PDA

View Full Version : iPhone X với những thế hệ điện thoại iPhone cũ: Chặng đường cho sự tuyệt vời?


nangmui287
02-11-2017, 11:33 PM
Camera của điện thoại iPhone X có bước nhảy đầm vọt lớn trong năm nay. Với nhiều người, nó là tốt hơn phần lớn trang bị khác, giống hệt như 1 DSLR hay máy Hình ảnh ko gương lật.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

Với điện thoại iPhone X sẽ tới vào ngày 3, chúng ta có một khoảng thời gian tốt để xem khả năng tự sướng của chính nó đổi mới như thế nào trong khoảng thập kỷ qua. nội dung bài viết sẽ cho bạn thấy sự cải thiện camera của iPhone X so với các thế hệ trước và phiên bản gốc từ năm 2007 (cả camera trước và sau).

Trong lúc thí điểm so sánh của chúng ta là không phải toàn vẹn vì những bạn dạng iOS khác nhau sẽ sản xuất các chế độ chụp ảnh mới. chưa kể đến, vài thế hệ mới Apple iPhone giờ đây đã được Apple trang bị cho tùy chỉnh cấu hình camera kép nên mình sẽ thực hiện những chế độ chụp căn bản, những tùy chỉnh tự động để dễ dàng nhìn ra sự không giống nhau giữa các kq.

Camera điện thoại Apple iPhone X đc tăng cấp quá phần lớn so với các thế hệ trước?

Mình chọn 4 cảnh khác nhau trong 4 điều kiện: ở bên cạnh trời, trong gia đình, Ảnh tự chụp, và ánh sáng yếu. lúc chụp, mình sẽ để thiết bị cầm tay có thể tự động lấy nét (hoặc không tự động hóa lấy nét) về chủ đề cho từng cảnh. không căn chỉnh, chỉnh màu hay can thiệp bất kể điều gì vào Hình ảnh không tính mình cắt theo tỉ lệ khung hình làm sao cho ưng ý khi đặt chúng cạnh với nhau để đối chiếu.

xung quanh quality Ảnh & độ nét, sự khác nhau đáng lưu ý nhất trên camera của điện thoại iPhone trong suốt các năm là cách Apple giải quyết màu sắc.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

không tính trời

Đối với thí nghiệm này, mình hướng camera của mọi các mã sản phẩm iPhone (từ iPhone 2G cho tới điện thoại iPhone X) ra các đường phố vào khoảng 5:30 chiều, chỉ cần 25 phút hoặc lâu bền hơn trước lúc mặt trời lặn. Ánh sáng ko đổi mới bất thường trong quãng buổi chiều. bạn đích thực có thể xem như thế nào nhiệt độ màu bên trên Apple iPhone trước tiên và điện thoại Apple iPhone X có 1 sự cải thiện ra sao. ấy là sắp gũi, xinh xắn & phần lớn Màu sắc hơn trong tấm hình cuối cùng.

trong nhà

Mình kế tiếp chụp thí nghiệm trong gia đình. Cảnh tương đối dễ dàng là các chủ thể tĩnh với rất nhiều Color trong ánh sáng đèn huỳnh quang đãng ko gần như cho lắm. Ánh sáng đc điều hành và kiểm soát & ổn định. tất nhiên, Ảnh trên sẽ cung cấp cho các bạn thấy rằng Apple khắc phục dải động tốt như thế nào theo từng năm.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/10-tien-ich-khi-dung-iphone-khong-phai-ai-cung-biet-5-818x479w.jpg

Hình ảnh selfie

Apple đã không thêm một camera ở mặt trước cho điện thoại Apple iPhone X. những Ảnh tự chụp đã đc chụp trong gia đình tại một phòng công sở có ánh sáng tương đối đầy đủ. dễ dàng phân biệt rằng cách giải quyết màu da bên trên điện thoại iPhone dần được cải thiện theo thời gian. Nó ko còn quá sáng, quá tối & tương đối thực tế trên Apple iPhone X cùng thế hệ iPhone mới.

Ánh sáng yếu

&, kèm theo, một trong những bài kiểm định quan trọng nhất hiện nay cho máy Hình ảnh của điện thoại iPhone là ánh sáng yếu. Mình chọn quang cảnh là tòa nhà Empire State vào khoảng 18:30. Bầu trời đã bắt đầu tối và ấy là điều kiện là tuyệt vời cho thấy cách các máy Ảnh sẽ bù đắp cho điều kiện thiếu sáng.

các cải tiến?

iPhone X đổi mới quá nhiều sau 10 năm

Nhiếp Ảnh sẽ luôn được Reviews theo chủ quan, nhưng mà có 1 điều quý khách luôn có thể tin cẩn vào với 1 chiếc iPhone mới là nó sẽ được cải thiện quality Ảnh.

Từ máy Ảnh vùng phía đằng sau đơn từ tốn của iPhone 2G với độ phân giải 2-megapixel, Apple iPhone X hiện tại có thể đang sở hữu tùy chỉnh camera hiện đại nhất từng có trong 1 cái điện thoại thông minh.

Nó có camera kép (một góc rộng và một ống tele zoom quang quẻ 2x), cả hai đường ống kính đều có kỹ thuật ổn định Ảnh quang quẻ học OIS. Hiệu suất ánh sáng thấp bên trên điện thoại iPhone X chắc chắc sẽ tương đối tuyệt hảo so với tất cả chiếc điện thoại iPhone khác.

& nó là một trong các điện thoại thông minh có camera tuyệt vời nhất trên Thị Trường giờ đây

chế độ chụp Portrait Lightning sẽ giúp quý khách nâng hưởng thụ tự sướng lên tầm cao mới. Nó sản xuất các hiệu ứng ánh sáng kém chất lượng lập ở trong nhà thu mà vô cùng dễ dàng chỉ cần có trong tay điện thoại iPhone X hoặc điện thoại Apple iPhone 8 + Plus. chính sách chân dung cũng tương đối tuyệt hảo lúc tạo nên Ảnh nhiều năm kinh nghiệm với hiệu ứng Bokeh chính xác hơn. và camera chụp ảnh thậm chí còn hoàn hảo hơn, khách hàng có thể chụp ảnh chế độ chân dung (Portrait Mode) với camera FaceTime bên trên điện thoại Apple iPhone X.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

HàoPA
Theo mashable