PDA

View Full Version : Nokia 2 chi phí 2.2 tr đồng liệu có đáng mua?


nangmui287
02-11-2017, 11:15 PM
Hiện Nokia 2 chỉ thú vị ra mắt của thị trường Ấn Độ, tuy vậy giá tiền niêm yết của Mỹ là 99 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Vậy ở mức giá nay, Nokia 2 sở hữu đáng để sở hữu?

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

giờ đây của thị trường nước chúng ta, giá thành 2.2 triệu đồng cũng sở hữu tương đối rất nhiều chọn lựa, thậm chí có sp thứ bộ nhớ RAM lên tới Một vài GB, đấy là LAI Zumbo S. tuy nhiên, “chất” Nokia vẫn khác so với các dòng đt gần đây, và hiện tại các bạn hãy xem nó có đáng chi phí 2.2 triệu ko nhé.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

xem xét về kiểu dáng

chừng như Nokia 2 có design tổng hòa giữa các dòng điện thoại Nokia hiện nay và các dòng Lumia trước đấy. điển hình ở đây là về mặt chất liệu, khung viền Nokia 2 lắp đặt bằng nhôm 6000 series, vào khi mặt sau phủ polycarbonate và có khả năng tháo rời.

tổng quan Nokia 2 cho cảm giác cứng cáp, đảm bảo và khá mạnh mẽ. các cạnh và mặt sau tương đối bo cong để đơn giản cầm nắm khi dùng. mặt hình 5 inch là vừa phải để trong lòng bàn tay.

nói chung ở giá tiền 2.2 tr đ thì concept của là tối ưu, khách hàng thấy vậy không?

Về cấu tạo

sở hữu 2.2 triệu quý khách được gì? đấy là vi xử lý hàng hãng nổi tiếng Snapdragon 212. nói chung, nó vừa đủ để chạy những tác vụ hàng ngày, nhỏ như lướt web, đọc sách báo, chơi game phổ thông suốt.

đồng thời, Nokia 2 còn có RAM một GB tương đối rẻ, ROM cũng chỉ 8 GB. Bù lại, nó có khe cắm thẻ nhớ để quý khách có thể mở rộng nếu cần thiết.

đặc biệt, Nokia 2 chạy Android 7.1 Nougat nguyên bản trong khoảng Google, do vậy nó được của là nhẹ hơn so sở hữu những bản Android qua được hiệu chỉnh khác. vì thế, sở hữu cấu tạo trên, máy vẫn mượt mà, hoạt động nhanh chóng.

Chưa hết, Nokia 2 cũng được tích hợp phần mềm Google Photos, trợ giúp quý khách chuyên chở lưu trữ Hình Ảnh ko dừng. Đây chính là những điểm nhấn khiến Nokia 2 trở thành mới hơn.

Về camera

Nokia 2 đồ vật camera mặt trước 5 MP, mặt sau 8 MP. nói chung, thí nghiệm camera mặt sau của thấy Hình Ảnh và video chụp ở mức vừa cần, ko quá sắc nét nhưng cũng ko mờ.

Video cuốn trong khoảng camera Nokia 2

những chiếc smartphone Nokia thường sở hữu chất lượng Hình Hình phản ánh đúng thông số khoa học mà nó Bí mật. vì vậy mang tầm giá hơn 2 triệu đ, Nokia 2 chụp Ảnh hơi thấp.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Dau-hieu-cho-thay-samsung-dang-dan-the-chan-apple-1-818x479w.jpg

mãn nhãn số 1

Nếu nói đến Nokia 2 thì ko thể ko đề cập đến yếu tố 2017, đấy chính là thỏi pin lên tới 4.100 mAh. có thỏi pin này, HMD cho biết máy có khả năng dùng 2 ngày mà không lo hết pin. Đây chính là chi tiết hấp dẫn, đáng tiền nhất trên Nokia 2.

đồng thời, Nokia 2 cũng tư vấn kháng nước IP52, tức sở hữu nếu nước mưa bắn trong hoặc nước ở tất cả những phía bắn trong máy thì điện thoại nay vẫn bình an vô Một số.

nói chung

với giá thành hơn 2 tr đ, Nokia 2 Trình làng cấu trúc đảm bảo, dẻo dai, cấu tạo vừa đủ trong mức giá. đặc biệt là máy có pin dung lượng khủng lên đến 4.100 mAh.

Theo nhìn nhận of mình thì với tầm giá 2.2 triệu đồng, Nokia 2 là đáng đồng bạc bát gạo. đặc biệt là vừa túi tiền những quý khách học sinh, sinh viên, công nhân dịp. Còn khách hàng, quý khách thấy vậy không?

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

TTT