL dải mài sRGB nhằm hiển thị màu sắc chuẩn xác số 1, tránh những hiện tượng bị ám màu hoặc rực màu như màn hình AMOLED.

Nhưng, thực tại cho thấy sRGB lại Trên tay dải màu hẹp hơn nhiều nếu so sở hữu gam màu bát ngát P3 như các sản phẩm khác. Chính do đó, sắc màu hiển thị trên Pixel 2 XL không được chính xác như mong chờ.

giản đồ cho thấy màu sắc hiển thị trên Pixel 2 XL ko chuẩn xác, không đều màu.

Nhìn trong biểu đổ của của thấy sRGB làm cho một số màu bên ngoài quang đãng phổ bị mất. bởi vậy, việc hiệu chỉnh Ảnh Hình có khả năng dẫn đến những sơ sót không đáng có. Có nên dẫn đến trường hợp Hình Hình hiển thị trên smartphone là chuẩn xác nhưng lúc san sớt nó cho những mặt hình khác thì lại ko đúng màu.

Nắm được các sai sót nay, Google đã kịp thời nêu ra những phiên bản vá lỗi.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Góc nhìn

Màu xanh lam of máy ảnh hưởng tới góc nhìn of Pixel 2 XL. Muốn kiểm tra điều này, quý khách hãy trình làng bất cứ 1 vật dụng gì của nền trắng và nghiên điện thoại xa dần.

nguyên do dẫn tới khuyết điểm nay là do phần cứng sở hữu màn hình pOLED of LG. Hiện tượng này cũng từng phổ biến trên LG V30. tuy nhiên, điều này ko quá trọng tâm Nên người dùng bỏ qua và lựa chọn bí quyết nhìn thẳng trong màn hình đt chứ ít khi nhìn nghiêng. Nhưng, một cái điện thoại đắt giá tới 849 USD mà sở hữu khuyết điểm nay thì là điều khá đáng tiếc.

mặt hình bị Burn In

rất nhiều tin đồn cho hay 1 số lượng nhẹ of mặt hình Pixel 2 XL bị thực trạng burn-in (lưu Hình khi một điểm Hình hiện thị một màu nhất thiết trong thời gian dài khiến chủ yếu các điểm chất màu trên màn hình). Hiện khuyết điểm 2017 đang được Google tra khảo xác định rõ ràng nguyên do.

tuy thế, vấn đề hiển thị ko ảnh hưởng tới chất lượng của camera của Pixel 2 XL. các tấm Ảnh của máy đều cho tốt phải chăng. những bài thí nghiệm cũng chứng thực lúc chụp bằng Pixel 2 XL chuyển sang xem bằng Galaxy Note 8 uy tín đều ko chuyển đổi.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Dau-hieu-cho-thay-samsung-dang-dan-the-chan-apple-1-818x479w.jpg

những âm thanh lạ

Máy đột nhiên thường gặp các âm thanh lạ là sự cố đáng tiếc trên Pixel 2 XL và Pixel 2. phần lớn người phản chiếu rằng lúc sử dụng sản phẩm, họ bỗng nhiên nghe thấy những tiếng click chuột thích thú tiếng rít, nhất là khi chấp hành cuộc gọi mang âm thanh to.

độ chắc chắn

Đây cũng là nhược điểm đáng tiếc của điện thoại sang trọng of Google.

tọa lạc ở lắp dải ăng ten được đặt ở phần yếu nhất of đt. Đây là nguyên do khiến hai trang bị phải phủ bằng nhựa đơn giản trầy xước nhằm lộ ra lớp nhôm kim loại ở mặt trước. Nếu bị sự cố 2017, thấp nhất bạn không Có nên nhằm điện thoại của mình vào túi xách, hoặc có thể gìn giữ bằng cách sử dụng ốp lưng.

những nhược điểm của Pixel 2 XL và Pixel 2 nói chung là ko quá nghiêm trọng, quý khách vẫn có khả năng khắc phục một số lỗi về phần mềm vào những bản cập nhật tiếp theo. Nhưng, có tầm giá 849 USD, Google phải phải hoàn thành sản phẩm của mình hơn tất cả trong tương lai.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

Duyên